game-for-work-microsoft-1

Đúng là công ty nhà người ta, Microsoft khuyến khích nhân viên chơi game chính tại nơi làm việc

XEM NHANH

Chơi game tại nơi làm việc là một hành động mà mọi công ty đều hạn chế nhân viên của mình làm, thế nhưng ở Microsoft, điều này lại ngược lại.

Microsoft khuyến khích tổ chức giải đấu game cho nhân viên ngay tại công ty

Cụ thể, vào thứ Tư vừa qua, Microsoft đã vừa giới thiệu một ứng dụng có tên Game for Work. Đây là một ứng dụng chưa một loạt tựa game mà các nhân viên, đồng nghiệp có thể cùng chơi trên nền tảng Microsoft Teams. Những tựa game bao gồm IceBreakers, Wordament, Minesweeper và Solitaire. Game for Work được phát triển bởi Microsoft Casual Games thuộc quản lý của Xbox Game Studios, được ra đời với sứ mệnh nâng cao teamwork của các nhân viên trong công ty, khuyến khích những hoạt động team building.

game-for-work-microsoft-2

Bà Jill Braff – tổng giám đốc bộ phận Integrations and Casual Games tại Microsoft đã có những lời chia sẻ: Game thúc đẩy sự sáng tạo, cộng tác và giao tiếp theo những cách mạnh mẽ và độc đáo, đồng thời chúng tôi nóng lòng muốn xem cách ứng dụng Game for Work trên Microsoft Teams truyền cảm hứng cho năng suất và giúp thúc đẩy kết nối tại nơi làm việc”.

Được biết, tất cả những tựa game trong ứng dụng Game for Work sẽ không chứa bất kì một quảng cáo nào và số người có thể tham gia cùng một lúc tối đa lên tới 250 người. Nó bao gồm với chế độ người chơi và chế độ khán giả, cả hai sẽ đều có thể tham gia bình luận để tăng tương tác với nhau.

Game for Work hiện đang có sẵn trên ứng dụng Microsoft Team dành cho các khách hàng doanh nghiệp. Ngoài ra, Microsoft đang đặt mục tiêu là sẽ đưa thêm nhiều trò chơi khác vào ứng dụng trong năm 2023 tới đây.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Đánh giá Gigabyte G5 ME 2022: Cải tiến RẤT nhiều!!

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
top-dong-ho-dinh-vi
Top các đồng hồ có tính năng gọi và định vị ở Hoàng Hà
Overcooked – Trở thành siêu đầu bếp đẳng cấp thế giới
bend-studio-1
Bend Studio đang phát triển một game “Live-Service”
gravity-rush-game
Gravity Rush 2 Remastered chuẩn bị lên PS5 và PC?