joshua-hoehne-Uo2ZXh4XOLY-unsplash

Facebook trên Android thay đổi giao diện: Thanh điều hướng được đẩy xuống dưới

XEM NHANH

Facebook vừa thay đổi giao diện trong cập nhật mới trên các máy Android, di chuyển thanh điều hướng xuống dưới màn hình giúp mang lại khả năng sử dụng một tay tốt hơn.

Người dùng Android không còn cần phải ghen tị với giao diện trên iOS nữa. Giờ đây, thanh điều hướng đã nằm ở góc dưới, đúng nơi ngón tay người dùng có thể chạm tới mà không cần sử dụng hai tay.

Facebook trên Android thay đổi giao diện

Ứng dụng Facebook trên Android vừa có một vài thay đổi giao diện trong nhiều năm trở lại đây, giúp tăng cường trải nghiệm người dùng.

Động thái mới đây nhất của Facebook là đưa thanh điều hướng từ bên trên, dưới thanh tìm kiếm, xuống bên dưới. Giải pháp này đã xuất hiện trên các thiết bị iOS từ những ngày đầu tiên, và giờ đã được đưa lên Android.

fb-android

Như các bạn có thể thấy trong ảnh chụp màn hình, tất cả 6 tab đều xuất hiện ở phía bên dưới. Giao diện mới này xuất hiện từ phiên bản Facebook 264.0.0.44.111 trở đi. Đây chỉ là một thay đổi nhỏ trong cập nhất mới, nhưng đem lại cải thiện đáng kể trong khi sử dụng. Từ giờ, người dùng Facebook không cần phải với tay tới tận phía trên màn hình để di chuyển giữa các khu vực khác nhau.

Thay đổi này của Facebook là một nước đi cực kỳ thông minh khi màn hình điện thoại ngày càng lớn, và điện thoại trở nên dài hơn. Nhiều người dùng đã phải đánh đổi khả năng sử dụng một tay để đổi lấy trải nghiệm giải trí màn hình lớn.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những tựa Game điện thoại không thể thiếu cho đợt cách ly toàn xã hội này

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí