emporio-armani

Thương hiệu đồng hồ Emporio Armani của nước nào? Đặc điểm nổi bật nhất

XEM NHANH

Với thiết kế đơn giản, thanh lịch và thời thượng, những mẫu đồng hồ đến từ nhà Emporio Armani sẽ thu hút các tín đồ thời trang ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn cũng yêu thích thương hiệu này, hãy cùng Hoàng Hà Mobile đánh giá sơ lược về Emporio Armani qua bài viết được chia sẻ dưới đây!

Emporio Armani là thương hiệu đồng hồ của nước nào?

Emporio Armani là một trong những thương hiệu thời trang nổi tiếng đến từ Italia, được thành lập vào năm 1981 bởi nhà thiết kế Giorgio Armani. Thương hiệu này là một phần của Armani – tập đoàn thời trang quốc tế sở hữu hàng loạt thương hiệu thời trang khác nhau như Armani Jeans, Giorgio Armani, Armani Exchange… 

emporio-armani-1

Với Emporio Armani, thương hiệu này chủ yếu tập trung vào mảng thiết kế thời trang và phụ kiện, bao gồm đồng hồ, trang sức, nước hoa và mắt kính. Trong đó, đồng hồ là một trong những sản phẩm làm nên tên tuổi cho hãng. Các mẫu đồng hồ tại thương hiệu này được biết đến bởi phong cách thiết kế đơn giản, tinh tế, thanh lịch kết hợp cùng chất liệu cao cấp, từ đó mang đến những sản phẩm đẳng cấp, sang trọng cho người dùng. 

Đến nay, đã hơn 4 thập kỷ trôi qua, thương hiệu đến từ Ý này vẫn tiếp tục có những bước tiến vững chắc để định hình và tạo dấu ấn trong làng thời trang quốc tế, đồng thời trở thành một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới.

Đánh giá đồng hồ Emporio Armani

Tại phần này của bài viết, chúng ta sẽ cùng đánh giá đồng hồ Emporio Armani ở một số khía cạnh để tìm hiểu lý do vì sau thương hiệu này lại được nhiều khách hàng yêu thích đến vậy. 

Chất lượng bộ máy

Hầu hết các mẫu đồng hồ đến từ thương hiệu Ý này đều được trang bị bộ máy Quarts đến từ Nhật Bản với năng lượng PIN. Qua đánh giá từ đông đảo khách hàng, bộ máy này hoạt động khá êm và bền bỉ, đồng thời lại dễ dàng sửa chữa hoặc thay thế linh kiện khi gặp sự cố, hư hỏng. 

emporio-armani-2

Tuy nhiên, bạn nên ghé các cửa hàng chính hãng hoặc đại lý ủy quyền để mua nhằm đảm bảo không bắt gặp hàng giả và được hưởng đầy đủ chế độ bảo hành từ hãng. 

Thiết kế

Nhìn chung, các mẫu đồng hồ Emporio Armani đều sở hữu thiết kế tối giản nhưng lại cực kỳ tinh tế, thanh lịch, thời thượng và toát lên được vẻ sang trọng, cao cấp. Không chỉ thế, hãng còn phát triển nhiều dòng đồng hồ với các kiểu dáng khác nhau cho cả nam và nữ để đáp ứng nhu cầu riêng biệt của mỗi khách hàng. 

emporio-armani-3

Độ bền, khả năng chống nước

Đồng hồ Emporio Armani có mặt kính được làm từ loại kính cao cấp, vỏ thép không gỉ kết hợp cùng dây da cao cấp hoặc dây kim loại không gỉ không chỉ tạo nên vẻ đẹp sang trọng, mà còn giữ được độ bền đẹp trong suốt thời gian dài. 

emporio-armani-4

Không chỉ thế, sản phẩm đến từ thương hiệu Ý này còn được yếu thích bởi khả năng chống nước hiệu quả, có thể chịu được nước từ 3ATM – 5ATM. Vậy nên, người dùng có thể vừa đeo đồng hồ vừa bơi lội, tắm giặt hoặc chơi thể thao mà không cần phải lo lắng về chất lượng đồng hồ.

Giá bình quân của đồng hồ Emporio Armani trên thị trường hiện là bao nhiêu?

Tại thị trường Việt Nam, mặc dù đồng hồ đến từ thương hiệu Ý này thuộc phân khúc cao cấp, nhưng các sản phẩm của hãng thường chỉ dao động từ 3 – 10 triệu đồng. Đây là một mức giá không thấp, nhưng cũng không quá đắt đỏ khi so sánh với nhiều thương hiệu nổi tiếng khác. 

emporio-armani-5

Vì vậy, nếu bạn là một tín đồ yêu thích đồng hồ, bạn có thể tham khảo các mẫu sản phẩm đến từ thương hiệu Ý này. Bên cạnh giá thành phải chăng, đồng hồ Emporio Armani còn có thiết kế đẹp mắt, độ bền cao, lại được bảo hành với các chính sách hấp dẫn, tin chắc rằng đây sẽ là “item” không thể thiếu trong bộ phụ kiện thời trang của bạn. 

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều dòng hàng khác nhau khiến người mua khó lòng phân biệt được đâu mới là hàng thật, đâu là hàng giả. Để tránh mua phải hàng giả, bạn cần trang bị cho mình cách phân biệt hàng giả, hàng nhái với hàng chính hãng qua nội dung tiếp theo của bài viết. 

Cách phân biệt hàng thật, hàng giả

Dưới đây là những bước kiểm tra đồng hồ để phân biệt được đó là hàng thật hay hàng giả: 

Check mặt đồng hồ

Mặt đồng hồ là khu vực dễ kiểm tra và cần phải để ý nhất khi mua Emporio Armani. Đối với các sản phẩm chính hãng, trên mặt kính của đồng hồ thường có độ cứng cao và một chút sáng bóng, đồng thời còn có cả tên và biểu tượng của thương hiệu để phân biệt với các hàng trôi nổi khác. 

emporio-armani-6

Check mặt số, kim đồng hồ

Emporio Armani có hai loại đồng hồ chính là đồng hồ điện tử và đồng hồ cơ học. Đối với đồng hồ cơ học, kim đồng hồ và vạch số bên trên mặt đồng hồ thường có độ rõ nét cao, còn đồng hồ điện tử thì được tích hợp với tính năng cảm ứng hiện đại. Ngược lại, những dòng đồng hồ nhái có giá thành thấp sẽ không thể đạt được độ hoàn thiện cao bằng sản phẩm chính hãng được.

emporio-armani-7

Check dây đeo đồng hồ

Tùy vào từng dòng sản phẩm mà đồng hồ Emporio Armani có thể thuộc loại dây cao su, dây da hoặc dây kim loại. Để phân biệt với đồng hồ giả, bạn nên kiểm tra các mối nối, chốt đồng hồ xem có được gia công tỉ mỉ hay không, đồng thời check hình ảnh trên web của Emporio Armani. Đồng thời, dây đeo của đồng hồ chính hãng còn được làm từ chất liệu cao cấp và có tên thương hiệu in chìm bên trên. Hãy check kỹ các chi tiết này để chắc chắn rằng bạn không chọn phải hàng giả trước khi mua. 

emporio-armani-8

Check hộp đựng

Hộp đựng của đồng hồ Emporio Armani chính hãng thường có thiết kế chắc chắn, sang trọng và cao cấp. Bên trên hộp sẽ được hãng in biểu tượng và tên thương hiệu, còn bên trong là miếng đệm bảo vệ giúp đồng hồ không bị va đập cùng một chiếc khăn lau. Những sản phẩm hàng giả có thể “đạo nhái” với độ hoàn hảo cao, nên bạn có thể khó phân biệt được nếu chỉ check hộp. Vì thế, hãy kết hợp check nhiều chi tiết khác nhau trước khi đưa ra kết luận cuối cùng.

emporio-armani-9

Check giấy tờ

Với sản phẩm chính hãng, bên trong hộp đựng đồng hồ thường có giấy tờ đi kèm để chứng minh nguồn gốc. Ngược lại, các dòng đồng hồ Emporio Armani hàng nhái thường không có hoặc làm giả giấy tờ, bạn có thể đối chiếu và check lại để phân biệt hàng giả, hàng thật. 

emporio-armani-10

Một số dòng đồng hồ Emporio Armani được yêu thích hàng đầu hiện nay

Sau khi tìm hiểu các thông tin cơ bản về thương hiệu đồng hồ Emporio Armani và cách phân biệt hàng giả, hàng thật, chúng ta sẽ cùng khám phá một số mẫu sản phẩm được yêu thích nhất của hàng gồm: 

Royal Armani

Royal Armani là một dòng sản phẩm nổi tiếng gắn liền với tên tuổi của thương hiệu Emporio Armani. Trong số các sản phẩm, Royal Armani có giá thành công nhất, đồng thời cũng được sở hữu hàng loạt công nghệ hiện đại, tiên tiến nhất của hãng. 

emporio-armani-11

Royal Armani được chế tác và gia công tỉ mỉ bằng chất liệu thép cao cấp không gỉ sẽ mang đến chất lượng cùng độ bền ấn tượng. Đồng thời, sản phẩm được hãng đầu tư mặt kính khoáng trong suốt nhưng cực cứng và bền, lại có khả năng chống chói để người dùng có thể dễ dàng theo dõi giờ ở mọi điều kiện ánh sáng khác nhau. Tin chắc rằng, đây sẽ là một trong những “ứng cử viên” sáng giá cùng bạn đến các sự kiện quan trọng khác nhau. 

Armani Exchange

Armani Exchange cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy nhất của hãng Emporio Armani. Sản phẩm này được thiết kế với nhiều màu sắc khác nhau, lại có đa dạng kiểu dây để người dùng có thể thoải mái lựa chọn như cao su, kim loại và dây da. Với phong cách nhẹ nhàng, thanh lịch và tinh tế, đây được xem như một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho những bộ trang phục văn phòng, công sở và lịch sự.

emporio-armani-12

Về độ bền, đồng hồ Armani Exchange cũng không thua kém các mẫu sản phẩm khác khi được làm từ chất liệu thép cao cấp không gỉ, mặt kính khoáng trong suốt cứng cáp với tuổi thọ lâu năm cùng chức năng chống nước 5 AMT cùng chức năng bấm giờ cực kỳ chính xác cho những ai thường xuyên tập luyện thể thao. 

Emporio Armani 6 kim

Đây là một trong những dòng đồng hồ thể thao rất hot trong những năm vừa qua của nhà Emporio Armani. Mẫu đồng hồ này sở hữu thiết kế cá tính, phóng khoáng và năng động, cực kỳ phù hợp với những ai yêu thích sự phá cách và ghét những thứ tù túng, ràng buộc. 

emporio-armani-13

Với mẫu đồng hồ này, bạn không chỉ xem giờ một cách chính xác, mà còn có thể đếm giờ khi cần. Về thiết kế, các chi tiết gần như đạt đến độ hoàn thiện cao nhất. Đặc biệt, hãng còn cực kỳ tinh tế khi sử dụng các chất liệu phù hợp để tạo cảm giác chắc tay để người dùng thoải mái vận động. Về khả năng chống nước, Emporio Armani 6 kim được tích hợp chống nước 3ATM. Như vậy, bạn có thể đeo đồng hồ khi rửa tay hoặc đi ngoài trời mua nhỏ mà không sự bị hỏng sản phẩm. 

Emporio Armani mặt đồng hồ hình vuông

Đây là kiểu mặt đồng hồ khá truyền thống và quen thuộc, nhưng nhờ có các chi tiết tinh tế cùng chất liệu cao cấp mà sản phẩm vẫn để lại ấn tượng cực kỳ lớn trong lòng người dùng.

emporio-armani-14

Sản phẩm mang chút vẻ đẹp cổ điển, nhưng cũng cực kỳ hiện đại, thanh lịch và sang trọng. Mặt đồng hồ chỉ có 2 kim cơ bản cùng các vạch chỉ số được làm theo kiểu số la mã để tạo nên điểm nhấn khác biệt. Ngoài ra, các mẫu đồng hồ Emporio Armani mặt vuông còn có khả năng chạy êm ái, ít hao pin với bộ máy chất lượng từ Nhật Bản. 

Emporio Armani mặt đồng hồ hình chữ nhật

Đồng hồ mặt chữ nhật là sản phẩm được hầu hết các quý ông yêu thích vì kiểu dáng đơn giản nhưng vẫn đủ sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, hơn cả thế là có thể dễ dàng phối hợp cùng nhiều trang phục, sự kiện khác nhau.

emporio-armani-15

Mặt đồng hồ có hình chữ nhật, bên trong là 3 kim quay được đặt bên trong 2 trục quay khác nhau, các vạch số cũng thuộc dạng la mã như mặt hình vuông ở trên. Riêng logo sẽ được hãng đặt ở vị trí số 12 đầy nổi bật và phá cách.

Bên trên là những thông tin cơ bản về Emporio Armani và một số mẫu đồng hồ nổi tiếng đến từ thương hiệu này. Hy vọng bài viết sẽ hữu ích và đừng quên mua ngay một mẫu đồng hồ mà bạn yêu thích trong những gợi ý bên trên, bạn nhé!

Xem thêm:

Tin mới nhất
tree-of-savior-neverland-thumb
Tree of Savior: Neverland – MMORPG 2.5D siêu dễ thương sắp ra mắt
777 có ý nghĩa gì? Giải mã số 777 tượng trưng cho điều gì?
ic là gì
IC là gì? Công dụng và phân loại IC bạn nên biết
phep-lien-ket-la-gi
Phép liên kết là gì? Các phép liên kết và Ví dụ phép liên kết