duoi-7-trieu-mua-smartphone-gi (1)

Dưới 7 triệu sở hữu chiếc smartphone hiện đại nào?

XEM NHANH

Hiện nay, thị trường smartphone Việt Nam có đa dạng các mẫu ở phân khúc khác nhau cho mọi người lựa chọn. Ở mức giá tầm trung khoảng 7 triệu đồng có thể sở hữu chiếc smartphone hiện đại nào? Cùng theo dõi bài viết dưới đây của Hoàng Hà Mobile để có gợi ý thú vị nhé! 

Xiaomi Redmi Note 12 Pro 

Điện thoại mới được bán tại Việt Nam, có mức giá khá 6.990.000 đồng tại Hoàng Hà Mobile. Sản phẩm được thiết kế hiện đại, RAM 8GB, dung lượng lưu trữ lên đến 256GB. Hơn nữa, điện thoại sở hữu viên pin 5000mAh cho phép sử dụng cả ngày mà không cần sạc. 

Redmi-note-12-Pro

Redmi Note 12 Pro có màn hình khá lớn 6,7inch với chi tiết “đục lỗ” tinh tế cho phép người dùng chơi game và xem phim. Cụm 3 camera sau của điện thoại 50MP + 8MP + 2MP mang tới chất lượng ảnh đạt mức trung bình. 

Vivo Y35 

Đây cũng là một trong những chiếc điện thoại có giá thành khá rẻ chỉ hơn 5 triệu đồng. Sở hữu thiết kế thời trang với cụm camera chất lượng, Vivo Y35 khiến người dùng mê đắm. Thêm vào đó, thiết bị còn có khả năng sạc nhanh 44W, hiệu năng ổn định đối với mọi tác vụ. Xem thêm điện thoại Vivo Y35 tại đây

Samsung-galaxy-A34

Samsung Galaxy A34 

Bạn đang muốn mua điện thoại với tài chính khoảng 7 triệu thì có thể tham khảo Samsung Galaxy A34. Sản phẩm là một trong những dòng điện thoại tầm trung khiến nhiều người dùng hài lòng. Galaxy A34 sở hữu thiết kế hiện đại, con chip Dimensity 1080 mạnh mẽ. 

Hơn nữa, điện thoại sở hữu viên pin khủng 5000mAh cùng công nghệ sạc nhanh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Xem ngay Galaxy A34 để có lựa chọn tối ưu nhé! 

Oppo Reno8 4G 

Cuối cùng, một trong những chiếc điện thoại tầm trung mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn đó là Oppo Reno8 4G. Điện thoại được thiết kế hiện đại, trẻ trung với tuỳ chọn màu vàng hoặc đen. Oppo Reno8 được trang bị tấm nền AMOLED 6.43 inch, độ phân giải HD+. 

Oppo-Reno8

Một trong những điểm đáng chú ý của điện thoại Reno8 là chip Snapdragon 680 4G tám lõi cùng bộ nhớ trong 256 GB. Điều này cho phép người dùng thực hiện các tác vụ mượt mà và thoải mái lưu trữ hình ảnh, dữ liệu,… Oppo Reno8 còn sở hữu cụm 3 camera sau với cảm biến 64MP cùng 2 cảm biến phụ 2MP. Người dùng thoả sức chụp hình, lưu giữ kỉ niệm. 

Tạm Kết 

Trên đây là một số chiếc smartphone dưới 7 triệu mà bạn có thể tham khảo. Hãy xem thêm một số phân khúc giá rẻ hay cao cấp tại Hoàng Hà Mobile nhé! 

XEM THÊM: Mở hộp Amazfit GTR Mini – Rút gọn mà đủ đầy vậy sao!? 

Hãy Follow kênh Youtube Hoàng Hà Channel để có thêm nhiều thông tin hấp dẫn nhé! 

Tin mới nhất
Tổng hợp các tựa game chơi miễn phí online tại Y8
geometry-dash-2-2-1
Có gì mới trong game Geometry Dash 2.2 bản cập nhật mới nhất và cách tải xuống
Thông tin đầy đủ của Liên Minh Huyền Thoại trong tiền mùa giải 2024
101 hình ảnh may mắn cho kỳ thi đẹp, ý nghĩa, chất lượng cao làm hình nền