Loai-bo-tinh-nang-Twitter-1

Elon Musk sẽ loại bỏ một tính năng trên Twitter từng khiến nhiều nhà quảng bá Android “dở khóc dở cười”

XEM NHANH

Giám đốc điều hành Twitter, Elon Musk có kế hoạch loại bỏ một tính năng đã có trên Twitter từ lâu đó là thông tin tweet được gửi từ thiết bị nào. Đây là tính năng đã khiến nhiều nhà quảng bá Android “dở khóc dở cười” nhiều lần.

Elon Musk sẽ loại bỏ tính năng tweet được gửi từ đâu

Elon Musk đã viết trong một tweet sáng nay rằng Twitter sẽ loại bỏ dòng có nội dung Twitter cho iPhone” hoặc “Twitter cho Android” trên bài đăng. Vị tỉ phú này cho rằng đây là một tính “lãng phí không gian màn hình” và “thậm chí không ai biết” tại sao tính năng này lại được giới thiệu ngay từ đầu.

Loai-bo-tinh-nang-Twitter-2

Trước đây đã nhiều lần người dùng bắt gặp nhân viên quảng cáo điện thoại Android sử dụng iPhone để đăng bài vì ở cuối bài hiện dòng chữ tweet từ iPhone. Điều này không chỉ ảnh hưởng đến thương hiệu mà còn khiến nhân viên dễ bị khiển trách. Do đó quyết định của Elon Musk sẽ rất được ủng hộ.

Vẫn chưa rõ khi nào thông tin chi tiết về thiết bị đăng Tweet sẽ bị Twitter loại bỏ nhưng hiện tại tính năng này vẫn được áp dụng. Nhưng với Tweet của Elon Musk thì khả năng cao tính năng này sẽ sớm “biến mất” hoặc thay thế bằng một tính năng nào đó thú vị hơn.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những ứng dụng các tân sinh viên nên có!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
HarmonyOS
Huawei đặt mục tiêu tung ra HarmonyOS trên toàn cầu bất chấp cấm vận từ Mỹ
tro-choi-danh-dan-1
Magic Tiles 3 – Trò chơi đánh đàn piano thử thách tốc độ cảm âm của bạn
hoa-qua-noi-gian
Cách chơi Hoa Quả Nổi Giận trên điện thoại
game-xay-cau
Top 20 game xây cầu mới nhất 2024