Đừng kỳ vọng vào iPhone 7

XEM NHANH

Ming-Chi-Kuo, một nhà phân tích, nhà dự báo từ KGI, cái tên quá quen thuộc khi đưa ra rất nhiều dự đoán đúng về thông tin các sản phẩm và tình hình kinh doanh của Apple. Về chiếc iPhone 7 sẽ được ra mắt vào khoảng tháng 9 tới, Ông nói chiếc iPhone 7 này sẽ không có nhiều điểm cải tiến hấp dẫn để người dùng mua (attractive selling points) và doanh số trong năm nay của Apple sẽ giảm do chiếc iPhone SE không được đón nhận như kỳ vọng, và do cả chiếc iPhone 7 sắp tới.

Theo truyền thống, các sản phẩm iPhone sẽ được ra mắt vào tháng 9, sau đó một năm thì phiên bản nâng cấp ‘’s’’ sẽ được ra mắt. Chiếc iPhone 6s đã được ra mắt tháng 9 năm ngoái, và gần như chắc chắn iPhone 7 sẽ được ra mắt vào tháng 9 năm nay.

Tin tức rò rỉ trước đó cho thấy iPhone 7 sẽ có thiết kế giống iPhone 4 với hai mặt phẳng, và cả phần viền làm bằng kính, nhưng Ming-Chi-Kuo không tin tưởng sự thay đổi này là đủ để cho khách hàng quyết định mua sản phẩm, Ông dự đoán tổng doanh số iPhone sẽ sụt giảm trong năm nay.

Viễn cảnh tốt đẹp nhất mà ông đưa ra cho Apple là 205 triệu thiết bị được bán, tức là giảm 12% so với năm ngoái, còn viễn cảnh tồi tệ nhất là Apple chỉ bán được 190 triệu thiết bị, giảm 18% so với năm 2015.

Chiếc iPhone SE được ra mắt tháng 3 vừa rồi được dự đoán chỉ bán được 18 triệu sản phẩm trong năm nay, chiếm khoảng 10% tổng số iPhone bán được. 

Tin mới nhất
loi-e4-dieu-hoa-casper
Lỗi E4 điều hòa Casper là lỗi gì, cách khắc phục?
LG-PuriCare-360-Hit-AS60GHBG0
Máy lọc không khí LG PuriCare 360 Hit AS60GHBG0 41W: Giá rẻ giúp nâng tầm cuộc sống trong lành
Galaxy S25 Series
Galaxy S25 Series sẽ được trang bị chip Snapdragon 8 Gen 4 ở tất cả các khu vực
Những tính năng iOS 18 này của Apple
Những tính năng iOS 18 này của Apple sẽ chưa sẵn sàng cho đến năm 2025!