farlight-84

Cuộc sống sau tận thế trong Farlight 84: Hướng dẫn và mẹo

XEM NHANH

Farlight 84 là một dòng game Battle Royale do Lilith Games phát triển và đã chính thức ra mắt vào ngày 23/04/2023 bởi Miracle Games. Tựa game này sẽ đưa bạn đến với một vùng đất hoang đầy nguy hiểm và hỗn loạn. Hãy lựa chọn một trong số 14 nhân vật chính mà bạn yêu thích để khám phá vùng đất này và giành chiến thắng trong các cuộc tranh đấu kịch tính, căng thẳng đến nghẹt thở. Tham khảo ngay hướng dẫn và mẹo chơi dưới đây!

Giới thiệu về tựa game Farlight 84

Farlight 84 là một tựa game Battle Royale hấp dẫn và đáng thử nhất trong năm nay. Tựa game này được xây dựng dựa trên bối cảnh thế giới vào những năm 2084 – khi khắp nơi đều ngập trong chiến trận với vô số trang thiết bị và vũ khí tối tân nhất. Để sống sót và tồn tại trong khung cảnh hỗn loạn trên, người chơi buộc phải không ngừng chiến đấu và hạ gục các đối thủ khác. Nếu không, chính bạn sẽ là người bị tiêu diệt và bỏ mạng trên vùng đất Isle Cities hoang tàn, rộng lớn.

farlight-84-1

Khám phá gameplay 

Farlight 84 sẽ đưa bạn đến thế giới những năm 2084 với đầy rẫy nguy hiểm và chết chóc. Để chơi tốt tựa game này, bạn cần nắm rõ gameplay sau:

Lối chơi 

Nhìn chung, Farlight 84 vẫn giữ lại các điểm đặc trưng của dòng game Battle Royale truyền thống. Trong game, bạn sẽ đến với một chiến trường hoang tàn với đầy rẫy những nguy hiểm đang rình rập xung quanh. Tương tự với các trò chơi Battle Royale khác, nhiệm vụ chính của người chơi vẫn xoay quanh việc thu thập vũ khí, trang thiết bị cần thiết để tự bảo vệ mình trong môi trường khắc nghiệt này. 

farlight-84-2

Đồng thời, bạn cũng cần phải hạ gục các đối thủ xung quanh trước khi họ kịp phát hiện và tiêu diệt bạn. Ngoài ra, đừng quên theo dõi bản đồ để đảm bảo rằng bản thân luôn nằm trong khu vực an toàn. Chỉ khi đó, bạn mới có thể trở thành người sống sót cuối cùng và giành chiến thắng trong game. Nhìn chung, để chơi tốt game này, người chơi cần phải phát triển kỹ năng tư duy, kỹ năng quan sát và kỹ năng ứng biến trong các tình huống riêng biệt. 

Nhân vật

Trong Farlight 84, bạn có thể trở thành 1 trong số 14 anh hùng, và mỗi anh hùng sẽ sở hữu một bộ kỹ năng khác nhau. Đồng thời, đừng quên tìm hiểu các ưu điểm, nhược điểm của nhân vật đó để lựa chọn cho mình một người bạn đồng hành phù hợp nhất. 

farlight-84-3

Ngoài ra, mỗi nhân vật trong tựa game này sẽ sở hữu 3 khả năng đặc biệt gồm tối thượng, bị động và chiến thuật. Không chỉ thế, vai trò của họ cũng sẽ có sự khác biệt. Làm cách nào để chọn được một nhân vật tối ưu? Chúng ta sẽ cùng giải đáp trong những nội dung bên dưới của bài viết. 

Vũ khí, trang bị trong game

Farlight 84 sở hữu kho vũ khí và trang thiết bị cực kỳ phong phú và đa dạng. Trong đó, mỗi một món vũ khí sẽ có các chỉ số, tính năng và đặc điểm riêng, chẳng hạn như dựng khiên, phóng lựu đạn, quét radar, tạo lá chắn, bom khói hay robot hỗ trợ… 

farlight-84-4

Bên cạnh đó, không thể không kể đến hệ thống phương tiện cực kỳ hiện đại và tiên tiến. Hãy triệu hồi các phương tiện “hạng nặng” như tàu bay, xe bọc thép, robot… và tận dụng khả năng riêng biệt của phương tiện để tiêu diệt kẻ địch trên phạm rộng. 

Kỹ năng

Bạn cần luyện tập một số kỹ năng cần thiết trong game Farlight 84 như đi bộ, bay nhảy, lướt. Bằng cách thông thạo các kỹ năng này, bạn có thể dễ dàng thoát khỏi các khu vực nguy hiểm, hoặc gia tăng tỷ lệ chiến thắng khi giáp mặt với bất kỳ kẻ địch nào. 

farlight-84-5

Bên cạnh đó, tựa game này còn đòi hỏi một số kỹ năng nhất định ở người chơi, bao gồm kỹ năng quan sát, kỹ năng tư duy và phản ứng để có thể xử lý mọi tình huống một cách hiệu quả nhất. 

Chế độ chơi

Bạn có thể tham gia chế độ truyền thống của game và giành chiến thắng khi trở thành người sống sót cuối cùng, hoặc tìm kiếm những trải nghiệm mới tại các chế độ khác như chế độ đấu đội, giải trí, huấn luyện… 

farlight-84-6

Ngoài ra, trong Farlight 84 còn có cơ chế xếp hạng. Với cơ chế này, người chơi có thể thấy được thứ hạng của mình, đồng thời theo dõi bảng xếp hạng quốc tế để tìm ra những game thủ mạnh nhất. Đây là một cơ chế thường gặp trong các dòng game Battle Royale tương tự với mục đích nâng cao tinh thần cạnh tranh và tạo động lực cho người chơi. 

Hướng dẫn và các mẹo chơi Farlight 84 hiệu quả cho tân thủ

Sau khi tìm hiểu cách chơi cơ bản của tựa game này qua GamePlay trên, bạn có thể tiếp tục tham khảo một số mẹo chơi hiệu quả dưới đây để nhanh chóng chinh phục nó. Cụ thể là: 

Chọn nhân vật phù hợp với bạn

Farlight 84 cung cấp cho người chơi hệ thống nhân vật đa dạng với 14 vị anh hùng và mỗi anh hùng sẽ sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt. Ngoài 3 kỹ năng quan trọng là bị động, tối thượng và chiến thuật, bạn cũng cần phải tìm hiểu kỹ về vai trò của nhân vật, bao gồm trinh sát, phòng thủ, tấn công và hỗ trợ để chọn được một nhân vật phù hợp nhất với lối chơi của bạn. 

farlight-84-7

Nếu chơi theo đội, hãy đảm bảo rằng mỗi người sẽ chọn một nhân vật với các vai trò khác nhau để cân bằng đội hình và chiếm lợi thế trong game. Khi đó, việc phối hợp và đề ra các chiến thuật cũng trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Luôn nhặt các khẩu súng tốt

Trong Farlight 84, súng là một loại vũ khí khá quen thuộc và dễ sử dụng. Hầu như bạn luôn cần có một khẩu súng bên mình để có thể tự bảo vệ bảo thân và tiêu diệt kẻ địch khi nguy hiểm cận kề. 

farlight-84-8

Mỗi một nhân vật sẽ sở hữu chỉ số sức khỏe, chỉ số HP riêng biệt và họ có thể bị mất mạng nếu cạn kiệt những chỉ số này. Ngoài ra, mỗi người chơi thường được bao bọc bởi 1 lá chắn nên rất khó để hạ gục ai đó chỉ với 1 viên đạn. Tuy nhiên, khẩu súng tốt có thể làm được điều này. Vì thế, việc sở hữu một khẩu súng mạnh mẽ sẽ giúp bạn nâng cao tỷ lệ chiến thắng và tránh trường hợp bị “bay màu” trước khi kịp khiến đối phương “chầu trời”.

Nâng cấp vũ khí

Bạn nên nâng cấp cho vũ khí để tối ưu sức mạnh và sức công phá cho món đồ mình đang sở hữu. Để làm được điều này, bạn cần tích lũy EXP bằng cách gây ra nhiều sát thương hơn, đánh bại nhiều kẻ thù hơn và hỗ trợ đồng đội hết mức có thể. 

farlight-84-9

Khi bạn nâng cấp vũ khí thành công, bạn có thể mở khóa một số tính năng, chế độ và điều này góp phần nâng cao tỷ lệ chiến thắng của bạn trong các cuộc chiến sinh tử ở Farlight 84.

Hoàn thành tiến trình

Hệ thống sẽ phân nhiệm vụ cho người chơi tại mục Progress. Bằng cách hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ này, bạn có thể nâng cấp cho nhân vật mình yêu thích và có cơ hội nhận về hàng loạt phần thưởng giá trị cùng lượng EXP khủng.

farlight-84-10

Vì thế, đừng mải tập trung chơi game và leo rank, mà hãy kiểm tra và thực hiện các nhiệm vụ được phân phó để nhận về càng nhiều lợi ích càng tốt, từ đó nâng cấp nhân vật và trở thành một trong những đối thủ đáng gờm nhất của Farlight 84.

Một số mẹo khác giúp nâng cao tỷ lệ chiến thắng cho game thủ

Tương tự với các trò chơi Battle Royale, mục tiêu chính của người chơi trong tựa game này vẫn là tiêu diệt càng nhiều đối thủ càng tốt và tự bảo vệ bản thân để trở thành người sống sót cuối cùng. Để đạt được điều đó, ngoài việc áp dụng những hướng dẫn trên, bạn có thể tham khảo thêm các mẹo hay sau: 

Luôn nạp lại lá chắn

Điểm đặc biệt ở Farlight 84 là trò chơi này không cung cấp áo giáp cho các bộ phận cơ thể của nhân vật, mà mỗi người sẽ sở hữu một tấm khiên để ngăn chặn sát thương. Vậy nên, nếu bạn không muốn bị hạ gục chỉ với một phát đạn, hãy giữ gìn và liên tục nạp lại lá chắn. Ngoài ra, đừng quên tiêu diệt bot, thu thập tài nguyên hoặc cướp bóc để nhận khiên cấp 4 và nâng cao khả năng sống sót lên đến 10 lần. 

farlight-84-11

Không đứng yên

Là một dòng game FPS trực tuyến, bạn sẽ lập tức bị “bay màu” khi đứng yên một chỗ trong Farlight 84. Vậy nên, nguyên tắc quan trọng nhất là không bao giờ được đứng yên, mà hãy liên tục sử dụng các kỹ năng như cúi mình, chạy, nhảy để né tránh đòn đánh từ kẻ thù và phản công ngay khi chớp được thời cơ. Ngoài ra, đừng quên sử dụng các loại vũ khí cần thiết để hạ gục bất kỳ kẻ nào đang có âm mưu tàn sát bạn.

Không bắn phương tiện mà chỉ bắn người lái xe

Bạn có thể mất đi ưu thế nếu kẻ địch đang sử dụng phương tiện di chuyển để đối phó với bạn trong Farlight 84. Vậy nên, hãy tiêu diệt ngay khi chúng xuất hiện. Tuy nhiên, mục tiêu của bạn là người lái xe chứ không phải là phương tiện. Nếu bạn nhắm vào phương tiện, bạn có thể mất nhiều công sức để phá hủy nó, trong khi kẻ điều khiển vẫn có thể giữ mạng và tiếp tục làm phiền bạn. Thay vào đó, hãy bắn thẳng tài xế để giữ an toàn cho chính mình. 

farlight-84-12

Master Hip-fire

Hãy sử dụng ống ngắm khi đọ súng với các kẻ thù đang ẩn nấp ở phạm vi xa. Bằng cách đó, bạn có thể nâng cao tỷ lệ chính xác trong từng phát bắn của Farlight 84. Ngược lại, đối với các lần giáp mặt ở phạm vi gần, việc sử dụng ống ngắm được xem là dư thừa, hãy nhắm thẳng vào vị trí gây sát thương cao nhất là vùng đầu để khiến kẻ thù không kịp tẩu thoát. 

Tận dụng sân tập

Nếu bạn là một người chơi mới, đừng bỏ qua sân tập vì chế độ này giúp bạn dễ dàng nắm rõ cách chơi, cách sử dụng vũ khí và cách nâng cấp các tính năng. Mọi người thường có xu hướng bắt đầu trở chơi ngay sau khi tạo tài khoản để tiết kiệm thời gian, nhưng tốt nhất là bạn vẫn nên tìm hiểu kỹ càng mọi thứ nếu muốn có một xuất phát điểm tốt nhất. 

farlight-84-13

Bên trên là hướng dẫn và một số mẹo chơi game Farlight 84 hữu ích mà bạn có thể tham khảo để nhanh chóng làm chủ trò chơi này. Đừng quên tải game về và trải nghiệm không gian giải trí bất tận ngay từ bây giờ, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
CHƯƠNG TRÌNH BẢO HÀNH PREMIUM DÀNH CHO ĐIỆN THOẠI XIAOMI 14T/XIAOMI 14T PRO
Hướng dẫn xây dựng nhân vật trong Baldur’s Gate 3: Từ kỹ năng đến trang bị
Geometry-Dash-Meltdown
Top 5 bản nhạc nền hay nhất trong Geometry Dash Meltdown
Hướng dẫn 6 cách nạp xu TikTok siêu đơn giản