DxOMark: Camera iPhone 13 đạt số điểm chụp ảnh và quay video tốt hơn iPhone 12 Pro

XEM NHANH

Bài đánh giá cho thấy, không chỉ iPhone 13 Pro mà ngay cả iPhone 13 cũng được đánh giá cao hơn iPhone 12 Pro năm ngoái.

Camera iPhone 13 chất lượng hơn cả 12 Pro

Tháng trước, DxOMark đã chia sẻ bài đánh giá camera của iPhone 13 Pro, cho thấy nó được xếp hạng tốt hơn so với mẫu máy tiền nhiệm. Giờ đây, đến lượt iPhone 13 cũng được  khẳng định là đạt số điểm chụp ảnh và quay video tốt hơn iPhone 12 Pro.

Cụ thể, camera iPhone 13 được đánh giá giúp tái tạo màu sắc đẹp, cân bằng trắng chính xác. Tông màu da trong hầu hết các điều kiện ánh sáng đều dễ chịu, tự động lấy nét nhanh, chính xác. Khả năng lấy nét khi quay video cũng rất ấn tượng khi nó có thể bắt nét chủ thể nhanh chóng và mượt mà.

c442e6eae59e6aae35df2f5284c56199

Điểm yếu trong hệ thống camera của iPhone 13 là thiếu ống kính tele khiến ảnh bị giảm chất lượng khi zoom xa. DxOMark cũng cho biết khả năng quay video thiếu sáng của điện thoại này chưa thực sự ấn tượng khi xuất hiện nhiều nhiễu hạt.

Cuối cùng, DxOMark đã chấm điểm hệ thống camera iPhone 13 với số điểm trung bình là 130. Trong đó, số điểm thành phần lần lượt là 138 cho chụp ảnh, 117 điểm cho phần quay video. Bên cạnh đó, dù không được trang bị camera tele nhưng chất lượng ảnh zoom của điện thoại này cũng khá tốt, đạt 55 điểm.

ip 13

Tuy nhiên, kết quả này vẫn không đủ giúp iPhone 13 lọp vào top 10 điện thoại chụp ảnh đẹp nhất trong bảng xếp hạng của DxOMark.

Tạm kết

iPhone 13 và 13 mini đều sử dụng chung một hệ thống máy ảnh. Bởi vậy, nếu bạn mua một trong hai phiên bản này thì đều sẽ có được được trải nghiệm chụp ảnh tương tự.

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêmNhững lý do khiến chị em không nên bỏ qua siêu phẩm này? #Samsung #Zflip3

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất