Find-my-iPhone

Find My iPhone giúp bà mẹ tìm được con trai bị bắt cóc

XEM NHANH

Apple Watch đã được chứng minh đặc biệt hữu ích trong các tình huống nguy hiểm. Còn trong vụ việc xảy ra ở Atlanta, Georgia, Mỹ, tính năng Find My iPhone đã giúp cứu một cậu bé thoát khỏi việc bị bắt cóc.

Find My iPhone giúp bà mẹ tìm được đứa con bị bắt cóc

Vào ngày 4/4, Jerrica Moore đỗ xe và để quên chìa khóa cùng đứa con 9 tuổi ở bên trong xe rồi bỏ đi. Một người đàn ông chưa rõ danh tính đã lên xe và lái chiếc xe Honda Accord của cô đi nhưng không hay biết bên trong xe có một đứa bé.

Sau khi phát hiện bị mất xe và cả con, người mẹ đã rất nhanh trí xác định vị trí của cậu con trai trong thời gian thực bằng tính năng Find My iPhone thông qua chiếc iPhone để trên xe.

2022-04-18_185203

Sau đó, cô đã gọi 911 và chuyển thông tin này đến cơ quan cảnh sát để họ nhanh chóng vào cuộc. Đứa trẻ đã được giải cứu mà không hề bị thương tích gì. Mặc dù đây là trường hợp may mắn nhưng không phải lúc nào chúng ta cũng đủ bình tĩnh để nghĩ được các giải pháp như vậy.

Chính vì vậy lời khuyên là không nên bỏ quên trẻ nhỏ trong xe và nhớ lắp đặt các thiết bị định vị ở xe để tránh nguy cơ bị mất trộm. Sự cố này cũng cho thấy tính năng Find My iPhone của Apple có thể giúp đơn giản hóa việc xác định vị trí thiết bị thất lạc hoặc bị đánh cắp như thế nào.

how-to-use-find-my-iphone-0

Việc thiết lập và sử dụng Find My trên iPhone tương đối đơn giản và bạn nên thiết lập nó ngay lập tức để tránh những điều không may. Ngoài ra, một lợi ích khác của việc sử dụng ứng dụng Find My là bạn sẽ có thể theo dõi và định vị AirPods hoặc các thiết bị cùng hệ sinh thái Apple nếu bạn quên nơi bạn để chúng hoặc nếu chúng bị đánh cắp.

Tạm kết 

Tin mới nhất
tro-choi-y8
Khám phá kho tàng game Y8: Tuyển tập những tựa game hay nhất mọi thời đại
Pico Park – Game giải đố vui nhộn đề cao “team work”
red-assassin-creed-symbol
Lịch sử Nhật Bản truyền cảm hứng như thế nào về Logo của Assassin’s Creed Red?
Sự kiện ra mắt HUAWEI WATCH FIT 3 tại Việt Nam: Giá chỉ từ 2,99 triệu