eternal-return

Eternal Return: Cuộc chiến Battle Royale MOBA đầy kịch tính bạn không thể bỏ qua

XEM NHANH

Eternal Return là tựa game Battle Royale MOBA mang phong cách hoạt hình anime Nhật Bản đầy hấp dẫn và mới mẻ. Game sở hữu gameplay lôi cuốn bởi lối chơi sáng tạo, nhân vật đa dạng, người chơi có thể thỏa sức xây dựng chiến thuật và phong cách chơi theo ý thích. Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá về sức hút cũng như đánh giá toàn diện về tựa game đình đám này nhé!

Sơ lược thông tin game Eternal Return

Trước khi đi sâu tìm hiểu về cốt truyện, gameplay và đồ họa, âm thanh của game thì hãy cùng điểm qua một số thông tin tổng quan dưới đây:

  • Thể loại game: Battle Royale
  • Đồ họa game: 3D
  • Chế độ: Nhiều người chơi
  • Độ tuổi khuyến cáo: Từ 12 tuổi trở lên
  • Nhà phát hành game: Nimble Neuron
  • Thời gian phát hành: 14/10/2020
  • Nền tảng phát hành: Windows
  • Giá: Miễn phí

eternal-return-1

Cốt truyện

Eternal Return lấy bối cảnh tại hòn đảo Lumia Island. Hòn đảo giả tưởng này cũng là địa điểm mà tổ chức AGLAIA đang tiến hành những thí nghiệm trên chính con người một cách tàn nhẫn và vô nhân đạo. Mục đích của những thí nghiệm này là nhằm tìm ra một chủng loài mới, ưu việt để phục vụ cho chính tổ chức.

AGLAIA tiến hành các thí nghiệm của mình lên 17 người, những người này bắt buộc phải tìm cách để sinh tồn, chiến đấu chống lại những người khác để sống sót cuối cùng. Người còn lại sau cùng sẽ là người mạnh nhất.

eternal-return-2

Người chơi sẽ nhập vai vào một trong 17 người này. Nhiệm vụ của người chơi chính là chiến đấu đến chết để trở thành người cuối cùng còn sống sót để có cơ hội thoát khỏi Lumia Island đầy ác mộng này.

Gameplay

Điểm hấp dẫn và thu hút nhất của dòng game Battle Royale MOBA đình đám này chắc chắn phải kể đến gameplay của nó. Đây cũng là lý do khiến tựa game này đón nhận được nhiều lượt tải về đến vậy. Không dừng lại ở đó, rất nhiều game thủ lẫn các chuyên gia trong ngành đều đánh giá cao Eternal Return.

Sau đây sẽ là chi tiết gameplay của tựa game này, bao gồm lối chơi, nhiệm vụ, bản đồ, nhân vật, vật phẩm hỗ trợ, trang bị và vũ khí trong game:

Lối chơi 

Lối chơi của tựa game bắn súng sinh tồn phong cách hoạt hình anime này chủ yếu xoay quanh 3 lối chơi chính dưới đây:

  • Chế tạo: Người chơi sẽ nhặt vũ khí, thức ăn, áo giáp cũng như tất tần tật những nguyên liệu phù hợp nằm rải rác trên toàn bộ bản đồ hay thậm chí là từ những người chơi khác. Những thứ này sẽ giúp bạn tăng cường trang bị cho nhân vật của mình, nâng cấp để tăng sức mạnh của chính mình để sinh tồn và trở thành người sống sót cuối cùng ở Lumia Island.
  • Chiến đấu: Ở lối chơi chiến đấu, game thủ có thể chọn chơi đơn hoặc lập đội gồm hai thành viên để tham gia vào các cuộc chiến đấu sống còn. Với lối chơi này, người chơi có thể lựa chọn trở thành kẻ săn mồi bằng cách chủ động lùng sục, tìm kiếm đối thủ đang lẩn trốn để tiêu diệt hoặc lối chơi mai phục, ẩn nấp và chờ đợi thời cơ thích hợp để ra tay. Dù chọn cách nào thì mục tiêu cuối cùng vẫn sẽ là người sống sót sau cùng thì mới có cơ hội thoát khỏi đảo ác mộng Lumia Island.
  • Sinh tồn: Bản đồ của game Eternal Return sẽ bị thu hẹp và nhỏ dần theo thời gian. Nếu người chơi không may ở ngoài phạm vi an toàn cho phép thì sẽ dần bị mất máu cho đến chết. Vì thế, di chuyển nhanh và thận trọng nhất sẽ đảm bảo an toàn và tránh bị tập kích.

eternal-return-3

Bên cạnh đó, các game thủ có thể chọn lựa lối chơi khám phá hòn đảo ác mộng Lumia Island thay vì chỉ tập trung lối chơi chiến đấu thường thấy.

Nhiệm vụ

Nhiệm vụ trong game nhìn chung tương đối đa dạng, người chơi sẽ từng bước hoàn thành các nhiệm vụ này để nhận về những phần quà thưởng tương ứng với mức độ khó, dễ. Nhiệm vụ có độ khó càng cao thì quà thưởng sẽ càng hấp dẫn. 

eternal-return-4

Một số nhiệm vụ có thể kể đến như: người chơi sẽ phải nhặt 5 cây nỏ trong một trận chiến đấu, tiêu diệt 5 người chơi khác trong một trận đấu… Tuy nhiên, là dòng game Battle Royale MOBA, tính khốc liệt và kịch tính của trò chơi này chính là nhiệm vụ sống còn. Người chơi sẽ phải tìm mọi cách để có thể trở thành người sống sót cuối cùng và giành chiến thắng.

Bản đồ Eternal Return

Bản đồ trong game cũng chính là hòn đảo giả tưởng đầy ác mộc với 17 người chơi – Lumia Island. Hòn đảo này có nhiều khu vực khác nhau với những công trình và cảnh quan khác nhau. Có thể kể đến như trường học, bờ hồ với cảnh sắc tuyệt đẹp, bãi biển, bệnh viện…. Những khu vực khác nhau sẽ có mật độ các vật phẩm, trang bị khác nhau. Tất cả những khu vực tại đây đều là công trình mà AGLAIA dựng lên để phục vụ cho mưu đồ thí nghiệm tìm ra chủng loài tối ưu của họ.

Hệ thống nhân vật 

Game có đến 29 nhân vật với những nhân vật là một tạo hình thiết kế, giọng nói và các tuyệt chiêu, kỹ năng khác biệt. Ngoài ra, mỗi nhân vật khi bắt đầu game đều sẽ được trang bị và cung cấp sẵn một vũ khí cận chiến sở trường. Không những vậy, những nhân vật này cũng có những trang phục được thiết kế riêng biệt để thay đổi giúp ngoại hình trông bắt mắt, ấn tượng cũng như tăng cường tinh thần trong mọi cuộc chiến đấu.

eternal-return-5

Các vật phẩm hỗ trợ

Các vật phẩm hỗ trợ đóng vai trò quan trọng trong game, giúp game thủ có thêm lợi thế so với đối thủ trong giao tranh. Những vật phẩm này bao gồm: 

  • Đồ ăn: Giúp người chơi hồi máu với cơ chế sau đây: giai đoạn bắt đầu sẽ hồi tối đa 700 máu, từ giây 15 sẽ hồi tối đa 200 máu và hồi tối đa 600 máu từ giây thứ 30. Có nhiều loại thức ăn khác nhau mà người chơi có thể thu thập, lượng hồi máu tối đa của các loại này sẽ theo thứ tự các màu xám, xanh lá, xanh dương.
  • Nước uống: Giúp người chơi hồi phục thể lực để có thể tiếp tục sử dụng các bộ kỹ năng của mình hoặc hồi máu tương ứng với thời gian. Tương tự như đồ ăn, các loại nước uống cũng được phân chia thứ tự hồi thể lực theo màu, từ xám đến xanh lá, đến xanh dương.

Vũ khí trong Eternal Return

Game mang đến game thủ nhiều loại vũ khí khác nhau để người chơi thỏa sức lựa chọn. Các loại vũ khí này có thể kể đến như vũ khí cận chiến với tầm đánh ngắn đổi lại sát thương cao; súng lục tầm đánh xa với sát thương thấp; súng trường tầm đánh xa với tốc độ bắn và sát thương ổn hay súng nhắm tầm đánh xa với lực sát thương khủng.

eternal-return-6

Trang bị trong Eternal Return

Trang bị chính là những vật phẩm, món đồ giúp bảo vệ cho người chơi. Những trang bị này có thể tăng lượng máu hoặc giảm lượng sát thương nhằm tăng tỷ lệ sống sót của người chơi trong các cuộc giao tranh.Trang bị trong game MOBA Battle Royale này sẽ bao gồm 5 loại khác nhau: giáp chân, giáp tay, giáp thân, giáp đầu và các phụ kiện kèm theo.

eternal-return-7

Các trang bị trong game cũng được phân loại theo màu sắc tương tự như đồ ăn và nước uống. Cụ thể, sức mạnh và độ hiếm của các trang bị được xếp theo thứ tự tăng dần từ màu xám, đến xanh lá, đến xanh dương, đến tím và cuối cùng là màu vàng.

Đồ họa, âm thanh của Eternal Return

Bên cạnh cốt truyện hấp dẫn, gameplay lôi cuốn và thu hút thì game còn ghi điểm và gây ấn tượng với các game thủ của mình với đồ họa và âm thanh. Sau đây là một số đánh giá về đồ họa của game.

Đồ họa

Eternal Return sở hữu đồ họa 3D với phong cách anime Nhật Bản, hài hòa giữa nét truyền thống và nét hiện đại. Đồ họa chân thật mang người chơi đến với thế giới game sinh động, người chơi như được đắm mình trong hòn đảo Lumia Island và nhập vai vào nhân vật để sống với cảm xúc hồi hộp, căng thẳng trong từng trận chiến đấu.

Đồ họa của game cũng vô cùng sắc nét và sống động, các khu vực bản đồ của Lumia Island được thiết kế với những nét độc đáo riêng, lột tả cảnh vật, cảnh quan lẫn hiệu ứng, chuyển động của nhân vật trong game. Đặc biệt, các chiêu thức thi triển kỹ năng của nhân vật cũng được thể hiện vô cùng bắt mắt, ấn tượng và không bị trùng lặp.

eternal-return-8

Âm thanh

Âm thanh của game được nhà phát triển và phát hành game chú trọng cũng như hoàn thiện với độ chân thực cực ấn tượng. Từng tiếng chim kêu, tiếng suối róc rách, tiếng bước chân, tiếng dúng đều được lồng ghép từ chính âm thanh thực để người chơi cảm nhận được sự gần gũi và thực tế.

Bên cạnh đó, các kỹ năng của nhân vật khi thi triển sẽ đi kèm với những âm thanh riêng biệt, độc đáo không trùng lặp nhau. Điều này cũng tăng thêm trải nghiệm thú vị, mới mẻ khi chơi game.

Yêu cầu về cấu hình của thiết bị

Để trải nghiệm chơi game được mượt mà, tận hưởng trọn vẹn tựa game Eternal Return nhất thì laptop, PC của bạn phải “đủ khỏe”. Điều này sẽ tránh những vấn đề như giật, lag, đứng máy, đơ máy. Dưới đây là một số yêu cầu mà thiết bị của bạn cần đáp ứng:

Thông sốCấu hình tối thiểuCấu hình đề nghị
Hệ điều hànhWindows 10 64-bitWindows 10 64-bit
CPUAMD FX-4350 hay Intel Core i3-3225AMD Ryzen 5 1600 hay Intel Core i5-6600K
RAM8GB16GB
Card đồ họaATI Radeon HD 7850 hay NVIDIA GeForce GTX 660AMD Radeon RX 580 hay NVIDIA GeForce GTX 1060
DirectXVersion 11Version 11
Ổ cứng trống15GB20GB
Băng thôngKết nối băng thông rộngKết nối băng thông rộng
Lưu ýTải và cài đặt game trên SSD để cải thiện tốc độ tải và tối ưu trải nghiệm chơi game

Tổng kết

Trên đây là những điểm hấp dẫn và lôi cuốn của tựa game Battle Royale MOBA đình đám Eternal Return. Bạn đánh giá như thế nào về tựa game này? Hy vọng rằng bạn đã có thêm một lựa chọn mới mẻ để thử sức, trải nghiệm và chinh phục cũng như thư giãn sau những giờ học tập, làm việc mệt mỏi, căng thẳng. Đừng quên theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật những bài viết mới nhất về các chủ đề như tin tức công nghệ, thủ thuật, game.

Xem thêm một số bài viết có chủ đề liên quan trên trang tin tức của Hoàng Hà Mobile:

Tin mới nhất
iphone-15-pro-max
iPhone 15 Pro Max là điện thoại thông minh bán chạy nhất trong quý 1 năm 2024
Apple-iPad-Air-2024
iPad Air mới ra mắt: 2 phiên bản 11 và 13 inch, 4 tuỳ chọn màu sắc, chạy chip M2
iPad Pro M4 ra mắt với loạt nâng cấp ấn tượng: Màn OLED, siêu mỏng, hiệu năng khủng và hỗ trợ Magic Keyboard mới
Cách chơi game, luật chơi đánh bài tiến lên miền Nam trên ZingPlay đầy đủ, chi tiết nhất