elon-musk-se-san-xuat-dien-thoai-tesla-de-doi-dau-apple-va-google

Elon Musk sẽ sản xuất điện thoại Tesla để đối đầu Apple và Google?

XEM NHANH

Tờ Business Insider (BI) cho biết tỷ phú Elon Musk đang nung nấu ý định phát triển điện thoại Tesla riêng, có thể là “Tesla Pi” – hay “tELONphone”.

Elon Musk sẽ sản xuất điện thoại Tesla?

Elon Musk vốn nổi tiếng với những quyết định ngông cuồng, và gần đây nhất ông có thể cho phép đăng tải các nội dung người lớn để thu tiền. Những động thái trên của Elon Musk có thể vi phạm các tiêu chuẩn nội dung của Apple và Alphabet (Google), qua đó hạn chế Twitter trên cửa hàng ứng dụng của họ. Điều này khiến sự đối đầu của Twitter và Apple lẫn Google sẽ nóng lên.

elon-musk-se-san-xuat-dien-thoai-tesla-de-doi-dau-apple-va-google-1

Liz Wheeler, người dẫn chương trình podcast video The Liz Wheeler Show đã hỏi Elon Musk trên Twitter rằng :”Nếu Apple và Google xóa Twitter từ các cửa hàng ứng dụng của họ, @elonmusk nên sản xuất smartphone của riêng mình. Một nửa đất nước sẽ vui vẻ từ bỏ iPhone và Android đầy thành kiến và sự rình mò. Với người đàn ông chế tạo tên lửa tới sao Hỏa, thì một chiếc smartphone nhỏ dễ như ăn kẹo, phải không?”

Trả lời Liz Wheeler, ông đáp :“Tôi không hy vọng phải đi đến mức đó nhưng nếu không có sự lựa chọn nào khác thì tôi sẽ làm một chiếc điện thoại khác để thay thế”. Wheeler sau đó đã đưa ra một cuộc thăm dò trên Twitter, hỏi mọi người xem họ có chuyển sang điện thoại tELonphone hay không, cuộc thăm dò đã thu được hơn 61.000 phiếu bầu cho đến nay.

Thực hư ra sao?

“Tesla Pi” ban đầu được xem là một tin đồn mơ hồ, không có căn cứ, nhưng có vẻ như việc mua lại Twitter của Musk có thể là cơ sở thúc đẩy ông tạo ra một thiết bị di động riêng. Tesla có công nghệ chip riêng, ngăn xếp phần mềm với các trò chơi, ứng dụng và hơn một triệu khách hàng chạy hệ điều hành Linux dành cho máy tính bảng với giao diện người dùng rất hiện đại.

elon-musk-se-san-xuat-dien-thoai-tesla-de-doi-dau-apple-va-google-2

Chúng ta có thể tưởng tượng rằng nếu điện thoại Tesla được phát triển, Musk sẽ tạo ra một đơn vị kinh doanh di động/không dây cho Tesla. Nhưng Elon sẽ phải cẩn thận với cách tiếp cận một dự án như vậy. Hãy nhớ rằng lượng cổ phiếu Tesla của anh ấy đã giảm 54% trong năm nay. Các cổ đông của Tesla có thể không hài lòng với việc Elon sử dụng tiền mặt và tên của Tesla để hỗ trợ Twitter, một trong những cổ phần cá nhân của Musk.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill