Ứng dụng FaceApp thay đổi giới tính, khuôn mặt | Link tải, HDSD, mẹo

XEM NHANH

Nếu bạn là người đam mê chụp hình mọi lúc mọi nơi thì bạn sẽ quen thuộc các ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt. Trong đó có ứng dụng FaceApp đang được rất nhiều người sử dụng để tùy chỉnh giới tính, khuôn mặt và tạo ra những bức ảnh chất lượng cao. Nếu bạn muốn tìm hiểu những đặc điểm của ứng dụng này và cách tải thì có thể tham khảo bài viết sau.

FaceApp là ứng dụng gì?

Đây là ứng dụng hỗ trợ người dùng chỉnh sửa hình ảnh với các công cụ chuyên nghiệp. Một công ty về công nghệ tại Nga đã phát triển ứng dụng chỉnh sửa ảnh này với những tính năng nổi bật như tùy chỉnh độ tuổi, thay đổi gương mặt, giới tính,…

faceapp-1

Ngoài ra, trên ứng dụng này còn trang bị công nghệ AI để tạo ra các thay đổi trên gương mặt nam/ nữ như sắc thái của gương mặt, biến đổi mặt trẻ thành già hoặc tạo ra những kiểu tóc tự nhiên,… Vì vậy mà lượng người tải về và cài đặt ứng dụng này trên nền tảng Android và iOS đang ngày càng gia tăng.

Các ưu điểm nổi bật của ứng dụng FaceApp 

Hiện nay ứng dụng chỉnh sửa ảnh này đang đem lại nhiều ưu điểm khiến người dùng chú ý, đó là:

Đa dạng hiệu ứng chuyển đổi cho gương mặt 

Với những công cụ đa dạng trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên, người dùng có thể thực hiện chuyển đổi những gương mặt trẻ thành gương mặt già với thao tác rất đơn giản. Như vậy bạn có thể thấy được gương mặt mình sau khoảng vài chục năm. 

faceapp-2

Ngoài ra, những hiệu ứng dùng để chuyển đổi gương mặt sẽ khác nhau theo mỗi giai đoạn. Ví dụ như giai đoạn Young 1, giai đoạn Young 2, giai đoạn Old, giai đoạn Cool Cold,… Bạn có thể tha hồ lựa chọn và trải nghiệm.

Chuyển đổi từ nữ sang nam và ngược lại

Điểm nổi bật nhất mà ứng dụng FaceApp đang đem lại cho những người dùng hiện nay chính là công cụ thay đổi về giới tính với AI. Người dùng được kết nối album ảnh trên thiết bị và chọn ra những tấm hình mà mình yêu thích hay chụp hình trực tiếp trong ứng dụng.

faceapp-3

Với việc trang bị AI vào ứng dụng chỉnh sửa ảnh này, bạn sẽ nhận được một bức ảnh hoàn toàn khác biệt và khiến bạn phải bất ngờ về khả năng của ứng dụng. Đôi khi bạn không còn nhận ra đó chính là ảnh của mình nữa.

Đổi màu tóc, bổ sung hình xăm

Bạn cũng có thể dùng công cụ đổi màu tóc, thêm hình xăm vào trong ảnh của mình trên FaceApp. Kết quả là bạn có được bức ảnh nghệ thuật và không có những thay đổi khiến người khác không nhận ra bạn. Trên ứng dụng này hiện đang có khá nhiều màu tóc, kiểu tóc, hình xăm,… rất đẹp mắt nên bạn có thể lựa chọn để tạo ra điểm nhấn trong bức hình của mình.

faceapp-4

Bộ lọc màu phong phú 

Với hệ thống bộ lọc phong phú, ứng dụng chỉnh sửa ảnh này sẽ cung cấp cho bạn đa dạng lựa chọn. Bạn có thể biến hóa bức ảnh của mình trở nên lung linh hơn với một chạm duy nhất. 

faceapp-5

Đổi phông nền cho bức ảnh 

Nếu như phông nền của bức ảnh không thực sự phù hợp với chủ thể chính trong bức hình thì bạn có thể đổi phông nền trên ứng dụng chỉnh sửa ảnh này ngay. Ứng dụng này sẽ xử lý phông nền giúp bạn rất nhanh chóng và bạn có thể tùy chỉnh đơn giản để tạo ra bức ảnh có bố cục hài hòa nhất.

faceapp-6

Hướng dẫn tải FaceApp cho iPhone, Android

Sau đây là hướng dẫn tải ứng dụng này trên điện thoại Android và iPhone mà bạn có thể tìm hiểu:

Hướng dẫn tải trên iPhone

Ứng dụng này được ứng dụng rất nhiều trên iPhone để hỗ trợ người thay đổi gương mặt. Để tải ứng dụng này thì bạn thực hiện thao tác sau trên điện thoại iPhone:

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng App Store lên rồi điền từ khóa của ứng dụng chỉnh sửa ảnh vào ô tìm kiếm.
  • Bước 2: Sau đó, bạn bấm vào Nhận hay biểu tượng giống hình trên. Tiếp đó, bạn tiếp tục điền mật khẩu của iCloud rồi tải và cài đặt ứng dụng cho máy.
  • Bước 3: Bạn bấm vào Mở để trải nghiệm ngay những tính năng thú vị của ứng dụng trên iPhone. 

faceapp-7

Hướng dẫn tải FaceApp cho Android

Nếu muốn tải ứng dụng này trên điện thoại Android thì bạn phải vào CH Play để tìm kiếm và tải ứng dụng như những bước sau:

  • Bước 1: Bạn mở ứng dụng CH Play trên Android rồi điền từ khóa của ứng dụng chỉnh sửa ảnh ở trên vào ô tìm kiếm.
  • Bước 2: Tiếp đó thì bạn bấm vào Cài đặt giống hình trên và thực hiện tải app về máy.
  • Bước 3: Sau đó bạn bấm vào Mở để trải nghiệm ứng dụng trên điện thoại Android.

faceapp-8

Ngoài cách tải trên, nhiều người hiện đang tải các phiên bản FaceApp Mod về điện thoại để sử dụng miễn phí sau khi dùng thử 3 ngày.

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng FaceApp trong điện thoại

Nếu bạn đã tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh này về điện thoại thì bạn cần cài đặt như sau để trải nghiệm ứng dụng: 

  • Bước 1: Khi đã hoàn tất tải về thì bạn bấm vào Mở để truy cập vào ứng dụng.

faceapp-9

  • Bước 2: Sau đó, bạn có thể dùng ứng dụng bằng việc bấm vào Bắt đầu dùng thử… để dùng miễn phí trong 3 ngày. Nếu như sau 3 ngày mà bạn thấy ứng dụng này hữu ích thì bạn có thể trả phí và duy trì sử dụng ứng dụng.

faceapp-10

  • Bước 3: Khi đã mua ứng dụng thành công thì bạn chọn vào Camera và chụp hình mới hay bạn chọn vào Thư viện rồi chọn ảnh ngẫu nhiên để dùng Filter.

faceapp-11

  • Bước 4: Tiếp đó, bạn chọn Tuổi để đổi tuổi cùng các lựa chọn như Babyface, Già/ Già cool,…

faceapp-12

  • Bước 5: Bên cạnh đó, bạn có thể chuyển giới tính bằng việc bấm vào Filter là Giới tính rồi chọn Nam/ Nữ tùy theo ý muốn.

faceapp-13

Hướng dẫn dùng ứng dụng FaceApp thay đổi độ tuổi

Bạn có thể thay đổi về độ tuổi trẻ hoặc già trên ứng dụng này với các thao tác như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn cần mở app này trên điện thoại.
  • Bước 2: Tiếp đó, bạn hãy cho ứng dụng được truy cập vào album ảnh trên thiết bị bằng việc bấm vào Allow hoặc Cho Phép.
  • Bước 3: Bạn mở album ảnh và chọn một hình ảnh muốn thay đổi tuổi.

faceapp-14

  • Bước 4: Khi đã chọn được ảnh thì ứng dụng chuyển tới giao diện để chỉnh sửa ảnh. Ở đây, bạn hãy bấm vào hiệu ứng là Age.
  • Bước 5: Bạn hãy khám phá rồi lựa chọn một hiệu ứng mà bạn muốn từ những hiệu ứng như giai đoạn Young 1, giai đoạn Young 2, giai đoạn Old,…
  • Bước 6: Nếu đã chọn được hiệu ứng phù hợp thì bạn hãy bấm vào Apply nhằm xác nhận sự thay đổi.
  • Bước 7: Sau đó thì bạn bấm vào Save để lưu những bức ảnh đã qua chỉnh sửa tuổi.

faceapp-15

Hướng dẫn dùng FaceApp thay đổi giới tính 

Để thay đổi giới tính cho khuôn mặt thì bạn có thể vận dụng những công cụ trên ứng dụng này như sau:

  • Bước 1: Đầu tiên, bạn hãy mở app trên điện thoại.
  • Bước 2: Bạn đồng ý cho ứng dụng được truy cập vào album ảnh của mình bằng việc bấm vào Allow hoặc Cho Phép.
  • Bước 3: Khi bạn đã chọn được ảnh thì ứng dụng chuyển tới giao diện để chỉnh sửa ảnh.

faceapp-16

  • Bước 4: Ở đây, bạn hãy bấm vào Gender. Khi đó thì giao diện sẽ xuất hiện giới tính Male, Feminine, Female,… để bạn lựa chọn.
  • Bước 5: Bạn xác nhận các thay đổi bằng việc bấm vào Apply.
  • Bước 6: Tiếp đó, bạn lưu hình ảnh lại bằng việc bấm vào Save là xong.

faceapp-17

Lưu ý khi trải nghiệm ứng dụng FaceApp

Khi dùng ứng dụng thay đổi khuôn mặt này, có một số điều bạn nên lưu ý để bảo vệ thông tin cá nhân và đảm bảo an toàn khi trải nghiệm:

Đọc và hiểu chính sách bảo mật

Trước khi sử dụng ứng dụng, hãy đọc và hiểu kỹ chính sách bảo mật của ứng dụng đó. Bạn nên hiểu rõ về cách thông tin cá nhân của bạn sẽ được sử dụng và bảo vệ trên ứng dụng.

faceapp-18

Quản lý quyền truy cập

Bạn chỉ nên cung cấp quyền truy cập cần thiết cho ứng dụng. Nếu ứng dụng yêu cầu truy cập vào thông tin cá nhân hoặc dữ liệu khác không cần thiết, bạn hãy xem xét lại việc cung cấp quyền truy cập đó.

faceapp-19

Xem đánh giá và phản hồi

Bạn hãy đọc đánh giá và phản hồi từ người dùng khác về FaceApp trước khi tải xuống và sử dụng ứng dụng. Điều này có thể giúp bạn có cái nhìn tổng quan về trải nghiệm của người dùng khác và các vấn đề có thể phát sinh.

faceapp-20

Cập nhật ứng dụng thường xuyên

Trong quá trình sử dụng, bạn nên cập nhật ứng dụng lên phiên bản mới nhất để nhận các bản vá bảo mật và cải tiến các tính năng chỉnh sửa ảnh. Như vậy bạn sẽ tạo ra được những bức ảnh chuyên nghiệp từ ứng dụng này.

faceapp-21

Sử dụng an toàn

Bạn nên tránh chia sẻ thông tin cá nhân của mình quá nhiều trên ứng dụng và tránh dùng hình ảnh của người khác để chỉnh sửa trên ứng dụng mà không có sự đồng ý của họ.

faceapp-22

Câu hỏi thường gặp về FaceApp

Ngoài những thông tin về tính năng và cách tải ứng dụng chỉnh sửa ảnh này ở trên, nhiều người còn đặt ra những câu hỏi sau:

Ứng dụng thay đổi khuôn mặt này có an toàn không?

Nhà phát triển ứng dụng này đã tuyên bố là tất cả dữ liệu hình ảnh mà người dùng tải lên ứng dụng sẽ bị xóa ra khỏi hệ thống máy chủ trong 48 tiếng đồng hồ. Thời gian tính kể từ khi ảnh được tải lên. Tuy nhiên, bạn cũng nên cảnh giác và cẩn thận khi sử dụng ứng dụng.

faceapp-23

Làm sao ứng dụng nhận diện được gương mặt?

Nhiều người dùng cho rằng ứng dụng này sẽ dùng dữ liệu thu thập được từ hình ảnh của người dùng để tạo ra những thuật toán về nhận dạng gương mặt. 

faceapp-24

Ứng dụng FaceApp hoạt động theo nguyên tắc nào?

Ứng dụng này sử dụng AI để tạo ra những biến đổi trực tiếp trên gương mặt của người dùng với nhiều tính năng, bộ lọc khác nhau. 

faceapp-25

Làm sao xóa tất cả hình ảnh đã tải lên ứng dụng?

Như đã đề cập ở trên, tất cả những hình ảnh bạn tải lên ứng dụng này đều được xóa hoàn toàn trong 48 giờ kể từ thời điểm tải ảnh lên để bảo vệ thông tin cá nhân. Vì vậy mà bạn không cần phải thực hiện thao tác xóa ảnh khác. 

faceapp-26

Ai sáng lập ra ứng dụng?

Hiện nay ứng dụng chỉnh sửa khuôn mặt này được quản lý bởi công ty Wireless Lab OOO. Công ty này hiện đang đặt trụ sở chính ở St. Petersburg thuộc Nga. Trước đó thì công ty này đã thành lập ở Delkin của Mỹ.

faceapp-27

Như vậy mọi người đã tìm hiểu được nhiều thông tin về ứng dụng FaceApp qua bài viết trên. Tuy ứng dụng này có nhiều tính năng thú vị giúp người dùng thay đổi gương mặt nhanh chóng nhưng bạn nên sử dụng cẩn thận vì những lý do về bảo mật thông tin cá nhân.

Tham khảo bài viết liên quan:

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền