bfarsace_201106_4269_022.0

iPhone 12 Pro Max có viên pin dung lượng 3.678 mAh

XEM NHANH

iPhone 12 Pro Max là chiếc máy có viên pin lớn nhất trong dòng iPhone năm nay, tuy nhiên vẫn không lớn bằng chiếc iPhone 11 Pro Max năm ngoái.

Apple không công bố dung lượng pin của sản phẩm trên trang web của mình. Hãng chỉ tiết lộ, chiếc máy này sẽ đem lại 20 giờ sử dụng cho người dùng. Tuy nhiên khi được mở bụng, người ta khám phá ra rằng viên pin của máy đã bị cắt giảm so với thế hệ tiền nhiệm.

Apple iPhone 12 Pro Max Battery Capacity 3687mAh

Cụ thể, viên pin iPhone 12 Pro Max được thiết kế dạng chữ L (khác với những chiếc điện thoại cùng thế hệ có viên pin thẳng). Viên pin này có dung lượng 3.678mAh. So với iPhone 11 Pro Max, dung lượng pin đã bị giảm đi khoảng 10%. Tuy nhiên theo Apple, thời lượng sử dụng vẫn được giữ ở mức tương đương so với thế hệ trước.

Thực tế, tất cả các máy thuộc dòng iPhone 12 đều có dung lượng pin nhỏ hơn so với đời tiền nhiệm. Apple cũng đã xác nhận thời lượng sử dụng trên iPhone 1212 Pro cũng giảm đi đôi chút, nhưng vẫn thuộc hàng những chiếc smartphone có pin rất đủ dùng.

iPhone 12 Pro Max là chiếc máy cao cấp nhất của Apple trong năm nay, cũng là chiếc điện thoại có màn hình lớn nhất Apple sản xuất. Người dùng iPhone 12 Pro Max cũng được trải nghiệm khả năng chụp ảnh đỉnh cao nhờ công nghệ chống rung Sensor Shift mới, kết hợp cùng kích thước cảm biến ảnh lớn hơn. Hãy click ngay vào link bên dưới để đặt hàng iPhone 12 Pro Max chính hãng nhé!

MUA IPHONE 12 PRO MAX CHÍNH HÃNG VN/A

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: Những kiểu người không nên dùng iPhone!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
camera-iphone
Những ứng dụng chụp ảnh đẹp nhất trên iPhone
mindustry-thumb
Mindustry: Quản lý nhà máy và phòng thủ
south-park-the-fractured-but-whole-thumb
South Park The Fractured But Whole: Những cuộc phiêu lưu kỳ quặc của South Park
one-piece-the-movie
Top 15 One Piece the movie thú vị nhất mọi thời đại