Dynamic-Island-tren-smartphone-Android-1

Dynamic Island thật thú vị, các “pháp sư Trung Hoa” đã đem lên Android rồi đây

XEM NHANH

Ngay khi ra mắt, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max đã tạo nên cơn sốt với công nghệ màn hình Dynamic Island. Không nằm ngoài cuộc chơi, các pháp sư Trung Hoa đã ngay lập tức phát triển phần mềm “ăn theo” Dynamic Island cho smartphone Android.

Tính năng Dynamic Island trên smartphone Android

Màn hình đục lỗ không mới nhưng hiệu ứng và tính năng của Dynamic Island thực sự khiến nhiều người dùng Android ngưỡng mộ. Đó cũng chính là lý do vì sao Vaibhav Jain, một người dùng Twitter đã tìm cách đưa tính năng này của iPhone 14 Pro lên smartphone Android bằng cách sử dụng giao diện tùy chỉnh.

Dynamic-Island-tren-smartphone-Android-2

Theo báo cáo, người này đã đăng tải một video về một chiếc smartphone Xiaomi có tính năng tương tự Dynamic Island. Đoạn video cho thấy phần thông báo và trình phát nhạc trên thiết bị chạy Xiaomi MIUI nhưng có thể biến đổi như Dynamic Island. Tác giả của đoạn video đã thành công giấu camera selfie dạng đục lỗ ở góc khi Dynamic Island mở rộng. Người ngày đặt tên cho giao diện là Grumpy UI và hiện mới chỉ có sẵn trong ROM Trung Quốc.

Trước đó, một khách của Samsung tại Mỹ cũng đưa ra yêu cầu với quản trị viên One UI beta đó là hãy mang tính năng Dynamic Island lên các thiết bị Galaxy. Quản trị viên trả lời rằng đề xuất của vị khách hàng sẽ được chuyển đến nhà phát triển và người quản lý dự án để xem xét. Công ty sẽ bổ sung tính năng mới vào phiên bản chính thức sau khi xem xét.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Tính năng cực hay của iPhone 14 Pro series – Dynamic Island #shorts

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí