ca-thang-tu-la-ngay-may-nguon-goc-y-nghia-ra-sao-voi-nguoi-yeu-the-nao-nhung-tro-lua-ngay-1410

Đừng bỏ qua 8 trò chơi khăm này để troll bạn bè cá tháng tư

XEM NHANH

Hôm nay là ngày 1 tháng 4, ngày mà chắc hẳn ai cũng biết. Nhưng chưa chắc ai cũng biết đến những mánh khóe để troll bạn bè ngày cá tháng tư này.

  1. Đổi tên danh bạ điện thoại

Tìm cách đánh lạc hướng đứa bạn của mình, sau đó nhanh tay truy cập vào danh bạ và đổi tên mình thành tên của một người nổi tiếng như Sơn Tùng M-TP, Hoàng Thùy Linh, Tóc Tiên,…

Sau đó đợi đến một lúc thích hợp trong ngày, hãy gọi cho đứa bạn đó và xem phản ứng của nó như thế nào, hẳn là sẽ vô cùng ngạc nhiên và bất ngờ đấy.

  1. Cài đặt từ điển gõ tắt bằng một số nội dung nhí nhố

Đối với những bạn nào đang sử dụng những sản phẩm của nhà Táo, hãy vào Settings > General > Keyboard > Bật tính năng Autocorrect > Text Replacement và sau đó bổ sung thêm một số từ viết tắt mới.

Ví dụ như “em ơi” thành “sáng nay mình vừa đánh rắm rõ to” chẳng hạn. Và thế là khi đứa bạn gõ “em ơi” và nhấn phím cách thì câu nói phá phách kia sẽ xuất hiện, và không biết nếu chẳng may ấn nhầm thì sẽ bẽ mặt như thế nào nữa.

  1. Đổi sang kiểu bàn phím khác

Đa phần các bàn phím trên điện thoại hiện nay đều là QWERTY, và bạn có thể thay đổi nó để làm cho đứa bạn của mình phát điên.

Cụ thể, hãy bật máy tính của đứa bạn và truy cập vào Control Panel > Region and Language > Keyboards > Change keyboards, sau đó chọn dấu + và chọn kiểu bàn phím là DVORAK.

  1. Dùng giấy dán lên cảm biến của chuột máy tính

Các con chuột được sử dụng hiện nay đa phần đều là chuột quang, chúng ta cũng có thể tận dung nó để troll bạn bè trong ngày cá tháng tư này.

Hãy kiếm 1 mẩu băng dính và dán vào phần đèn phía dưới con chuột như trong hình, đảm bảo lũ bạn sẽ không sử dụng được và tưởng nó đã hỏng mất rồi.

  1. Cài hình nền màn hình vỡ để dọa thằng bạn một phen

Hỏng màn hình là một cơn ác mộng và không ai muốn mình là nạn nhân cả. Chỉ cần đơn giản là cài phần mềm này vào máy, bạn đã đánh lừa được đứa bạn và khiến nó tái xanh mặt mũi cho xem.

Link tải:

Android

iOS

  1. “Mê hồn trận” trên màn hình máy tính

Hãy di chuyển hoặc nhân đôi các biểu tượng trên màn hình Desktop ra tứ phía, sau đó hãy chụp lại màn hình và đặt nó làm hình nền. Đừng quên ẩn những biểu tượng trên màn hình đó đi nhé.

Đến khi đứa bạn dùng máy, hẳn nó sẽ “phát rồ” vì ấn mãi mà không mở được bất kì ứng dụng hay folder nào.

  1. Lén kết nối bàn phím không dây với máy tính của đứa bạn

Ngay sau khi kết nối thì bạn nên tránh sang một nơi khác gần đó để không bị nghi ngờ. Sau đó canh đứa bạn khi nào đang soạn thảo văn bản hay chat với người yêu thì bạn có thể gõ chèn thêm vài kí tự để phá bĩnh, hẳn đứa bạn sẽ thắc mắc không biết chuyện gì đang xảy ra.

  1. Xoay ngược màn hình máy tính

Không ai có thể sử dụng màn hình máy tính khi mà nó bị đảo ngược cả. Hãy mượn máy của đứa bạn và nhấn tổ hợp phím Ctrl + Alt + phím mũi tên xuống.

Còn nếu tổ hợp phím này không có tác dụng, hãy ấn phải chuột vào Desktop > Display Settings và xoay góc sang 90, 180 hoặc 270 độ. Đứa bạn chắc hôm sau sẽ đến lớp với cái đầu ghẹo đây.

Trên đây là 8 gợi ý thú vị dành cho các bạn để troll bạn bè cá tháng tư . Hi vọng những gợi ý này là một chút gia vị giúp khăng khít hoặc “nới lỏng” tình bạn trong ngày 14 tháng 2 này.

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí