EYE – chiếc ốp lưng iPhone độc đáo tích hợp thiết bị Android ở mặt lưng

XEM NHANH

eye 1

Chiếc ốp lưng iPhone được tích hợp thiết bị chạy Android

Chiếc ốp lưng iPhone độc đáo này có tên là Eye. Ngoài việc bảo vệ cho chiếc điện thoại iPhone thì đây còn là một thiết bị Android hoàn toàn độc lập có chip và bộ nhớ trong, 2 SIM. Có thể nói, Eye hoạt động như một chiếc điện thoại bình thường. Đây là điều mà rất nhiều người đã từng mơ ước khi muốn tích hợp iPhone và thiết bị Android làm một.

Chiếc ốp lưng iPhone được tạo ra bởi trang gây quỹ Kickstarter

The Eye là tên của một chiếc vỏ bảo vệ đặc biệt đang được gây quỹ trên cộng đồng Kickstarter. Điểm đặc biệt của chiếc case này là bản thân nó là một chiếc điện thoại Android ẩn trong hình hài một chiếc vỏ bảo vệ iPhone. Khi sử dụng chiếc vỏ bảo vệ này, về bản chất giống như việc bạn gắn một chiếc điện thoại Android vào sau lưng chiếc iPhone của bạn vậy.

eye 2

Một chiếc điện thoại Android ẩn dưới một chiếc ốp lưng iPhone

Mặc dù đóng vai trò là một chiếc vỏ bảo vệ nhưng cũng có thể xem đây là một thiết bị Android hoạt động độc lập. Eye được trang bị một con chip 4 nhân 2.3GHz, đồng thời có khả năng hỗ trợ thẻ nhớ 256 GB, tính năng sạc không dây, bổ sung viên pin dự phòng 2.800 mAh và chạy 2 SIM, chạy hệ điều hành Android 7.1. Ngoài ra, nó có một màn hình AMOLED với kích cỡ 5 inch.

Chia sẻ một số phần cứng từ chiếc iPhone

Eye cũng được trang bị jack cắm tai nghe 3.5 vốn đã bị người dùng phàn nàn vì sự vắng mặt trên iPhone 7 và 7 Plus. Ngoài ra, microphone, loa và camera cũng sẽ được chia sẻ phần cứng với chiếc iPhone, do đó bạn hoàn toàn có thể tận dụng camera sau của iPhone 7 Plus để chụp tự sướng trên Android.

eye 3

Những tính năng của Eye

Eye có cả phiên bản có 4G và không 4G, với giá khởi điểm chỉ từ 189 USD (tức khoảng 4 triệu đồng). Hiện Eye đang được gây quỹ trên Kickstarter với mục tiêu là 95 ngàn USD. Bạn có thể tham gia ủng hộ 95 USD (cho bản không 4G) hoặc 129 USD (có 4G) để trở thành một trong những người đầu tiên sở hữu thiết bị ốp lưng iPhone này, vào tháng 8 hoặc tháng 9 năm nay, nếu gây quỹ thành công.

Tin mới nhất
Những nâng cấp “đáng tiền” trên Samsung Galaxy A35 5G
Samsung-Galaxy-Fit3
Samsung Galaxy Fit3 nâng cấp ấn tượng so với thế hệ tiền nhiệm
galaxy-a35-galaxy-a55
So sánh Galaxy A35 và Galaxy A55 5G: Chênh nhau gần 2 triệu nên mua máy nào?
galaxy-fit3
Đánh giá Samsung Galaxy Fit3: Đồng hồ thông minh giá rẻ thế hệ mới