gsmarena_003

Đã có video trên tay Oppo Reno8: Cụm camera siêu to khổng lồ

XEM NHANH

Dòng Reno8 của Oppo sẽ ra mắt ngày 23/5 và những nguồn tini rò rỉ vẫn tiếp tục xuất hiện. Loạt sản phẩm này thực sự được liệt kê trên cửa hàng trực tuyến của Oppo Trung Quốc, tiết lộ ba mẫu: Reno8, Reno8 Pro và Reno8 Pro +. Chúng ta đã có hình ảnh chính thức chi tiết của cả 3 điện thoại tiết lộ các tùy chọn màu sắc và thiết kế của chúng.

Cụm camera rất lớn chiếm gần 40% diện tích

Một blogger công nghệ Trung Quốc đã đăng video trên tay Reno8 Pro+, cho thấy thiết kế của điện thoại. Chúng ta có thể thấy thiết kế mặt sau trên Reno8 Pro+ được lấy cảm hứng từ dòng Find X5 với một cụm camera khá lớn nằm gọn trong khung chữ nhật.

Điện thoại được hoàn thiện từ miếng nhôm phẳng và được cho là có độ dày 7,34mm (không tính phần camera). Điều này sẽ khiến nó trở thành điện thoại Oppo Reno mỏng nhất.

*Xem video trên tay Oppo Reno8 Pro+ tại đây

Hình ảnh chính thức của các dòng Reno8 series

Nhìn vào hình ảnh chính thức, chúng ta có thể thấy 3 điện thoại có thiết kế tương tự nhau, nhưng Reno8 Pro và Reno8 Pro+ mang đến 4 camera phía sau cùng với Oppo’s MariSilicon X NPU, đồng thời có viền màn hình mỏng hơn Reno8 thông thường. Reno8 Pro+ đi kèm với một camera đục lỗ ở giữa, trong khi hai mẫu còn lại có cam selfie được đặt ở góc bên trái.

Reno8 và 8 Pro có các màu đen, xanh dương và gradient trong khi bản Pro+ có thêm phiên bản màu bạc. Cả ba điện thoại đều có RAM 8/12GB và bộ nhớ 128/256GB. Dựa trên suy đoán, Reno8 sẽ mang chipset Dimensity 1300, trong khi Reno8 Pro sẽ ra mắt chip Snapdragon 7 Gen 1 sắp ra mắt của Qualcomm. Phiên bản cao nhất Reno8 Pro+ được cho là sẽ trang bị Dimensity 8100 Max.

Snapdragon 7 Gen 1 sẽ xuất hiện trên Reno8 series (cập nhật ngày 16/5)

Oppo chuẩn bị công bố dòng Reno8 tại Trung Quốc vào tuần tới, vào ngày 23 tháng 5. Khả năng sẽ có ít nhất ba mẫu máy xuất hiện với Reno8 SE, Reno8 và Reno8 Pro.

Oppo Reno8 dự kiến sẽ ra mắt chipset Snapdragon 7 Gen1 cực mới của Qualcomm. Với dòng Reno8, máy sẽ có một thiết kế mới có vẻ như là khá đẹp mắt, được lấy cảm hứng khá nhiều từ dòng OnePlus Ace cũng vừa mới ra mắt cách đây ít lâu. Ngoài ra, khung viền của Reno8 cũng được thiết kế vuông vắn, có vẻ như sẽ được hoàn thiện từ kim loại bóng giống như trên iPhone Pro.

Hình ảnh giới thiệu sự kiện Oppo Reno8 series
Hình ảnh giới thiệu sự kiện Oppo Reno8 series

Trong khi đó, Oppo Reno8 Pro sẽ sử dụng chipset MediaTek Dimensity 8100 thay thế. Trong tin tức liên quan, IceUniverse đã chia sẻ một hình ảnh render bị rò rỉ về mặt trước của Reno8 Pro, tiết lộ một màn hình phẳng với một lỗ đục ở giữa cho camera selfie. Màn hình này dường như có viền mỏng hơn một chút so với Reno7 Pro trước đó.

Oppo Reno8 Pro cũng được đồn đại sẽ mang đến màn hình AMOLED 6,62 inch FHD + với tốc độ làm mới 120Hz. Máy sẽ trang bị viên pin 4.500 mAh với sạc 80W. Mặt sau nhiều khả năng sẽ có camera chính Sony IMX 766 50MP với chống rung quang học OIS, cùng với một mô-đun siêu rộng 8MP và ống kính macro 2MP.

Tạm kết

Bạn có thấy hấp dẫn với những thông tin trên không nào? Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile thường xuyên để cập nhật những sản phẩm và xu hướng công nghệ cực hot nhé!

Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để theo dõi những video viral về công nghệ thú vị.

Tin mới nhất
Những hình ảnh Hacker đẹp, ngầu, chất nhất làm hình nền
hz-la-gi-avt
Hz là gì? Ý nghĩa tần số 50Hz, 60Hz? Tần số nào phổ biến hơn?
game
Tổng hợp những tựa game hay nhất trong đầu năm 2024
y8-2-nguoi
Tổng hợp một số tựa game 2 người chơi online miễn phí tại Y8