062417_0805_EyeEmSelect1.jpg

EyeEm Selects: Tự động chọn ảnh đẹp nhất trong smartphone bằng trí tuệ nhân tạo

XEM NHANH

Vấn đề cực lớn của nhiều nhiếp ảnh gia di động sẽ được xử lý nhanh gọn bằng EyeEm Selects – tính năng thông minh mới nhất của ứng dụng EyeEm.

Tự động chọn ảnh đẹp nhất trong điện thoại

EyeEm là một mạng xã hội dành cho người đam mê nhiếp ảnh. Ứng dụng này không nổi tiếng như Instagram nhưng lại sở hữu một kho tàng ảnh chất lượng cao của người dùng trên toàn thế giới. Điểm hay của EyeEm là người dùng có thể bán những bức ảnh mình chụp. Số tiền thu được, 50% sẽ thuộc về người dùng.

Mới đây, EyeEm tiếp tục tung ra một tính năng hoàn toàn mới gọi là EyeEm Selects. Tính năng này cho phép tự động chọn ra những bức hình đẹp nhất trong điện thoại nhanh chóng. Nó hoạt động dựa trên trí tuệ nhân tạo, đánh giá ảnh qua khía cạnh nghệ thuật của chúng.

Nhà phát triển của EyeEm tạo ra Selects bằng cách “dạy” trí tuệ nhân tạo cách phân biệt ảnh đẹp. Họ cho nó “xem” hàng triệu tấm ảnh ngẫu nhiên và hướng dẫn nó cách để nhìn thấy sự đẹp của một bức ảnh bất kì. Trí tuệ nhân tạo này có cái nhìn rất thoáng về thẩm mỹ, không theo khuôn mẫu kỹ thuật hay quy tắc nào cả.

Giao diện EyeEm Selects trên Android và iOS

Để sử dụng, bạn chỉ cần tải EyeEm về điện thoại, cho phép nó truy cập dữ liệu máy, Sau đó, hãy bấm vào nút EyeEm Selects ngay trên đầu thư viện ảnh. Việc quét dữ liệu sẽ diễn ra trong vài phút tùy theo số lượng ảnh trong máy. Những tấm hình đủ đẹp sẽ xuất hiện ngay trong hộp thoại gợi ý.

Tải EyeEm cho Android

Tải EyeEm cho iOS

Hiện tại, các ứng dụng hình ảnh sử dụng trí tuệ nhân tạo đang ngày càng phát triển hơn. Chúng ta từng thấy các ứng dụng nhận diện, thay đổi và khép khuôn mặt xuất hiện từ khoảng vài năm nay và chúng đang ngày càng hoàn thiện hơn bao giờ hết.

Tin mới nhất
acer-gaming-nitro
Acer Gaming Nitro Series: Dòng laptop gaming tầm trung vừa được ra mắt
android-15-beta
Google ra mắt bản Android 15 beta đầu tiên
android-tam-trung
Bốn điện thoại Android tầm trung sắp ra mắt trong tháng 6
tai-nhac-mien-phi-thumb
8 Cách tải nhạc miễn phí về điện thoại, máy tính nhanh và đơn giản