galaxy-s23-ultra-tro-thanh-smartphone-android-nhanh-nhat-the-gioi

Đúng nhận sai cãi: Galaxy S23 Ultra là smartphone Android nhanh nhất thế giới

XEM NHANH

Một bài kiểm tra về hiệu suất Geekbench 5 cho thấy rằng Galaxy S23 Ultra xứng đáng trở thành smartphone Android nhanh nhất thế giới. 

Đo hiệu suất Galaxy S23 Ultra

Dòng Galaxy S23 được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 dành cho Galaxy. Đây là chipset tùy chỉnh của Qualcomm được sản xuất riêng cho smartphone Samsung và nhanh hơn so với Snapdragon 8 Gen 2 thông thường. Bộ xử lý này đã phá vỡ mọi kỷ lục để trở thành điện thoại thông minh Android nhanh nhất.

galaxy-s23-ultra-tro-thanh-smartphone-android-nhanh-nhat-the-gioi-1

Golden Reviewer đã công bố một hình ảnh trên Twitter cho thấy Galaxy S23 Ultra đạt số điểm khủng: 1.600 điểm trong bài kiểm tra hiệu năng CPU lõi đơn của Geekbench 5. Đây cũng là thiết bị Android đầu tiên trong lịch sử vượt qua 1600 điểm. Trong bài kiểm tra hiệu suất CPU đa lõi, thiết bị đã ghi được 5.311 điểm, một trong những điểm cao nhất trên bất kỳ điện thoại thông minh Android nào.

Lý do để S23 Ultra là smartphone Android nhanh nhất thế giới?

Để so sánh, smartphone Android đứng hạng 2, Nubia Red Magic 8 Pro, đạt 1.486 điểm trong bài kiểm tra CPU đơn nhân và 5.211 điểm trong bài kiểm tra CPU đa nhân. Điện thoại này có tốc độ chơi game chậm hơn so với Galaxy S23 Ultra mặc dù có giải pháp làm mát tốt hơn nhiều cho bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 thông thường.

galaxy-s23-ultra-tro-thanh-smartphone-android-nhanh-nhat-the-gioi-2

Dòng Galaxy S23 có buồng hơi Vapor Chamber (VC) lớn bên trong để tạo cơ chế tản nhiệt hiệu quả. Thêm vào đó, các lõi CPU xung nhịp cao hơn của nó hoạt động hiệu quả và không tăng tốc nhiều so với Snapdragon 8 Gen 1. Chip nhanh hơn, cơ chế làm mát mạnh hơn và phần mềm được tối ưu hóa mang lại hiệu suất tuyệt vời, đó là lý do Galaxy S23 Ultra trở thành smartphone Android nhanh nhất thế giới cho đến hiện nay.

Xem thêm: Trên tay nhanh Samsung Galaxy S23 Ultra – CẢI TIẾN cho trải nghiệm TỐT HƠN

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
resident-evil-nexus-mods
Các mod tại Resident Evil 4 (2023) – Các mod và cộng đồng Nexus
Hades 2: Mọi điều chúng ta biết về phần tiếp theo thần thoại Roguelike
genshin-leak
Genshin Leak toàn bộ nội dung, chi tiết khiến người xem bất ngờ
bat-fps-csgo
Cách bật FPS CS:GO đơn giản nhất