flagship Nokia chip Snapdragon 888

Flagship Nokia cũng tham gia “cuộc đua” Snapdragon 888, có lẽ nào là Nokia 9.3 5G?

XEM NHANH

Sắp hết năm 2020 nhưng HMD Global vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt Nokia 9.3 PureView. Rò rỉ mới đây cho biết một flagship Nokia có chip Snapdragon 888 sẽ ra mắt. Liệu đó có phải lý do Nokia 9.3 PureView bị trì hoãn quá lâu?

Flagship Nokia 10 sẽ trang bị chip Snapdragon 888

Trong suốt một năm qua, chiếc Nokia 9.3 PureView 5G đã bị trì hoãn ra mắt nhiều lần. Thậm chí đến thời điểm hiện tại công ty vẫn chưa xác nhận ngày công bố chính thức. Nokia 9.3 PureView có thể ra mắt vào đầu năm sau. Trong khi đó, HMD Global được cho là đang phát triển một chiếc flagship smartphone thế hệ mới. Chiếc điện thoại này dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm 2021.

flagship Nokia chip Snapdragon 888

Chiếc flagship mới của Nokia sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 mới nhất của Qualcomm. Đây sẽ là thiết bị đối đầu với những smartphone cao cấp khác trên thị trường. Trong khi Nokia 9.3 PureView sẽ được coi như một điện thoại thông minh tầm trung. Tất nhiên nó cũng được hỗ trợ kết nối mạng 5G xu hướng chung trong năm tới.

flagship Nokia chip Snapdragon 888

Các thông tin về flagship mới vẫn chưa được tiết lộ cụ thể. Nó có thể được gọi tên là Nokia 10 PureView hoặc Nokia 9 Sirocco khi ra mắt. Điện thoại sẽ được trang bị chip Snapdragon 888 mới nhất. Trong khi Nokia 9.3 PureView vẫn đang được hoàn thiện. Sau nhiều lần trì hoãn, HMD Global đã chuyển từ Snapdragon 865 sang chip Snapdragon 865+. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về sản phẩm này.

Tin mới nhất
apple-knight
Apple Knight: Nhập vai vào một anh hùng khám phá vùng đất thần tiên và huyền diệu
macchiato
Macchiato là gì? Cách pha macchiato chuẩn nhất
lmht-14-8-thumb
LMHT 14.8: Các thay đổi quan trọng trước thềm MSI 2024
Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là gì? Thông tin chi tiết về sản phẩm dịch vụ