Framework-Laptop-16

Framework Laptop 16 – máy tính xách tay “cực chất” dành cho game thủ

XEM NHANH

Framework Laptop 16 là dòng máy tính xách tay dạng mô – đun, có thể nâng cấp được. Bên cạnh đó, laptop cũng thêm một số hệ thống mở rộng mới, hướng tới người dùng cần đồ hoạ mạnh mẽ. 

Khả năng hoán đổi CPU rời, nâng cấp đồ hoạ bất cứ khi nào 

Đây là một thách thức kỹ thuật khó khăn, dường như trong lĩnh vực này chưa ai tìm ra. Các mô – đun trên Framework Laptop 16 hoàn toàn độc lập, có thể hoán đổi với Mainboard. Từ đó, cho phép người dùng nâng cấp đồ hoạ mỗi năm hoặc bất cứ khi nào bạn muốn. 

Trong các khoang mở rộng không chỉ có đồ hoạ mà còn được thiết kế một thẻ riser hai m.2. Dung lượng lưu trữ lên tới 16TB hoặc một vỏ bọc GPU để có thể cắm vào máy tính xách tay tương thích. Framework cho phép người dùng có thể thêm, tuỳ chỉnh theo ý muốn trên máy tính xách tay này. 

Framework -Laptop-16-3

Một điểm thú vị khác ở Framework Laptop 16 là khả năng tuỳ chỉnh bàn phím. Trong cuộc đấu tranh giữa việc thêm bàn phím số hay không, công ty đã lựa chọn bàn phím mô – đun. Bàn phím này có thể hỗ trợ bàn phím tiêu chuẩn ở giữa hoặc bàn phím số. Thậm chí người dùng có thể chọn đặt bàn phím số ở bên trái. Bởi cả bàn phím và bàn di chuột đều có thể di chuyển để tạo ra khoảng trống. 

Ngoài ra, Framework đã chỉ ra một số trường hợp sử dụng tiềm năng khác cho các mô-đun này. Bao gồm thêm màn hình phụ hay ma trận LED. Framework Laptop 16 cũng có các cổng rộng hơn với ba thẻ mở rộng ở mỗi bên. Đồng thời, khe cắm mở rộng âm thanh mới để di chuyển hoặc thêm nhiều giắc cắm tai nghe xung quanh. 

Framework-Laptop-16-2

Framework Laptop 16 sở hữu những điểm thú vị nhằm mang tới cho người dùng chiếc laptop tối ưu. Công ty đang cố gắng lật ngược các mô hình kinh doanh truyền thống và chu kỳ nâng cấp của phần còn lại trong ngành công nghệ. 

Tạm Kết 

Trên đây là những thông tin mới nhất về sản phẩm Framework Laptop 16 cho các bạn tham khảo. Hy vọng những thông tin trên hữu ích đối với bạn và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật tin tức công nghệ nhanh chóng nhé! 

THAM KHẢO: Đánh giá Lenovo Legion 5: Laptop Gaming với thiết kế CAO CẤP!

Hãy Follow kênh youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều điều thú vị về thế giới công nghệ nhé!

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay