z4374347015752_fcfe298f072ac78ce36f3132db589601

Elon Musk không có kế hoạch giao cho con quyền kiểm soát các công ty của mình

XEM NHANH

Elon Musk cho biết ông không có kế hoạch sớm bàn giao các công ty của mình cho con cái. Trong một cuộc phỏng vấn tại Hội đồng CEO của The Wall Street Journal ông đã xác định được những người có thể tiếp quản công ty của mình nếu ông trở nên già yếu.

Musk nghĩ giao công ty hoặc cổ phiếu có quyền biểu quyết cho con cái là sai trái

thumbnailelon-musk-twitter-1-1671590594134-1671590594483832253174

Musk cho biết “Tôi chắc chắn không thuộc trường phái tự động cho con mình một số cổ phần trong công ty, ngay cả khi chúng có hứng thú, khuynh hướng hay khả năng quản lý công ty. Tôi nghĩ đó là một sai lầm.” 

Elon Musk có tổng cộng 9 người con, với đứa con lớn nhất hiện nay đã 19 tuổi. Ông thường được thấy mời X AE A-XII – cậu con trai 3 tuổi, tham dự các sự kiện và thậm chí trao cho cậu bé huy hiệu riêng trên Twitter. Grimes, mẹ của bé X, đã nhận xét rằng Musk coi con trai mình như một “người được bảo hộ”. Tuy nhiên, ông không thân thiết với tất cả các con của mình. Năm ngoái, đứa con lớn nhất của ông đã nộp đơn xin thay đổi tên, vì cô ấy cho biết “tôi không muốn có bất kỳ liên hệ nào với cha ruột của mình nữa”.

Việc đưa con cái vào việc tiếp quản tài sản gia đình là một cuộc tranh luận kéo dài giữa các tỷ phú. Một số doanh nhân như Steve Jobs của Apple không có ý định chuyển tài sản cho con cái. Tuy nhiên, cũng có nhiều tỷ phú quyết định đưa con cái vào cuộc tranh đấu này. Có những người giàu nhất thế giới như Bernard Arnault và Rupert Murdoch đã truyền lại phần đế chế cho con cái và khởi động cuộc chiến kế vị gia đình.

Người kế nhiệm của Musk là một ẩn số

elon-musk-tesla-1665893217855191

Vào đầu tháng Năm, Elon Musk đã chính thức phủ nhận các tin đồn về việc ông đang tìm kiếm một CEO mới để thay thế mình trong vai trò CEO của Tesla, trong cuộc họp thường niên của công ty. Ông đã lên tiếng trên báo The Wall Street Journal, bác bỏ thông tin rằng Giám đốc tài chính Zach Kirkhorn của Tesla có thể trở thành người kế nhiệm cho ông.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Test game trên Redmi Note 12 Pro 5G sẽ như thế nào nhỉ ??

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu