_apple airtag

Dùng AirTag để theo dõi thành công một gói hàng gửi sang London

XEM NHANH

Từ khi ra mắt vào cuối tháng 4 đến nay, AirTag vẫn luôn khiến người dùng thắc mắc về công dụng định vị của nó. Thế nhưng, cũng có không ít thử nghiệm cho thấy tính hữu dụng thật sự mà AirTag mang lại.

AirTag theo dõi thành công gói hàng gửi từ Anh

Theo Macrumors đăng tải, mới đây, một khách hàng tên Kirk McElhearn ở thị trấn nhỏ Stratford-upon-Avon đã gửi thư cho bạn mình ở London. Cụ thể, anh ta đã dán thẻ AirTag vào một tấm thiệp, gói nó bên trong một phong bì và gửi nó đi.

Sau đó, Kirk McElhearn đã  sử dụng ứng dụng Find My của Apple trên iPhone của mình để theo dõi hành trình di chuyển của thiết bị này. Thật bất ngờ, dù phải đi 1 quãng đường xa như vậy nhưng AirTag vẫn có thể xác định được vị trí chính xác.

5441398_airtag_iphone_findmy

Ngoài ra, Kirk còn xây dựng một tập lệnh tùy chỉnh trên máy Mac của mình. Tập lệnh này sẽ chụp ảnh màn hình ứng dụng ‌Find My‌ cứ hai phút một lần như một cách để ghi lại chuyển động của AirTag của anh ấy.Đúng lịch trình, vài ngày sau AirTag đã đến đúng nhà người bạn gần London.

Tạm kết

Đây chính là một minh chứng rõ nét cho thấy việc định vị và tìm đồ của AirTag có hiệu quả. Còn bạn đọc nghĩ sao về sản phẩm này? Hãy để lại ý kiến cá nhân ở phần bình luận và cũng đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Việt Nam đứng đầu Đông Nam Á về số cơ sở sản xuất cho Apple
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất