emoji 1

Facebook công bố top 10 emoji được sử dụng nhiều nhất, “cười ra nước mắt” dẫn đầu

XEM NHANH

Facebook vừa thống kê bảng xếp hạng 10 biểu tượng emoji được sử dụng nhiều nhất. Theo đó, biểu tượng “cười ra nước mắt” nằm ở top 1 của bảng xếp hạng.

Bảng xếp hạng emoji được sử dụng nhiều nhất trong  Facebook

Ngày 17/7 hàng năm là ngày emoji thế giới và là ngày kỷ niệm sự ra đời của những biểu tượng cảm xúc đã thay đổi thế giới công nghệ hiện nay. Để kỷ niệm World emoji day, Facebook đã  thống kê 10 emoji được sử dụng nhiều nhất trong ứng dụng của họ.

emoji 2

Đây là top 10 emoji được sử dụng nhiều nhất

Biểu tượng “cười ra nước mắt” hiện đang là emoji được sử dụng nhiều nhất trên Facebook. Ở vị trí thứ hai và thứ ba là biểu tượng mắt trái tim và thả tim. Ngoài ra, họ còn chia sẻ danh sách những emoji được sử dụng nhiều nhất trên nền tảng Facebook và Messenger phân theo quốc gia. Trong khi đó, tại Mỹ và Indonesia là emoji “cười nghiêng ngả”.

Có tới 60 triệu emoji được gửi đi mỗi ngày trên Facebook

Ở ứng dụng Messenger, emoji được sử dụng nhiều nhất lại là trái tim (dùng nhiều tại Anh và Canada). Biểu tượng phổ biến không kém tại Mỹ và Ấn Độ là emoji thả tim. Cũng theo thống kê, hiện có khoảng 60 triệu emoji được gửi đi mỗi ngày trên Facebook. Thậm chí ở Messenger là 5 tỷ emoji/ngày.

emoji 3

Trái tim được sử dụng nhiều nhất trên Messenger

Hiện tại emoji đã trở nên rất phổ biến bởi nó làm cho cuộc trò chuyện trở nên thú vị hơn. Nhiều nhà quảng cáo đã khai thác emoji như một cách để thu hút khách hàng, thậm chí đã có một từ điển emoji dành riêng cho người dùng.

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Xem thêm: Cách cài Touch Bar của Macbook Pro 2016 cho máy Android | Hoàng Hà Channel

 

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu