faker-the-game-awards-2023

Faker dành chiến thắng lớn và thiết lập kỷ lục vĩ đại mới tại The Game Awards 2023

XEM NHANH

Cách đây vài giờ, những danh hiệu quý báu của giải thưởng The Game Awards 2023 đã chính thức tìm ra chủ nhân của mình. Trong đó, Faker đã nâng cao thành tích của bản thân với chiến thắng ấn tượng trong hạng mục “Game Esports của năm”. Để giành chiến thắng trong cuộc cạnh tranh này, game thủ của chúng ta đã vượt qua nhiều cái tên tiếu biểu như Ruler, Zywoo (CS:GO), Demon1 (VALORANT), ImperialHal (Apex Legends) và HyDra (Call of Duty). Cụ thể, để nắm bắt được toàn bộ những diễn biến trong chủ để “Faker The Game Awards 2023”, bạn hãy tiếp tục cập nhật các nội dung trong bài viết của Hoàng Hà Mobile sau đây.

Đôi nét về giải thưởng The Game Awards 2023

The Game Awards 2023 được biết đến lễ trao giải danh giá trong lĩnh vực trò chơi điện tử của thế giới. Cụ thể, giải thưởng này được diễn ra vào ngày 8/12/2023 với nhiều chiến thắng ấn tượng của những các nhân có đóng góp xuất sắc trong ngành công nghiệp game và E-sports. Trong đó, Faker – Người được mệnh danh là “Quỷ vương” trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại đã được xướng tên trong lễ trong giải năm nay với hạng mục “Tuyển thủ xuất sắc nhất Esports”.

faker-the-game-awards-2023-1

Ngoài sự tập trung vào game thủ Faker The Game Awards 2023, lễ trao giải này cũng thu hút nhiều tín đồ bằng 30 hạng mục tiêu biểu khác. Để nắm bắt được những điểm nổi bật của giải thưởng này, mời quý bạn đọc cùng xem qua một số hạng mục của chúng qua gợi ý sau:

  • HLV Esports của năm: Thuộc về HLV Christine “potter” Chi của đội tuyển vô địch thế giới trong tựa game VALORANT – Evil Geniuses.
  • Sự kiện Esports của năm: Thuộc về Giải đấu Chung Kết Thế Giới 2023 của game LMHT.
  • Game Esports của năm: Giải thưởng này thuộc về tựa game Bắn súng chiến thuật – Valorant.
  • Đội tuyển eSports của năm: Đội tuyển JDG Gaming của Trung Quốc trong game LMHT.

Nhìn chung, lễ trao giải The Game Awards 2023 không chỉ tập trung vào những tựa game xuất sắc mà còn vinh danh những tuyển thủ đạt được thành tích nổi bật trong một năm. Điều này vừa là cơ hội để cộng đồng game thủ trên khắp thế giới kết nối và chia sẻ niềm đam mê, vừa là nơi mà các tín đồ có thể theo dõi rõ ràng hơn thần tượng của mình.

Chi tiết về giải thưởng của Faker The Game Awards 2023

Giải thưởng “Tuyển thủ xuất sắc nhất Esports” không chỉ giúp cho những nỗ lực của các tuyển thủ được công nhận mà còn mang đến nhiều cơ hội để họ tiếp tục cố gắng phát triển ở tương lai. Tuy nhiên, đối với Faker The Game Awards 2023, việc vượt qua các đối thủ nặng ký trong hạng mục này lại không chỉ dừng lại ở ý nghĩa trên. Thay vào đó, chúng lại giúp anh phá vỡ kỷ lục mà chưa một game thủ nào đã từng làm được ở các mùa giải trước. Cụ thể:

Faker dành chiến thắng dễ dàng trong The Game Awards 2023

Có lẽ, tin tức về Faker The Game Awards 2023 đã được vinh danh trong đề cử “Tuyển thủ xuất sắc nhất Esports” là một trong những niềm vui khó quên của cộng đồng game thủ Liên Minh Huyền Thoại trong tối ngày 8/12/2023. Bởi lẽ, đây được biết là hạng mục có rất nhiều ứng cử viên nặng ký từ các tựa game khác nhau. Đồng thời là giải thưởng chỉ được trao đến những cá nhân có hoạt động và cống hiến nổi bật trong suốt một năm.

faker-the-game-awards-2023-2

Trong đó, Faker là một các tên sáng giá với những nỗ lực không ngừng nghỉ trong năm 2023. Cụ thể, quỷ vương của chúng ta phải vượt qua hàng ngàn khó khăn về chấn thương trong nhiều giải thi đấu gần đây. Thậm chí, có lúc anh chàng này cũng phải bỏ thi đấu để đảm bảo sức khỏe cho những lịch thi đấu sau đó. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn về chấn thương, Faker đã chứng minh được sự chuyên nghiệp và đẳng cấp của mình bằng các một tấm huy chương vàng trong Á Vận Hội và giải đấu CKTG 2023.

Song, quay lại với The Game Awards 2023, Faker lại tiếp tục vượt qua một số cái tên tiếu biểu như: Ruler, ZywooDemon1, ImperialHal và HyDra. Nhìn chung, so với quá trình nỗ lực của Faker, các đối thủ trên lại có màn trình diễn mờ nhạt hơn hẳn. Do đó, hạng mục “Tuyển thủ xuất sắc nhất Esports” có lẽ là phần thưởng xứng đáng cho Faker.

Faker phá vỡ kỷ lục trong The Game Awards 2023

Sau khi tin tức về Faker The Game Awards 2023 nhận giải “Tuyển thủ xuất sắc nhất Esports”, cộng động fan hâm mộ của thủ này cũng nhanh chóng phát hiện ra thần tượng của mình đã lập được một kỷ lục mới. Theo đó, “Quỷ vương” của chúng ta đã giành chiến thắng đến 2 lần cùng một hạng mục tại The Game Awards vào năm 2017 và năm 2023. Đây là điều vinh dự mà khó có một game thủ nào làm được như Faker. Từ đó, khiến anh trở thành một biểu tượng truyền cảm hứng đặc biệt đến những người chơi khác.

faker-the-game-awards-2023-3

Bên cạnh đó, chiến thắng tại The Game Awards năm nay của Faker cũng được xem là một bước tiến quan trọng cho sự nghiệp của “Quỷ vương”. Theo đó, đây cũng được xem là cơ hội để chàng trai này có thể bứt phá trong sự nghiệp của mình. Đặc biệt là khi, Faker đang là một trong những thành viên cốt lõi của đội hình mạnh nhất trong tựa game Liên Minh Huyền Thoại hiện nay – T1. Thậm chí, nếu không có bất ngờ, chúng ta còn có khả năng thấy được “Quỷ vương” sẽ cùng đồng đội của mình nâng cúp trong năm 2024.

Một số giải thưởng tiêu biểu trong giải thưởng The Game Awards 2023

Ngoài các thông tin nổi bật về Faker The Game Awards 2023, một số tín đồ cũng quan tâm đến các giải thưởng được trao trong sự kiện lần này. Song, bạn cũng có thể cập nhật ngay những thắc mắc này trong các gợi ý dưới đây.

Game Esports của năm

Trong hạng mục “Game Esports của năm” tại The Game Awards 2023, League of Legends (LMHT) đã xuất sắc lọt vào danh sách đề cử và đối đầu trực tiếp với các tựa game như: Dota 2, CS2 và PUBG Mobile. Nhưng một điều đáng tiếc thay là tựa game này lại không dành được chiến thắng trước đối thủ có một hành trình mạnh mẽ đó là VALORANT. 

Theo đó, đây là một tin tức có thể dự đoán được bởi VALORANT cũng có một hình trình nốt lực xứng đáng như giải thưởng của Faker The Game Awards 2023. Minh chứng là hiện nay rất ít tựa game có thể duy trì được một lượng thành viên ấn tượng và vẫn giữ được một sức hút đặc biệt đối với người chơi qua nhiều năng phát hành.

faker-the-game-awards-2023-4
Game Esports của năm

Cụ thể, ban đầu VALORANT là một tựa game không được đánh giá cao bởi Riot Games. Sau đó, trò chơi này đã nhanh chóng chứng minh được giá trị thực sự của mình bằng cách được nâng cấp thành một tựa game FPS chuyên nghiệp để đối đầu cực gắt với “ông lớn” CS:GO (hiện đang là CS2). Điều quan trọng nhất, VALORANT còn được biết đến là một hệ thống chống hack xuất sắc. Đồng thời nó cũng là một tựa game thường xuyên tổ chức các giải đấu eSports chuyên nghiệp. Do đó, giải thưởng “Game Esports của năm” là điều hoàn toàn xứng đáng cho trò chơi này.

Đội tuyển Esports của năm

Trong hạng mục “Đội tuyển Esports của năm” tại The Game Awards 2023, sự bất ngờ và khó lường là điều bạn sẽ bắt gặp. Bởi lẽ, trong danh sách ứng cử cho hạng mục này, những cái tên tiêu biểu như T1 lại không hề thấy xuất hiện mà thay vào đó là JD Gaming và một số đội tuyển đến từ Trung Quốc.

faker-the-game-awards-2023-5
Đội tuyển Esports của năm

Theo đó, JD Gaming là đội tuyển giành được giải thưởng “Đội tuyển Esports của năm”. Cùng với với tin tức về Faker The Game Awards 2023, có thể thấy rằng, quyết định trao giải của sự kiện này có vẻ như đang chú trọng vào màn trình diễn của đội tuyển suốt cả năm, chứ không chỉ dựa vào thành tích tại một giải đấu lớn như Chung Kết Thế Giới. Điều này làm nổi bật sự công bằng và tính đối xử cân nhắc của ban tổ chức. Đồng thời giúp các đội tuyển khác có thêm cơ hội được đánh giá qua nhiều giai đoạn và sự kiện trong tương lai.

HLV Esports của năm

Theo thông tin cập nhập với tin tức về Faker The Game Awards 2023, người đạt thưởng “HVL Esports của năm” đó là Christine “potter” Chi. Đây là một huấn luận viên có thành tích xuất sắc khi đã giúp đội tuyển Evil Geniuses đạt được danh hiệu cao nhất trong tựa game nổi tiếng VALORANT.

faker-the-game-awards-2023-6
HLV Esports của năm

Cụ thể, Christine “potter” Chi đã xây dựng một đội tuyển mạnh mẽ và chủ động trong từng ván đấu. Trong đó, sự tinh tế và sự nắm bắt chi tiết của cô là chìa khóa để đưa đội tuyển Evil Geniuses đến đỉnh vinh quang. Điều này đã được thể hiện rõ qua các giải đấu quốc tế. Đây là nơi đội tuyển của cô không chỉ thể hiện sự ổn định trong quá trình thi đấu mà còn trở thành những nhà vô địch đầy thuyết phục.

Sự kiện Esports của năm

Sự kiện về giải đấu Chung Kết Thế Giới 2023 là cái tên không có đối thủ với hạng mục đánh giá này. Nguyên nhân không chỉ từ việc đây là một sự kiện thể thao điện tử với quy mô rộng lớn, mà còn là mốc thời gian mà nhiều tín đồ luôn luôn mong chờ để theo dõi hành trình nỗ lực của các đội tuyển yêu thích.

faker-the-game-awards-2023-7
Sự kiện Esports của năm

Theo đó, Chung Kết Thế Giới 2023 của LMHT không chỉ thu hút sự chú ý của các người hâm mộ mà còn chứng kiến những pha thi đấu kịch tính, những chiến thuật đỉnh cao và những diễn biến không thể bất ngờ hơn. Đây là nơi các đội tuyển hàng đầu từ các khu vực trên thế giới sẽ gặp nhau. Từ đó, tạo nên những trận chiến nảy lửa và để lại dấu ấn không thể phai trong lòng người xem. Thậm chí, tin tức về Faker The Game Awards 2023 đạt được giải thưởng “Tuyển thủ xuất sắc nhất Esports” cũng hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mong đợi hơn ở mùa giải Chung Kết Thế Giới 2024.

Lời kết

Tóm lại, Faker The Game Awards 2023 đang là một trong tin tức khiến cộng đồng hâm mộ của “Quỷ vương” có quyền hy vọng rằng, game thủ này có thể đạt được nhiều giải thưởng hơn trong tương lai. Mong chủ đề và nội dung được cập nhật trong bài viết của Hoàng Hà Mobile sẽ giúp bạn phần nào thỏa mãn được nhu cầu tìm kiếm về giải thưởng The Game Awards 2023. Đừng quên, cập nhật các tin tức khác về trong chuyên mục “Tin hot” của chúng tôi nhé!

XEM THÊM

Tin mới nhất
25-10-cung-gi
25 10 cung gì? Khám phá những điều bí ẩn
Bootloader là gì? Cách kiểm tra máy đã mở khóa Bootloader hay chưa?
Hướng dẫn sử dụng và cách chỉnh sửa File APK trên máy tính bằng phần mềm APK Editor
Elder-Scrolls-6
The Elder Scrolls 6 những thông tin chúng ta biết còn rất xa