Facebook mở cửa hàng trải nghiệm

Facebook tham vọng đưa “vũ trụ ảo” đến với người dùng qua chuỗi cửa hàng trải nghiệm

XEM NHANH

Facebook đã đổi tên công ty thành Meta trong tuần trước. Tên gọi này gắn liền với kế hoạch triển khai vũ trụ ảo đang được công ty đang xem xét. Bây giờ, Facebook còn muốn mở cửa hàng trải nghiệm để thu hút người dùng trên toàn cầu. 

Facebook có thể mở cửa hàng trải nghiệm cho người dùng

Theo báo cáo từ The New York Times, Facebook đang có kế hoạch mở các cửa hàng thực tế. Đây sẽ là nơi khách hàng có thể trải nghiệm nhiều loại sản phẩm mà công ty cung cấp. Mark Zuckerberg đã đưa ra ý tưởng này từ năm ngoái nhưng sau khi công ty đổi tên thành Meta, dự án mới chính thức bắt đầu.

Facebook mở cửa hàng trải nghiệm

Tờ báo cũng đưa tin các cửa hàng có thiết kế hiện đại, tối giản, tạo cảm giác gần gũi và kích thích khách hàng tò mò. Công ty cân nhắc một vài cái tên như Facebook Hub, Facbook Innovation, From Facebook… và có vẻ nó sẽ được gọi là Facebook Store hay “Cửa hàng Facebook”. Mục đích của chuỗi cửa hàng là tạo ra thế giới kế nối, cởi mở hơn. Khách hàng cảm thấy họ được chào đón ở đây.

Nếu mở cửa hàng thực tế, một số nơi sẽ được đặt vị trí đầu tiên như Burlingame, California, nơi có 3.5 tỷ người dùng kỹ thuật số. Cửa hàng Facebook cho phép người dùng trải nghiệm thử các sản phẩm của Oculus. Các sản phẩm cũng được đổi tên thành Meta, ví dụ như Oculus Quest đổi thành Meta Quest. Trong khi các ứng dụng như Facebook hay Instagram vẫn được giữ nguyên.

Trên đây là thông tin Facebook mở cửa hàng trải nghiệm. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024