emoji 54 dân tộc anh em

“Emoji 54 dân tộc anh em” đang hot rần rần sắp ra mắt người dùng Việt Nam

XEM NHANH

Các emoji vui nhộn không còn xa lạ gì với những người dùng mạng xã hội. Mới đây tác giá Nguyễn Minh Ngọc đã giới thiệu bộ emoji 54 dân tộc anh em. Đây là dự án đầy ý nghĩa lan tỏa nét đẹp các dân tộc Việt Nam.

Dự án emoji 54 dân tộc anh em của Nguyễn Minh Ngọc

Thời gian gần đây, các trang tin tức đang chia sẻ những bức hình emoji sinh động của tác giả Nguyễn Minh Ngọc. Đây là dự án cá nhân nội dung hướng về văn hóa Việt Nam thông qua các emoji. Phần đầu tiên của dự án là về 54 dân tộc anh em trên cả nước. Tác giả đã dành 4 tháng nghiên cứu sách, báo, phim, ảnh, tài liệu phỏng vấn và cảnh quay sinh hoạt của bà con các dân tộc. Cuối cùng tác giả đã hoàn thành phần 1 với những emoji phản ánh vô cùng chân thực trang phục truyền thống của từng dân tộc.

Dự án này được tác giả ấp ủ từ tháng 12 năm ngoái. Cùng lúc thời điểm đại dịch bắt đầu diễn ra, tác giả bắt tay vào thực hiện. Mặc dù ban đầu dự tính sẽ hoàn thành trong 1-2 tháng nhưng đã bị trì hoãn vì nhiều lý do. Mặc dù vậy, cuối cùng dự án ý nghĩa này đã sẵn sàng ra mắt người dùng Việt Nam trong thời gian tới.

Dự án lan tỏa thông điệp ý nghĩa đến thế hệ trẻ

Tác giả đã chia sẻ ý nghĩa của dự án trên trang cá nhân của mình. “Mình làm về 54 dân tộc anh em trước tiên, vì cụm từ quá đỗi thân thuộc này khiến mình hơi gai mồm. Ta gọi họ là anh em, nhưng ta biết được những gì về những người anh em đó? Họ sống ở đâu, mặc gì, ăn gì, thậm chí tên chính xác là gì? Bạn bè có người biết người không. Bản thân mình trước khi bắt đầu dự án cũng rất mù mờ, dù đã từng tiếp xúc với một số người dân tộc khác. Theo một cách nào đó thì mình thấy hơi tức giận và bất mãn với bản thân. Động lực đó đá đít mình vẽ nên những hình người đầu tiên.”

Bạn có thể xem trọn bộ emoji 54 dân tộc anh em tại đây nhé!

Trên đây là thông tin về emoji 54 dân tộc anh em. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
kinh-nghiem-mua-android-tv-box-9
Kinh nghiệm chọn mua Android TV Box sử dụng trong gia đình
Top 10 Trang web kiểm tra chỉ số IQ chính xác nhất bạn nên thử
Cách mua vé tàu online và các điều cần chú ý
TOP 11 trang web hỗ trợ tạo CV xin việc miễn phí, đẹp, tốt nhất