Fenix 7 Pro ra mắt

Garmin ra mắt dòng đồng hồ Fenix 7 Pro cao cấp cạnh tranh với Apple Watch mới

XEM NHANH

Garmin là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường smartwatch. Mới đây, Garmin đã ra mắt các mẫu Fenix 7 Pro thuộc dòng cao cấp. Nó hứa hẹn sẽ cạnh tranh với Apple Watch mới trong thời gian tới. 

Garmin ra mắt đồng hồ Fenix 7 Pro cao cấp

Mới đây, Garmin đã ra mắt các mẫu đồng hồ thông minh mới thuộc dòng Epix Pro và Fenix 7 Pro. Dòng Epix Pro có màn hình AMOLED trong như pha lê, thiết kế chắc chắn và thời lượng pin rất tốt. Fenix ​​​​7 Pro mới cũng không hề kém cạnh. Người dùng sẽ có ba tùy chọn kích cỡ – 42mm, 47mm và 51mm cho phiên bản tiêu chuẩn và Sapphire. Fenix ​​​​7 Pro có giá bán bắt đầu từ 800 USD, khoảng 18.500.000 đồng.

Ngoài các hoạt động tiêu chuẩn, đồng hồ thông minh Fenix ​​7 Pro mới bao gồm các hoạt động như đi bè vượt thác, mô tô, vượt cạn,… Các điểm nổi bật khác của đồng hồ thông minh cao cấp của Garmin bao gồm cảm biến nhịp tim, lớp phủ bản đồ thời tiết, bóng nổi cũng như điểm số về độ bền và độ dốc.

Trên đây là thông tin Fenix 7 Pro ra mắt. Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy Watch 5, 5 Pro: Chất liệu rất CAO CẤP!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
msi-2024-lol-thumb
Tất tần tật về giải đấu MSI 2024 LoL
game-nong-trai-thumb
Top 16 game nông trại hay nhất trên điện thoại hot nhất 2024
fish-eat-fish-thumb
Cá lớn nuốt bé trong thế giới đại dương xanh thẳm rộng lớn
ELSA SPEAK – Học tiếng anh, luyện nói chuẩn như người bản xứ