1

Tiên phong đột phá Galaxy A tiếp tục dẫn đầu thị trường với công nghệ Chụp Một Chạm Bắt vạn khung hình

XEM NHANH

Chứng kiến thành công của dòng Galaxy A, nhiều chuyên gia công nghệ đã nhận định, dòng smartphone này của Samsung thực sự tạo ra “chuẩn mực mới”, khiến các thương hiệu smartphone khác phải luôn làm theo.

Trong vài năm trở lại đây, có thể thấy rõ xu thế smartphone đang bắt đầu có nhiều sự thay đổi. Việc doanh số của smartphone đang có dấu hiệu chững lại đã buộc các nhà sản xuất smartphone luôn phải cập nhật những xu hướng công nghệ mới nhất để mang đến cho người dùng những trải nghiệm thiết thực nhất có thể. Thấu hiểu điều này, Samsung với vị thế của một ‘ông lớn’ trên thị trường đã lựa chọn cách tiếp cận đặc biệt nhằm đưa những sáng tạo này lên những sản phẩm thuộc thế hệ Galaxy A của mình.

1

Theo đó, dòng Galaxy A mới là nơi Samsung ưu tiên cơ hội trải nghiệm công nghệ mới cho người dùng trẻ, đáp ứng khát vọng dẫn đầu trào lưu, xu hướng mà không cần chờ tính năng trên các mẫu smartphone cao cấp tích hợp xuống. Trên thực tế, vào năm 2018, không ít Samfans đã cảm thấy choáng ngợp khi lần đầu được trải nghiệm camera chụp góc siêu rộng tích hợp trên Galaxy A7, hay khả năng chụp ảnh thượng thừa với bộ tứ camera sau của Galaxy A9. Chỉ sau đó 1 năm, Galaxy A50s cũng trình làng tính năng sạc nhanh siêu tốc chưa từng có trước đây. 

Thừa thắng xông lên, Samsung tiếp tục là hãng công nghệ tiên phong giúp người dùng tiếp cận với xu hướng nhiếp ảnh mới nhất khi lần đầu tích hợp camera chuyên chụp macro trên Galaxy A71, A51, A31A21s

So với các sản phẩm khác trong phân khúc, đây là những mẫu smartphone đầu tiên được trang bị camera macro chuyên chụp cận cảnh, thay vì chỉ chụp bằng phần mềm như những dòng điện thoại khác. Kết quả, người dùng có thể dễ dàng chụp ảnh cận cảnh, mở ra xu hướng nhiếp ảnh mới – Macro: nghệ thuật hơn, cảm xúc hơn, mà không phải đầu tư vào những thiết bị chuyên nghiệp đắt tiền.

Thực tế, việc chụp ảnh bằng camera macro đã tạo thành một trào lưu nhiếp ảnh nổi bật dành cho người trẻ. Với hơn 13,000 tác phẩm, hơn 25 ngàn hashtag với content UGU được tạo ra bởi chính trải nghiệm chụp ảnh Macro từ Galaxy A, cuộc thi “Bắt trọn chất Art” được tổ chức vào đầu năm nay là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút trào lưu nhiếp ảnh mới này. 

Chứng kiến thành công của dòng Galaxy A, nhiều chuyên gia công nghệ đã nhận định, dòng smartphone này của Samsung thực sự tạo ra “chuẩn mực mới”, khiến các thương hiệu smartphone khác phải luôn làm theo: Camera chụp góc siêu rộng trở thành chuẩn camera chung trên thị trường; camera Macro chụp cận cảnh, hay bộ 4 camera sau vuông thời thượng.

3

Sự thành công rực rỡ của dòng Galaxy A thể hiện rõ nhất ở doanh số bán đầy ấn tượng, với hàng loạt smartphone liên tục đứng đầu trong danh sách bảng xếp hạng các thiết bị bán chạy nhất thế giới từ nhiều quý gần đây. 

Với doanh số hơn nửa triệu chiếc bán ra chỉ trong vòng 6 tháng đầu năm, Galaxy A51 đã tạo kỉ lục doanh số cao nhất trong dòng A (tại Việt Nam), đồng thời trở thành mẫu smartphone bán chạy nhất thế giới trong quý 1/2020. Thành tích này đã góp phần giúp thương hiệu Samsung tiếp tục dẫn đầu thị trường smartphone trong 4 tháng đầu năm. 

“Hổ mọc thêm cánh” với tính năng Chụp Một Chạm thừa hưởng từ Galaxy S20 cao cấp

Là 2 mẫu smartphone dòng Galaxy A bán chạy nhất trong quý 1/2020 của Samsung, Galaxy A51 và A71 đặc biệt nổi bật nhờ việc sở hữu trọn bộ đột phá công nghệ với pin, sạc nhanh, hiệu năng cao, màn hình lớn bậc nhất phân khúc. 

Không dừng lại ở đây, bộ đôi smartphone này dự kiến sẽ còn tiếp tục gây bão vào nửa cuối năm 2020, khi khi được Samsung cập nhật thêm công nghệ có tên “Chụp Một Chạm”. Theo đó, đây một tính năng hiện chỉ có mặt trên dòng flagship cao cấp Galaxy S20, mang đến trải nghiệm mới với nhiều góc chụp lạ, lưu trọn mọi khoảnh khắc thú vị mà không tốn nhiều công sức. 

4

Cụ thể, khi sử dụng tính năng này, người dùng sẽ có nhiều lựa chọn hình ảnh, video từ một lần chụp duy nhất để sẵn sàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội mà không cần mất nhiều thời gian để chọn và chỉnh sửa ảnh.

Nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, việc trang bị tính năng Chụp Một Chạm cho Galaxy A51/71 thông qua cập nhật phần mềm sẽ khiến bộ đôi smartphone này giống như “hổ mọc thêm cánh” khi sở hữu công nghệ Chụp một chạm độc quyền đầu tiên trong phân khúc. Giờ đây, khi cầm Galaxy A51/71 trên tay, người dùng có thể cảm thấy tự hào khi sở hữu trọn bộ công nghệ tuyệt vời nhất từ Thương Hiệu Số 1 Thế Giới tại Việt Nam.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Galaxy Note 20 đây rồi! Thiết kế mới, bút S Pen thay đổi vị trí lẫn tính năng, giá bán càng cao hơn

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí