Facebook-WhatsApp-Instagram-loi-4

Facebook, Instagram và WhatsApp “sập” trên toàn cầu, đại diện Facebook nói gì?

XEM NHANH

Đêm qua (4/10) đến sáng nay (theo giờ Việt Nam), hàng loạt người dùng trên thế giới không thể truy cập vào Facebook, Messenger, Instagram hay WhatsApp. Chính đại diện của Facebook đã xác nhận điều này.

Facebook, WhatsApp và Instagram gặp lỗi nghiêm trọng

Theo ghi nhận, các dịch vụ của Facebook bao gồm Facebook, Messenger, Instagram và WhatsApp đều gặp vấn đề về truy cập. Dù là website hay ứng dụng di động thì người dùng không thể vào các nền tảng này. Kể cả khi truy cập được vào thì mọi hình ảnh, thông tin đều không load được.

Facebook-WhatsApp-Instagram-loi-2

Sự cố kỹ thuật của các dịch vụ Facebook xảy ra vào khoảng 22h30 (theo giờ Việt Nam). Thật bất ngờ khi sự cố này xảy ra trên toàn cầu và ảnh hưởng đến người dùng trên toàn thế giới. Vì thông thường, sự cố của Facebook chỉ ảnh hưởng đến một số vùng nhất định. Thêm một điều thú vị nữa đó là từ khóa nổi bật trên mạng xã hội đối thủ Twitter lại là #facebookdown (Facebook sập).

Facebook-WhatsApp-Instagram-loi-1

Đại diện Facebook nói gì?

CEO Mark Zuckerberg viết trên trang Facebook cá nhân có đến hơn 100 triệu người theo dõi: “Facebook, Instagram, WhatsApp và Messenger sẽ trở lại ngay bây giờ. Xin lỗi vì sự gián đoạn ngày hôm nay – tôi biết bạn tin tưởng vào các dịch vụ của chúng tôi như thế nào để duy trì kết nối với những người bạn quan tâm.”

Facebook-WhatsApp-Instagram-loi-5

Andy Stone, đại diện của Facebook cũng xác nhận trên Twitter rằng “Chúng tôi nhận thấy một số người dùng đang gặp vấn đề truy cập các ứng dụng và sản phẩm của chúng tôi. Chúng tôi đang cố gắng để đưa mọi thứ quay lại bình thường nhanh nhất có thể và chúng tôi xin lỗi vì sự bất tiện.”

Facebook-WhatsApp-Instagram-loi-3

Đại diện WhatsApp cũng thừa nhận “Chúng tôi biết rằng một số người đang gặp sự cố với WhatsApp vào lúc này. Chúng tôi đang nỗ lực để mọi thứ trở lại bình thường và sẽ gửi thông tin cập nhật tới đây trong thời gian sớm nhất có thể.Ngoài ra, Facebook chưa giải thích thêm điều gì về nguyên nhân của sự cố này.

Theo đó, phải đến 5h sáng ngày hôm nay (5/10), sự cố mới được khắc phục và người dùng có thể truy cập vào các dịch vụ của Facebook.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: PC Covid – Ứng dụng chống dịch Covid chính thức của quốc gia

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới
little-nightmares-thumb
Little Nightmares | Game không cần bỉm nhưng cực đáng sợ
little-nightmares-2-thumb
Tải Little Nightmares 2 – Cơn ác mộng nhỏ bé | Game kinh dị