Elon-Musk-Twitter-1

Elon Musk tự bóc phốt Twitter ngốn quá nhiều dung lượng điện thoại

XEM NHANH

Elon Musk bỗng dưng đăng bài xin lỗi trên Twitter về việc ứng dụng này đã chiếm dụng bộ nhớ quá mức, với dung lượng ngốn đến 9,52GB.

Twitter ngốn đến gần 10GB dung lượng

Vừa qua, Elon Musk đã thừa nhận việc sử dụng bộ nhớ quá mức của ứng dụng Twitter, đồng thời bày tỏ lời xin lỗi của mình tới người dùng. Trong ảnh chụp màn hình được chia sẻ, Twitter chiếm khoảng 9,52GB dung lượng lưu trữ, trong khi Whatsapp và Discord tiêu tốn lần lượt 1,3 GB và 2GB. Đáng chú ý, PornHub đã yêu cầu 11GB dung lượng lưu trữ. 

Elon-Musk-Twitter-2

Bài đăng của ông nhận được 33,2 triệu lượt xem và 367 nghìn lượt thích. Bài đăng của Musk cũng nhận được nhiều phản ứng trái chiều. Có người dùng đã thẳng thừng bày tỏ rằng :”Vậy hãy làm điều gì đó đi”. 

Cũng có ý kiến cho rằng Musk chỉ đang giả vờ để chỉ ra rằng Twitter chiếm ít dung lượng hơn so với PornHub. Người dùng này nhận xét: “Không hiểu tại sao mọi người lại bình luận đủ thứ trong khi @elonmusk đang thể hiện ý đồ để nói rằng nó vẫn chiếm ít dung lượng hơn so với pornhub. Ông Musk, tôi thực sự thích khiếu hài hước của ông. Nó rất xéo xắt đấy”. 

Elon-Musk-Twitter-3

Gần đây, Twitter đang lao đao khi hàng loạt lãnh đạo cấp cao đã rời khỏi công ty, mà điển hình là Ella Irwin, Giám đốc điều hành cấp cao phụ trách kiểm duyệt nội dung và chính sách của Twitter. Ngoài ra, giá trị thị trường của mạng xã hội Twitter đã giảm chỉ còn 30% so với giá thâu tóm. Công ty cũng đang gánh khoản nợ 13 tỷ USD và tính đến cuối tháng 3, chỉ chưa đầy 1% người dùng hàng tháng trên nền tảng đăng ký dịch vụ thuê bao xác thực Twitter Blue.

Hãy theo dõi trang tin tức Hoàng Hà Mobile để cập nhật những thông tin công nghệ mới nhất nhé. Và đừng quên truy cập kênh YouTube Hoàng Hà Channel để cập nhật nhiều hơn những tin tức công nghệ nóng hổi.

Xem thêm: Một tính năng trên iPhone giúp cải thiện nghe gọi qua FaceTime!!!

Tin mới nhất
one-ui-6-1
One UI 6.1 mang đến loạt tính năng AI cải tiến
pin-apple
Bằng sáng chế mới cho phép Apple cải thiện hơn về dung lượng pin
playdeads-inside-thumb
Playdead’s INSID‪E‬ – Siêu phẩm game kinh dị, giải đố
stray-thumb
Điều thú vị khiến Stray trở thành hiện tượng của làng game thế giới