Huawei-P50-du-kien-ra-mat-1

Flagship cao cấp Huawei P50 dự kiến sẽ ra mắt vào tháng 4

XEM NHANH

Dòng điện thoại thông minh hàng đầu Huawei P50 dự kiến ​​sẽ sớm ra mắt trong thời gian tới. Một trang blog trên Weibo của Trung Quốc đã tiết lộ rằng Huawei P50 sẽ trình làng vào ngày 17 tháng 4 năm 2021.

Huawei-P50-du-kien-ra-mat-3

Huawei P50 dự kiến ra mắt với số lượng giới hạn

Theo tài khoản đăng trên Weibo, Chiếc smartphone hàng đầu dòng P của gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc sẽ ra mắt vào nửa cuối tháng sau. Tuy nhiên, số lượng xuất xưởng dự kiến ​​sẽ rất ít và có thể bị giới hạn. Lý do là vì sự thiếu hụt chip để sản xuất máy. Đây chỉ là suy đoán còn thông tin chính xác thì phải chờ Huawei xác nhận.

Huawei-P50-du-kien-ra-mat-2

Thông số kỹ thuật trong báo cáo của Huawei P50

Hiện tại, dòng Huawei P50 dường như đã sẵn sàng để sản xuất hàng loạt. Sẽ có ba biến thể mới bao gồm phiên bản P50, P50 Pro và P50 Pro+. Vì đây là một trong những flagship cao cấp nên có khả năng Huawei sẽ trang bị cho P50 chip HiSilicon Kirin 9000 mới nhất. Bên cạnh đó máy cũng sẽ có màn hình sắc nét và cả mô-đun camera ấn tượng.

Theo các báo cáo trước đó, phiên bản P50 tiêu chuẩn sẽ có chip Kirin 9000E. Trong khi đó, hai phiên bản cao cấp hơn sẽ đi kèm với bộ xử lý Kirin 9000. Thêm nữa, ba phiên bản Huawei P50 sẽ lần lược được trang bị màn hình kích thước 6,1 inch, 6,6 inch và 6,8 inch. Mặc dù đây là một báo cáo chưa được xác nhận nhưng cũng rất đáng để chờ đợi.

Có ai mong chờ flagship Huawei P50 này không? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Top 5 điện thoại Ram 8GB giá chưa đến 10 triệu đồng

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí