dung lượng pin Galaxy Fold 2

Rò rỉ Galaxy Fold 2 có dung lượng pin thấp hơn, giá phải chăng hơn

XEM NHANH

Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ ra mắt cùng loạt Galaxy Note 20 vào tháng 8 tới. Mới đây, một số thông tin về pin của Galaxy Fold 2 đã được tiết lộ. Điện thoại gập thế hệ thứ 2 có dung lượng pin thấp hơn so với Galaxy Fold đã ra mắt năm ngoái.

Thông tin Galaxy Fold 2 có dung lượng pin thấp hơn

Giống như người tiền nhiệm, Galaxy Fold 2 sẽ có hai pin bên trong với số model EB-BF916ABY và EB-BF917ABY. Hai viên pin có dung lượng lần lượt là 2090mAh và 2275mAh.
Như vậy Galaxy Fold 2 sẽ có viên pin tổng là 4.365mAh. Trong khi đó, Galaxy Fold có dung lượng pin 4.380mAh.
dung lượng pin Galaxy Fold 2
Đây có thể là một điểm trừ khi Samsung trang bị cho Galaxy Fold 2 một viên pin nhỏ hơn. Bởi vì chiếc điện thoại có thể gập lại được quảng cáo là thiết bị đa nhiệm và rất năng suất. Tuổi thọ pin sẽ là yếu tố quan trọng khi Galaxy Fold 2 được đưa vào trải nghiệm bởi người dùng.

Thông tin khác về Galaxy Fold 2

Galaxy Fold có màn hình chính 7,3 inch và màn hình phụ 4,6 inch. Trong khi đó Galaxy Fold 2 được tiết lộ sẽ có màn hình lớn hơn một chút. Màn hình chính có kích thước khoảng 7.59 inch hoặc 7,7 inch và màn hình phụ bên ngoài lên tới 6.23 inch. Màn hình chính dự kiến ​​sẽ hỗ trợ tốc độ làm mới 120Hz. Vì vậy, tuổi thọ pin của Galaxy Fold 2 sẽ được cân nhắc.
dung lượng pin Galaxy Fold 2
Galaxy Fold 2 có thể sẽ được công bố vào tháng 8 tới đây. Mặc dù nó có thể trang bị viên pin nhỏ hơn, Galaxy Fold 2 dự kiến sẽ có chipset nhanh hơn. Ngoài ra, nó sẽ có màn hình chắc chắn hơn và thông số kỹ thuật camera tốt hơn. Galaxy Fold 2 dự kiến ​​sẽ có giá khoảng hơn 43 triệu. Ngoài ra, Samsung có thể sẽ ra mắt các biến thể phải chăng hơn. Bên cạnh đó, Samsung cũng sẽ ra mắt phiên bản 5G của Galaxy Z Flip trong sự kiện này.

Trên đây là thông tin về dung lượng pin Galaxy Fold 2. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
valorant-download-1
Valorant download – Hướng dẫn tải và cài đặt cấu hình chuẩn cho game thủ
tim-kiem-galaxy-s24
Tính năng khoanh để tìm kiếm trên Galaxy S24 có thể có trên máy tính xách tay Galaxy Book
hieu-suat-ipad-pro-m4
iPad Pro M4 đạt hiệu suất ấn tượng, cao hơn gần 50% so với chip M2 của thế hệ tiền nhiệm
tai-gta-5-1
Tải GTA 5 chi tiết – Game nhập vai cướp đường phố