Tổng hợp tất cả những sự kiện FC Online cực kỳ siêu hot đến từ nhà phát hành game

XEM NHANH

Bên cạnh sức hấp dẫn về lối chơi cùng đồ họa, FO4 (FC Online) còn thu hút người chơi với những sự kiện thú vị cùng giải thưởng giá trị lớn mà nhà phát hành mang lại. Trong bài viết dưới đây, Hoàng Hà Mobile sẽ chia sẻ tất tần tật các event FO4 siêu hot đến thời điểm hiện tại mà bạn không nên bỏ qua. Theo dõi ngay nhé. 

Vì sao các event FO4 (FC Online) luôn hấp dẫn người chơi? 

Các sự kiện FC Online được tổ chức không chỉ có thể lệ độc đáo mà còn luôn đi kèm với nhiều phần thưởng có giá trị dành tặng cho người tham gia như trang phục giới hạn hay mở khóa những cầu thủ đặc biệt… 

Nếu người chơi có cơ hội nhận được những phần thưởng này không chỉ góp phần nâng cao sức mạnh đội bóng mình đang quản lý mà còn giúp bản thân thể hiện đẳng cấp trước đối thủ. 

Bên cạnh đó, sự kiện FC Online còn là nơi để người chơi có cơ hội trải nghiệm cũng như khám phá các tính năng mới, độc đáo trước khi được nhà phát hành chính thức triển khai. Chẳng hạn như sự kiện mở ra hình thức thi đấu mơi hoặc cho phép người chơi trải nghiệm loại hình sân động mới hoặc kiểu dáng ăn mừng mới. 

Ngoài ra, khi tham gia vào các sự kiện được tổ chức, để giành chiến thắng và nhận được phần thưởng, đòi hỏi người chơi phải đối mặt với những nhiệm vụ cũng như luật lệ của chương trình. Khi đó, người chơi cần vận dụng các kỹ năng, óc sáng tạo của bản thân để thử nghiệm đội hình và chiến thuật mới để giành lấy chiến thắng. 

Qua đó, góp phần cải thiện và rèn luyện kỹ năng cũng như tư duy chiến thuật giúp người chơi trở thành một huấn luyện viên xuất sắc. Chính vì điều này mà các sự kiện FC Online khi tổ chức đều thu hút và hấp dẫn phần lớn game thủ tham gia. 

Danh sách những event FO4 mới nhất hiện nay

Bên dưới đây là tổng hợp những sự kiện mới nhất về FC Online dành cho các huấn luyện viên, hãy tham khảo, nắm rõ luật chơi để mang về cho mình nhiều phần thưởng giá trị nhất. 

Sự kiện FO4 – Sân Cỏ Rực Lửa 

Sự kiện Sân Cỏ Rực Lửa ở FC Online đã quay trở lại trong tháng 7 và mang đến cho người chơi những phần quà vô cùng hấp dẫn. Tham gia vào sự kiện này, người chơi sẽ có cơ hội nâng cấp đội hình của bản thân thông qua các thẻ cầu thủ 24TOTS và một loạt phần quà giá trị khác như LN, HG hay RTN mạ vàng. 

Chi tiết về sự kiện: https://scrl.fconline.garena.vn/

Thời gian diễn ra sự kiện: 

  • Bắt đầu: 03.07
  • Kết thúc: 31.07 

Cách chơi: 

20 FC/MC (Lượt đầu tiên là 10 FC/MC) = 1 lượt phát bóng 

Bóng sau khi phát sẽ di chuyển lần lượt di chuyển qua các cầu thủ ở trên sân, bật nhảy và rơi xuống một ô chứa quà ngẫu nhiên. Lúc này đây, huấn luyện viên cũng chính là người chơi sẽ nhận về cho mình phần thưởng tương ứng với ô quà mà bóng rơi xuống. 

Trong quá trình bật nhảy bóng giữa sân và chạm vào cầu thủ đặc biệt, đồng nghĩa người chơi sẽ nhận về thêm một ưu đãi tương ứng bất kỳ gồm: 

  • Cộng 1 lượt chơi miễn phí. 
  • Gấp đôi số lượng quà tặng từ lượt chơi đó. 

Phần thưởng mà người chơi nhận được ở event FO4 này bao gồm: 

  • Gói HG, RTN 103+ (+8) 
  • Gói 24TOTS 112+, 40 tỷ BP
  • Gói LN, BTB, LOL, FA, CAP 96+ (6~8), 14 tỷ BP
  • Gói 23UCL, 24TOTS, EU24, UT, JNM 107+, 10 tỷ BP
  • Gói 24TOTS, 23UCL, EU24, UT, JNM 106+

Sự kiện FO4 – Chuyển Sò 

Chuyển Sò là sự kiện FO4 diễn ra liên tục và thu hút đông đảo huấn luyện viên đến từ khắp mọi nơi trên thế giới đăng ký tham gia trải nghiệm vào các trận đấu để săn lùng cầu thủ đặc biệt. Đồng thời, sự kiện cũng mở ra cơ hội rèn luyện tư duy xây dựng chiến lược và quản lý đội hình cầu thủ của các người chơi. 

Thời gian diễn ra sự kiện

  • Bắt đầu: 18.07
  • Kết thúc: 21.07

Tham gia vào sự kiện, người chơi có thể thực hiện Chuyển Sò sang FC hoặc MC bằng cách truy cập qua 2 kênh: 

  • Chuyển sang FC đối với PC: https://napthe.vn/app/32837/login.
  • Chuyển sang MC đối với Mobile: https://napthe.vn/app/100072/login.
  • Chuyển sang MC để nhận quà: https://km.fconline.garena.vn/.

Phần thưởng nhận được ở sự kiện Chuyển Sò FO4 qua các mốc. Theo đó, ở mốc 200 FC, người chơi có cơ hội mang về các siêu sao mùa 24TOTS, EU24  ở các gói EU24, 24TOTS, EU24 All+ (2~4) cũng như cầu thủ mùa LN qua gói BTB, LN, LOL, FA hay SPL 99+ (+5~+8).

Bên cạnh đó, sự kiện FO4 Chuyển Sò còn mang đến cho người chơi nhiều cầu thủ siêu sao mạ bạc ở các mùa thẻ quốc dân với gói EU24 102+ (3~5), 23HEROES All (+5) hay 23HR, CC, HG 99+ (+5 cùng nhiều vật phẩm thiết yếu khác như SVIP, thẻ nâng cấp và loạt TC và SC… 

Event FO4 – Quẩy Bi Lắc 

Tương tự các sự kiện trên, Quẩy Bi Lắc ở FC Online cũng là sự kiện thường xuyên được tổ chức với lối chơi đơn giản nhưng có mức phần thưởng vô cùng hấp dẫn gồm hàng tỷ BP, cơ hội nhận sao FC Ambassador, Hard Worker.  

Cách chơi: 

Có 5 huy hiệu được thiết kế khác nhau nằm trong khung hình bàn bi lắc gồm huy hiệu Thẻ, huy hiệu BP, huy hiệu FC, huy hiệu 25TOTS và huy hiệu cho giải đặc biệt. 

Ở mỗi lượt chơi, game thủ sẽ có 3 lượt đá vào khung thành và với 3 huy hiệu mang về sẽ nhận lại phần thưởng tương ứng. Ngoài vật phẩm, người chơi còn nhận về điểm Lucky Star. Điểm này sẽ là cơ sở cho phép người chơi nhận quà tại các mốc điểm được công bố. 

Mỗi ngày, người chơi chơi sẽ nhận về 1 lượt tham gia miễn phí tại http://bilac.fconline.garena.vn/. 

Phần thưởng Jackpot: 

Qua mỗi lượt chơi, số FC/MC ở giải đặc biệt của người chơi sẽ tăng lên. Nếu người chơi mang về 3 huy hiệu Jackpot sẽ nhận toàn bộ số FC/MC của giải. Còn nhận 2 huy hiệu Jackpot cùng 1 huy hiệu khác bất kỳ sẽ nhận về 10% FC/MC của giải. 

Event FO4 – Huấn Luyện 24TOTS 

Huấn Luyện 24TOTS là một sự kiện thường kỳ trong FC Online và được tổ chức dành cho các huấn luyện viên với 100% cơ hội trải nghiệm cầu thủ nằm trong đội hình 24 TOTS – Team of The Season hoàn toàn miễn phí. 

Thời gian diễn ra sự kiện: 

  • Bắt đầu: 16.07
  • Kết thúc: 31.07

Cách chơi: 

Mỗi ngày người chơi sẽ nhận được lượt quay may mắn miễn phí sau khi hoàn thành nhiệm vụ được yêu cầu như: 

  • Đăng nhập mỗi ngày và online trong tối thiểu 10 phút để nhận tối đa 1 lượt quay/ngày. 
  • Hoàn thành 1 trận thi đấu bất kỳ ở các chế độ từ Xếp hạng, Arena Mode, Volta Live… để nhận tối đa 2 lượt quay/ngày. 
  • Thực hiện chia sẻ sự kiện ở các trang mạng xã hội của FC Online để nhận tối đa 1 lượt quay/cả sự kiện. 

Phần thưởng mà người chơi nhận được ở sự kiện Huấn Luyện 24TOTS: 

  • Gói ICONS 112+
  • Gói EU24, 24TOTS, UT, JNM 111+
  • Gói EU24, 23UCL, 24TOTS, UT, JNM 110+ 
  • 25 tỷ BP
  • Gói EU24, 24TOTS, UT 106+
  • Gói UT, EU24, JNM 105+
  • Gói JNM, 23UCL, UT, DC, CC 103+
  • Gói  JNM, 23HW, 23UCL, UT, DC, CC 104+
  • Gói  DC, HW, JNM, CC 105+
  • 800 tỷ BP

Event FO4 – Mảnh Ghép Thần Bí 

Đây là sự kiện được tổ chức định kỳ cho các huấn luyện viên FC Online với thể lệ tham gia vô cùng đơn giản. Nhiệm vụ của người chơi là thực hiện các yêu cầu để nhận lượt mở khóa các mảnh ghép. 

Chi tiết về sự kiện: https://manhghep.fconline.garena.vn/.

Thời gian diễn ra sự kiện:

  • Bắt đầu: 04.07
  • Kết thúc: 31.07

Cách chơi: 

Luật lệ của sự kiện FC Online – Mảnh Ghép Thần Bí rất đơn giản, để nhận lượt quay quà mỗi ngày hoàn toàn miễn phí thì người chơi cần:

  • Hoàn thành 1 trận thi đấu bất kỳ ở các chế độ từ Volta Live, Xếp hạng, Arena Mode… để nhận 1 lượt quay/ngày.
  • Chia sẻ bài đăng sự kiện trên trang để nhận 1 lượt/toàn sự kiện. 

Phần thưởng nhận về:

Có tổng cộng 4 bức hình ngẫu nhiên ở sự kiện, khi ghép hoàn chỉnh 1 bức hình thì người chơi sẽ được nhận thưởng. Cụ thể: 

  • Hình 1: Gói FCA, HW, JVA, CC 106+; phiếu giảm giá 20% lớp cầu thủ thường; 1 tỷ BP. 
  • Hình 2: Gói UT, JNM, EU24, 23UCL All; phiếu giảm giá 30% lớp cầu thủ thường và 1,5 tỷ BP. 
  • Hình 3: Gói JNM, 23UCL, UT, 24HR, DC 107+; phiếu giảm giá 20% tất cả lớp cầu thủ và 2 tỷ BP. 
  • Hình 4: Gói EU24, 23UCL, 24TOTS, JNM, UT, DC 105+; coupon giảm thuế 30% các mùa; thẻ bảo vệ tăng cấp (+1~+8) (1000 -50B) các mùa và 3 tỷ BP. 

Lưu ý khi tham gia các event FO4

Để có được những trải nghiệm giải trí thú vị cùng cơ hội nhận về các phần thưởng giá trị nhất trong FC Online, người chơi cần lưu ý một số điều sau đây: 

Duy trì đường truyền mạng ổn định 

Việc giữ ổn định kết nối mạng trong quá trình tham gia sự kiện cũng như thi đấu là điều cần thiết và người chơi FC Online cần lưu ý. Bởi vì nếu không đảm bảo được đường truyền sẽ dẫn đến tình trạng bỏ lỡ phần thưởng từ hệ thống hoặc nhận về các kết quả không mong muốn. 

Do đó, trước khi tham gia vào sự kiện, người chơi cần chắc chắn rằng đường truyền và tín hiệu mạng trong trạng thái ổn định. Bên cạnh đó, người chơi cũng cần hạn chế di chuyển hoặc đăng nhập thiết bị ở những địa điểm có tín hiệu yếu. 

Tận dụng các cơ hội mà sự kiện cung cấp để tăng khả năng nhận thưởng

Nhiều sự kiện FO4 mang đến cho người chơi cơ hội nhận thưởng thông qua việc chia sẻ thông tin về chương trình bằng cách mời bạn bè tham gia hoặc lên trên các nền tảng mạng xã hội.

Như vậy, người chơi có thể tận dụng những cơ hội đó để mang về cho mình phần thưởng. Cách làm này không chỉ mở ra cơ hội nhận thưởng mà còn giúp người chơi có cơ hội tiếp xúc, tương tác và làm quen với nhiều game thủ khác trong cộng động FO4. 

Nắm rõ các điều kiện và điều khoản khi tham gia sự kiện

Một lưu ý nữa cũng không kém phần quan trọng mà người chơi cần ghi nhớ khi tham gia bất kỳ event FO4 nào chính là đọc và tìm hiểu thật kỹ về điều khoản và điều kiện của chương trình đó. 

Đối với mỗi sự kiện khác nhau sẽ có quy định riêng về thể lệ, thời gian cũng như một số yêu cầu cụ thể đòi hỏi người chơi phải tuân thủ mới có thể nhận được phần thưởng. Chính vì vậy mà việc nắm rõ các luật lệ trên sẽ giúp cho người chơi FC Online tránh tình trạng vi phạm nội quy cũng như gia tăng cơ hội giành chiến thắng. 

Kết luận 

Bên trên là bài viết chia sẻ về các event FO4 siêu hot với nhiều phần thưởng giá trị đến từ nhà phát hành mà người chơi có tham khảo và tham gia. Bên cạnh các phần thưởng hấp dẫn, các sự kiện này còn là sân chơi hữu ích để anh em game thủ có thể kết nối và làm quen với nhau cũng như cơ hội để khám phá những tính năng mới. 

> Xem thêm:

Tin mới nhất
Cyberpunk là gì? Lý do thu hút cộng đồng game thủ và không gian mạng?
Tổng hợp tất cả những sự kiện FC Online cực kỳ siêu hot đến từ nhà phát hành game
trailer-dragon-age
Những hình ảnh quan trọng trong trailer mới của Dragon Age
minecraft-1-20-1
Tải Minecraft 1.20.81 APK Tiếng Việt chính thức mới nhất