galaxy-s23-ultra-moi-nhat-dinh-cao-nhat-xtmobile

Dung lượng pin của bộ ba Galaxy S23, Galaxy S23+ và Galaxy S23 Ultra được tiết lộ

XEM NHANH

Samsung dự kiến ​​​​sẽ ra mắt dòng Galaxy S23 trong những tuần đầu tiên của năm tới, và chính vì vậy mà thông tin rò rỉ về các điện thoại này liên tục được chia sẻ trong thời gian qua.

Dung lượng pin của bộ ba Galaxy S23 Series

Mới đây, leaker nổi tiếng Ice Universe vừa một lần nữa xác nhận bộ đôi Galaxy S23 và Galaxy S23+ sẽ có pin lớn hơn thế hệ trước. Tuy nhiên, chúng sẽ không mang lại bất kỳ thay đổi nào đối với tốc độ sạc.

Cụ thể, Samsung Galaxy S23 dự kiến ​​​​sẽ có pin 3,900 mAh với sạc nhanh 25W, tăng nhẹ so với pin 3,700 mAh trong S22 tiêu chuẩn. Pin Galaxy S23+ cũng được tăng 200 mAh dung lượng, lên 4,700 mAh với sạc nhanh 45W. Galaxy S23 Ultra có pin 5,000 mAh và sạc nhanh 45W như thế hệ trước.

Samsung-Galaxy-S23-quang-cao-1 (1)

Trước đó không lâu, các hình ảnh quảng cáo cho thấy biến thể màu hồng của Galaxy S23+ sẽ kết hợp tuyệt vời với Galaxy Watch5 có dây đeo thể thao màu tím và Buds2 Pro màu tím oải hương. Hình ảnh Galaxy S23 Ultra màu xanh ô liu đi kèm tai nghe màu trắng và dây đeo màu xanh lá cây đậm trên Watch5. Đó là những sự kết hợp màu sắc tuyệt vời mà Samsung mang đến cho người dùng vào đầu năm sau. Hãy cùng chờ xem nhé!

Tạm kết

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Tin mới nhất
tro-choi-xep-hinh-thumb
Trò chơi Xếp hình – Game xếp gạch cổ điển
lien-quan
Những tướng Liên Quân giúp game thủ muốn luyện tay to, tạo highlight
Tổng hợp game mobile “Người que” hài hước được yêu thích nhất
game-naruto-thumb
Tổng hợp 11 game Naruto trên đa nền tảng hay nhất và nên chơi ngay