ty-phu-elon-musk-ghe-tham-van-phong-twitter-voi-qua-la-bon-rua-tay

Elon Musk lại “tấu hề”: ghé thăm văn phòng Twitter với quà là… bồn rửa tay

XEM NHANH

Tỷ phú Elon Musk đã đến thăm trụ sở chính của Twitter tại San Francisco, California vào thứ Tư với chiếc … bồn rửa bằng sứ đi cùng. 

Elon Musk mang bồn rửa tay đi thăm Twitter

Vào thứ tư tuần này, tỷ phú Elon Musk đã ghé thăm văn phòng của mạng xã hội Twitter. Chuyến thăm diễn ra vài ngày trước thời hạn cuối cùng của Musk để hoàn tất việc mua lại công ty. Điều đáng nói là vị tỷ phú này vẫn rất ưa thích các hành động gây chú ý, và lần này ông còn mang cả bồn rửa tay đến.

ty-phu-elon-musk-ghe-tham-van-phong-twitter-voi-qua-la-bon-rua-tay-1
Dòng tweet của tỷ phú Musk

Thậm chí vị tỷ phú này đăng một đoạn video lên Twitter quay cảnh ông mang bồn rửa tay tại sảnh lễ tân của văn phòng với chú thích :”Có mặt tại trụ sở Twitter. Cho chiếc bồn rửa này vào với nhé”. Musk cũng thay đổi hồ sơ Twitter của mình thành “Ông chủ Twitter” và chuyển địa điểm trên hồ sơ thành trụ sở Twitter.

Một nhân viên giấu tên xác nhận với CNBC rằng Musk đã đến thăm và có một số lo ngại nội bộ về những gì sẽ xảy ra với những người có thị thực lao động nước ngoài. Người này nói rằng các nhân viên đang cố gắng tiếp tục làm việc bất chấp mọi sự chú ý đang đổ dồn vào thỏa thuận, và lo ngại Musk có thể sa thải hàng loạt, thậm chí có thể “thiêu rụi nó nếu muốn”.

Giám đốc Tiếp thị Twitter Leslie Berland cũng thông báo rằng Musk sẽ đến văn phòng trong tuần này để “gặp gỡ mọi người, tham quan một vòng trụ sở và tiếp tục tìm hiểu công việc quan trọng mà các bạn làm. Nếu bạn đang ở trụ sở San Francisco và thấy ông ấy, hãy chào hỏi ông một tiếng!”.

Musk sắp thành ông chủ Twitter?

Nhiều nguồn đưa tin rằng Elon Musk đã thông báo với các đối tác cùng đầu tư rằng sẽ hoàn tất vụ mua lại công ty truyền thông xã hội Twitter Inc trị giá 44 tỷ USD vào ngày 28/10. Một nhóm ngân hàng, bao gồm Morgan Stanley và Bank of America, đã duyệt cho vay 12,5 tỷ USD để Musk mua lại Twitter.

ty-phu-elon-musk-ghe-tham-van-phong-twitter-voi-qua-la-bon-rua-tay-2
Musk sắp thành ông chủ Twitter?

Bất chấp việc Musk đến trụ sở chính, vẫn chưa rõ liệu việc mua Twitter của anh ấy đã được hoàn tất hay chưa. Twitter đã xác nhận với Associated Press rằng đoạn video tweet của Musk là có thật nhưng sẽ không bình luận gì thêm.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

” Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất”

 Xem thêm: Cơ hội mua iPhone 13 series với GIÁ SỐC chưa từng có tại Hoàng Hà Mobile

Tin mới nhất
puppy-love
Puppy Love – Nhập vai người chăm sóc thú cưng dễ dàng ngay trên điện thoại
tro-choi-o-to-1
Những trò chơi ô tô tốc độ trên điện thoại không nên bỏ qua
ngoi-sao-thoi-trang
Game ngôi sao thời trang VNG – Gặp gỡ những cô nàng sành điệu nhất
Tải và chơi Bắn Trứng Khủng Long trên PC bằng trình giả lập