A12-9

Galaxy A12: Smartphone hạng A cho giới trẻ với bộ 4 camera 48MP, cấu hình mạnh mẽ xứng đáng trong tầm giá

XEM NHANH

Trong thời điểm nhà nhà cùng nhau đón giao thừa bắt đầu một năm mới an khang thịnh vượng, Samsung đã có bước khởi động rất tích cực trong dịp cuối năm 2020 đầu năm 2021 khi cho ra đời sản phẩm Samsung Galaxy A12. Mặc dù thuộc phân khúc tầm trung nhưng những gì mà Samsung Galaxy A12 mang đến lại vượt xa mong đợi. Với điểm nhấn là sở hữu bộ 4 camera sau sắc nét và cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị vi xử lý tám nhân MT6765 cùng nhiều tính năng ấn tượng khác. Vậy bây giờ, hãy cùng mình trải nghiệm những điều thú vị từ chiếc máy này và cùng xem đến cuối để không bỏ lỡ các ưu đãi cực sốc nhé.

A12-12

Bộ 4 Camera 48MP lưu lại trọn vẹn những khoảnh khắc đáng nhớ

Galaxy A12 sở hữu cụm camera trước – sau với độ phân giải lần lượt là 8MP và 48MP giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ khoảnh khắc nào trong cuộc sống. Trải nghiệm thực tế cho thấy những khuôn hình chụp từ Galaxy A12 đều sắc sảo, rực rỡ và hết sức sống động dù bạn có chụp trong điều kiện chuyển động nhanh. Galaxy A12 luôn sẵn sàng bắt trọn mọi giây phút đáng nhớ.

A12-2

Cụm camera sau cũng không được đặt dọc như các máy Samsung trước đây mà thay vào đó được thiết kế một khối hình vuông giúp sản phẩm trông được gọn gàng và tinh giản hơn. Ngoài ra, cảm biến vân tay được tích hợp chung với nút nguồn ở cạnh bên tăng sự tiện lợi và nhanh chóng chỉ bằng một chạm.

A12-3

Cụ thể, Galaxy A12 được trang bị 4 camera sau, với camera chính 48 MP và camera macro 2MP chụp cận cảnh, cho phép lấy nét ở khoảng cách từ 3-5 cm cùng với camera góc siêu rộng 5 MP. Điểm nổi bật của bộ tứ camera này chính là camera chụp góc siêu rộng 123 độ. Ống kính cho phép bạn thu trọn góc phố, ghi dấu khoảnh khắc sắc nét bất chấp ngày hay đêm. Bên cạnh đó, camera chụp xóa phông chuyên nghiệp 2MP giúp nổi bật chủ thể, mang đến trải nghiệm chụp ảnh chân dung hoặc chụp những vật thể xung quanh một cách đầy nghệ thuật. Thử nghiệm ban đầu cho thấy, ở điều kiện ánh sáng tốt và mạnh, những ảnh chụp được cho chất lượng tốt, màu sắc trung thực, chi tiết, độ sắc nét cao.

A12-4 A12-5 A12-6

Cụm camera selfie có độ phân giải 8MP mang đến những bức hình chi tiết trong môi trường đầy đủ sáng, Chế độ làm đẹp cũng hoạt động hiệu quả giúp bạn có những bức ảnh selfie tuyệt vời để chia sẻ lên mạng xã hội rồi, Góc chụp của camera trước khá rộng, thoải mái để bạn selfie cùng bạn bè. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn chế độ selfie góc rộng để chụp được nhiều người hơn nữa.

A12-7

Dung lượng pin lớn và sạc nhanh

Samsung Galaxy A12 sử dụng chip MediaTek Helio G35 8 nhân, hoạt động ở tốc độ tối đa, cho hiệu năng xử lý mạnh mẽ, tốc độ nhanh và hỗ trợ đa nhiệm mượt mà, ổn định.

A12-8

Có thể thấy, Samsung đã trang bị cho dòng phân khúc phổ thông như Galaxy A12 sạc nhanh 15W, với các ưu điểm vượt trội như: tuổi thọ pin cao, mức tiêu hao điện năng thấp, tình trạng chai pin thấp, tiết kiệm tối đa thời gian sạc,… nhanh chóng nạp đầy năng lượng, không làm gián đoạn trải nghiệm của bạn.

A12-9

Bên cạnh đó, Galaxy A12 còn mang lại cho chúng ta những giải trí bất tận trong giờ giải lao cùng bạn bè hay đồng nghiệp nhờ dung lượng pin lên đến 5000mAh, cao hơn so với sản phẩm tiền nhiệm, cho phép duy trì hoạt động của máy trọn ngày dài với các tác vụ cơ bản, đảm bảo để người dùng không bị gián đoạn liên lạc trong suốt quá trình xem phim, lướt web, nghe nhạc mỗi ngày.

A12-10

 

Thiết kế tổng quan

Samsung tiếp tục thể hiện sự quyết tâm trong việc thay đổi diện mạo cho sản phẩm của mình với sản phẩm Galaxy A12 có thiết kế kim loại nguyên khối dù chỉ được làm từ chất liệu nhựa nhưng Samsung Galaxy A12 vẫn rất chắc chắn và cứng cáp cho khả năng chống trầy xước, dễ dàng vệ sinh dấu vân tay, bụi bẩn hơn thế hệ trước sử dụng mặt lưng bóng, thỏa mãn nhu cầu của khách hàng về một thiết kế sang trọng, phù hợp phong cách hiện đại.

A12-11

Galaxy A12 được Samsung trang bị màn hình IPS LCD độ phân giải HD+. Với màn hình này, cảm giác trải nghiệm cho độ sáng tốt, có thể nhìn rõ ràng ở điều kiện ngoài trời nắng, sản phẩm vẫn cho chất lượng hình ảnh sắc nét khi xem các nội dung với độ phân giải cao, màu sắc hiển thị chân thực, góc nhìn rộng để có thể chia sẻ nội dung cùng mọi người.

A12-12

Tổng kết.

Nhìn chung, thế hệ A Series nói chung và Galaxy A12 nói riêng đã được nâng cấp về cấu hình và camera khá ấn tượng. Samsung Galaxy A12 có một cấu hình mạnh mẽ, camera đủ dùng, màn hình hiển thị xuất sắc và cảm biến vân tay nhạy đi kèm thời lượng pin khá tốt. Thiết bị này xứng đáng là một trong những smartphone đẹp mắt của Samsung tính đến thời điểm hiện tại.

Và nếu bạn quan tâm thì Samsung đang ra mắt gói WE CARE vô vàng tiện lợi cho người dùng. Sở hữu điện thoại Galaxy A12 trả góp chỉ từ 99k. Mua kèm gói bảo hành mở rộng Samsung Care+ chỉ từ 299K.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí