samsung-galaxy-a10s-758×424-1565787171707870468016

Lựa chọn thú vị mang tên Samsung Galaxy A10s

XEM NHANH

Phân khúc điện thoại giá rẻ trong năm nay được Samsung khai thác rất tốt với các sản phẩm chất lượng và Galaxy A10s là cái tên mới nhất nằm trong danh sách kể trên.

Galaxy A10s – Mẫu Galaxy A hấp dẫn nhất của Samsung

Samsung năm nay có hai dòng sản phẩm trải dài từ phân khúc phổ thông đến tầm trung bao gồm Galaxy M và Galaxy A. Trong đó, Galaxy A được đánh giá cao hơn ở chất lượng hoàn thiện cũng như nhiều màu sắc bắt mắt, trẻ trung hơn. Galaxy A10, A30, A50, A70, A80 đều mang tới trải nghiệm tốt cho người dùng ở nhiều mức giá khác nhau. Galaxy A10 dù không quá nổi bật nhưng lại giúp người dùng tiếp cận đến một chiếc smartphone “đẳng cấp” Galaxy A cùng với Galaxy M10.

galaxy-a10s-2

Galaxy A10s mới được ra mắt gần đây nhằm nâng cấp so với Galaxy A10, bổ sung thêm lựa chọn ở mức giá rẻ cho người trong giai đoạn cuối năm. Galaxy A10s không sử dụng vi xử lý Exynos 7884 như Galaxy A10 mà thay vào đó là vi xử lý Helio P22 được xây dựng trên tiến trình 12nm mạnh mẽ hơn, RAM vẫn giữ ở mức 2GB và bộ nhớ trong 32GB. Camera kép khẩu độ lần lượt là 13 MP và 2 MP, camera selfie được nâng lên 8 MP. Đồng thời, cảm biến vân tay cũng được trang bị ở mặt sau và viên pin được mở rộng lên 4000mAh.

Các thành phần còn lại như màn hình, thiết kế, màu sắc được giữ nguyên trên Galaxy A10s, mức giá cũng chỉ cao hơn 600.000 đồng so với Galaxy A10. 3,69 triệu đồng có thể được coi là hợp lý dành cho Galaxy A10s và cũng là chiếc Galaxy A hấp dẫn nhất của Samsung ở tầm thấp.

Thiết kế, hiệu năng không nổi bật nhưng hoàn thiện rất tốt

Cảm giác đầu tiên khi cầm Galaxy A10s là máy rất chắc chắn dù mặt lưng cùng các cạnh đều được làm hoàn toàn bằng nhựa. Cũng giống như những thiết bị thuộc dòng Galaxy A, Galaxy A10s có dáng vẻ có phần sang trọng cùng nhiều màu sắc trẻ trung. Mặt lưng được phủ thêm một lớp nhựa mỏng để giúp máy bóng bảy hơn nhưng rất dễ bám vân tay. Điều này ảnh hưởng không nhỏ đến vẻ đẹp của thiết bị khi ở thời tiết như Việt Nam, mồ hôi tay là điều khó tránh khỏi.

galaxy-a10s-3

Việc chỉ sở hữu màn hình kích thước 6.2 inches cũng giúp Galaxy A10s nằm gọn trong lòng bàn tay. Nhìn chung, thiết kế của Galaxy A10s gợi lại những chiếc Galaxy J năm ngoái, không quá nổi bật nhưng đổi lại chất lượng hoàn thiện tốt.

Samsung Galaxy A10s thực sự không phải chiếc smartphone “quốc dân” dành cho tất cả mọi người khi nhu cầu ngày càng tăng cao. Nhưng phân khúc phổ thông luôn có một chỗ đứng nhất định trên thị trường nhờ giá thành rẻ, chưa kể Samsung cũng mang nhiều ưu đãi dành cho người dùng thông qua Galaxy Gift. Nếu bạn đang tìm một chiếc smartphone mới để làm máy phụ hay có nhu cầu tìm cho người thân chưa từng trải nghiệm công nghệ cao, Galaxy A10s là sự lựa chọn đáng để cân nhắc.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: So sánh chi tiết Camera Note 10+ vs P30 Pro: kẻ tám lạng, người nửa cân!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mớinhất, sinh động nhất nhé!

 

 

Tin mới nhất
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024
tai-game-pc-thumb
Top 5 game PC miễn phí offline hay nhất bạn phải thử tải ngay