OPPO Find X Lamborghini Edition chính thức lên kệ, giá 35 triệu

OPPO Find X Lamborghini Edition chính thức lên kệ, giá 35 triệu đồng

XEM NHANH

OPPO đã chính thức cho phiên bản cao cấp mang tên Find X Lamborghini Edition ra mắt khi hợp tác cùng Lamborghini. Cùng chiêm ngưỡng và tìm hiểu về siêu phẩm này nhé!

Thiết kế sang trọng – Cấu hình nâng cấp

OPPO ra mắt Find X ấn tượng về thiết kế camera trượt và mức giá ở phân khúc cao cấp đã khiến nhiều người bất ngờ. Tuy nhiên, OPPO còn có thêm một phiên bản cao cấp hơn được gọi là Find X Lamborghini Edition.

find x lamborghini edition

Theo đó, Find X Lamborghini Edition được OPPO trang bị các thông số kỹ thuật cao cấp của hãng bao gồm màn hình AMOLED 6.42 inch, tỷ lệ màn hình so với mặt trước tới 93,8%, chip Snapdragon 845 cùng bộ nhớ RAM 8GB và camera pop-up.

find x lamborghini edition

Mặt sau của Find X Lamborghini Edition có màu đen và làm từ sợi carbon giúp máy cho khối lượng nhẹ hơn phiên bản thường. Bên cạnh đó, logo OPPO và Lamborghini được in màu vàng nổi bật thể hiện sự đẳng cấp của dòng sản phẩm này.

Tính năng sạc siêu nhanh Super VOOC

Điểm đáng chú ý, Find X Lamborghini Edition là smartphone đầu tiên được ưu ái sở hữu công nghệ sạc siêu tốc Super VOOC với khả năng sạc đầy từ 0 – 100% pin chỉ trong vòng 30 phút. Tuy viên pin cho dòng sản phẩm cao cấp này chỉ có dung lượng 3.400 mAh so với 3.730 mAh thông thường, nhưng tính năng sạc siêu nhanh sẽ giúp bù đắp sự thâm hụt này.

find x lamborghini edition

Find X Lamborghini Edition được OPPO niêm yết với giá bán là 9.999 NDT (khoảng 1.500 USD, tầm 35 triệu đồng). Quà tặng đi kèm là một tai nghe O-Free Bluetooth. Theo đó, phiên bản cao cấp này sẽ cho đặt hàng từ nay đến hết ngày 10/8/2018.

Xem thêm: Đây là 4 điểm đáng mua nhất trên Huawei nova 3i

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị