EMUI 10 Beta bắt đầu được phát hành dành cho Huawei Mate 20 Series

EMUI 10 Beta bắt đầu được phát hành dành cho Huawei Mate 20 Series

XEM NHANH

Vào ngày hôm nay, bản cập nhật EMUI 10 Beta trên nền Android 10 đã bắt đầu được Huawei phát hành dành cho các dòng máy thuộc Mate 20 Series. 

Huawei bắt đầu phát hành EMUI 10 Beta

Vào ngày hôm nay, bản cập nhật EMUI 10 Beta trên nền Android 10 đã bắt đầu được Huawei tung ra dành cho các dòng máy thuộc Mate 20 Series. Bản cập nhật Beta mới này bao gồm những tính năng mới mà trên EMUI 9 không có, đồng thời cũng nâng cao hiệu suất và vá những lỗi bảo mật còn tồn đọng trên EMUI 9.

Có một lưu ý nho nhỏ là bản cập nhật EMUI 10 Beta này chỉ dành cho những người dùng ở trong chương trình thử nghiệm đã đăng kí trước đó, và hiện tại mới chỉ áp dụng cho duy nhất thị trường quê nhà Trung Quốc của hãng.

Những thiết bị nhận được bản cập nhật Beta này sẽ bao gồm 4 thiết bị thuộc Mate 20 Series, đó là: Huawei Mate 20, Mate 20 Pro, Mate 20X (bản 4G) và Mate 20 RS Porsche Design.

EMUI 10 Beta phát hành

Bên cạnh đó, một số mẫu điện thoại thông minh của Honor – một thương hiệu con của Huawei, trong thời gian tới cũng sẽ bắt đầu nhân được bản cập nhật Magic UI 3.0 trên nền Android 10, bao gồm các thiết bị sau: Honor 20, Honor 20 Pro, Honor Magic 2 và Honor V20.

Đáng chú ý là ở đây, giao diện UI dành cho các thiết bị Honor không phải là EMUI mà lại là Magic UI. Đây có lẽ là tên gọi để chúng ta có thể phân biệt được giao diện của Huawe và Honor. Và tất nhiên cả EMUI 10 lẫn Magic UI 3.0 đều chạy trên nền Android 10.

EMUI 10 Beta phát hành

Cũng theo một nguồn tin rò rỉ, các thiết bị tiếp theo sẽ nhận được bản cập nhật mới lần lượt là Huawei Enjoy 9s, Honor 10 Lite và Honor 20i.

Bạn đọc có đang mong chờ bản cập nhật EMUI 10 mới này không? Hãy để lại comment phía dưới phần bình luận. Và đừng quên theo dõi trang tin của Hoàng Hà Mobile để đón đọc những tin tức công nghệ thú vị mỗi ngày nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Xperia 1 xịn xò thế này, liệu Sony có comeback được không?

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
mi-cloud-thumbnail
Mi Cloud – Dịch vụ lưu trữ đám mây của điện thoại Xiaomi
game-danh-nhau-thumbnail-min
Top 25 game đối kháng hay nhất trên PC, máy tính, điện thoại
Đánh giá Infinix HOT 40i: Điện thoại thông minh thân thiện với ngân sách
Điện thoại Infinix HOT 40 PRO – Gaming phone giá 4 triệu có gì đặc biệt?