Flagship 2018 của Samsung sẽ dùng âm thanh Harman đỉnh cao

XEM NHANH

Samsung sẽ sử dụng âm thanh Harman cao cấp cho bộ đôi siêu phẩm S9 và Note 9 ra mắt năm 2018. Đây là tín hiệu đầu tiên liên quan đến thượng vụ 8 tỷ đô của hãng.

Galaxy S9 âm thanh Harman 1

Galaxy S9 và Note 9 sẽ sở hữu công nghệ âm thanh Harman trong tương lai

Nếu bạn còn nhớ, Samsung mới đây đã bỏ 8 tỷ đô la Mỹ để mua lại công ty chuyên cung ứng phụ kiện ô tô và trang thiết bị âm thanh Harman. Dường như Samsung không chỉ có tham vọng phát triển các mô hình ô tô thông minh, mà cong muốn đưa công nghệ âm thanh cao cấp nhất lên loạt smartphone mới của mình.

Âm thanh Harman sẽ xuất hiện trên Galaxy S9

Ngày 22/11, Samsung và Harman đã tổ chức một buổi họp báo tại Seoul. Tại đây, ông Park Jong-hwan – trưởng bộ phận ô tô của Samsung đã phát biểu: “Nếu chúng ta áp dụng công nghệ âm thanh cao cấp Harman cho dòng smartphone chủ lực Galaxy, model đầu tiên có thể sẽ ra mắt trong năm 2018”. Và đương nhiên, theo lộ trình của hãng cong nghệ Hàn, 2018 là thời điểm ra mắt của Samsung Galaxy S9 và cả Galaxy Note 9.

Galaxy S9 âm thanh Harman 2

Họp báo đánh dấu sự kết hợp mới giữa Samsung và Harman

Từ thông tin trên, có thể thấy rằng Samsung đã hoàn thành kế hoạch sản xuất Galaxy S8 để ra mắt đầu năm sau, nên công nghệ âm thanh mới chưa thể xuất hiện trên mẫu flagship này.

Kế hoạch phát triển của Samsung

Bên cạnh việc phát triển âm thanh cho dòng Galaxy năm 2018, Samsung cũng đề cập đến phương hướng phát triển của hãng trong buổi họp báo. Theo đó, hãng này sẽ không quan tâm đến việc sản xuất xe ô tô riêng mà chỉ tập trung xây dựng các kết nối thông minh cho xe ô tô, hoặc phát triển mô hình xe không người lái.

Galaxy S9 âm thanh Harman 3

Samsung đang dần có những bước đi và kế hoạch riêng khi mua lại Harman 

Gần một năm rưỡi trước ngày phát hành dự kiến, chúng ta đã có những tin đồn đầu tiên cho Galaxy S9. Và thậm chí, đây còn là một lời hứa hẹn có trọng lượng từ phía nhà sản xuất Samsung. Như vậy là cuộc cạnh tranh giữa Apple và Samsung sẽ có thêm một diễn biến thú vị, khi mà iPhone sẽ mang công nghệ âm thanh của Beats, còn Galaxy sẽ sở hữu âm thanh Harman.

Tin mới nhất
xem-euro-truc-tiep
Các ứng dụng xem TV online xem Euro trực tiếp miễn phí
tivi-xem-bong-da-truc-tiep-euro
Top 5 tivi xem bóng đá trực tiếp Euro dành cho fan bóng đá, giá từ thấp đến cao
rts-game-thumb
Trò chơi RTS mới hay nhất để chơi NGAY BÂY GIỜ năm 2024
huong-dan-cach-bat-dieu-hoa-nong-9
Hướng dẫn cách bật chế độ điều hoà nóng