Duet BT – tai nghe không dây thời trang và cá tính của JBL ra mắt, mở bán ngay trong tháng này

XEM NHANH

Duet BT 1

Chiếc tai nghe không dây Duet BT đã chính thức được trình làng

JBL tung ra tai nghe không dây Duet BT để hướng tới phân khúc thị trường tầm trung hiện nay. Mặc dù có giá thành hợp lý nhưng Duet BT có thiết kế cũng như tính năng không thua kém gì một chiếc tai nghe cao cấp.  Và đặc biệt, chiếc tai nghe không dây thời thượng của JBL sẽ được mở bán ngay trong tháng này.

Ra mắt tai nghe không dây Duet BT

JBL đã có thay đổi về mặt thiết kế cho dòng sản phẩm tai nghe Duet BT này. Khác với dòng tai nghe Everest trước, Duet BT có vẻ ngoài trung tính và đĩnh đạc hơn. Mặc dù vậy nhưng Duet BT vẫn giữ nguyên vẻ trẻ trung và hiện đại với những đường nét thiết kế đặc trưng của mình.

Duet BT 2

Ba phiên bản màu của tai nghe Duet BT

Thiết kế dưới dạng tai on-ear với phần earpad dày dặn êm ái, mẫu tai nghe mới của JBL hứa hẹn đem lại cho người dùng cảm giác đeo vô cùng thoải mái và dễ chịu so với cách bố trí earpad dạng vành như truyền thống.

Kết nối Bluetooth chuẩn 4.0 với hai thiết bị cùng một lúc

Duet BT có hệ thống driver công nghệ dynamic quen thuộc đường kính 40mm. Hơn nữa, nó còn được kết hợp với hệ thống headamp và chuẩn kết nối Bluetooth 4.0. Với những công nghệ được trang bị này, Duet BT sẽ cho âm thanh tốt hơn, khả năng ghép đôi và kết nối với các thiết bị khác tốt hơn.

Đặc biệt hơn, mẫu tai nghe mới này cho phép người dùng kết nối cùng lúc đến 2 thiết bị khác nhau. Vậy là chúng ta có thể cùng lúc thưởng thức những điệu nhạc ưa thích qua máy nghe nhạc, nhưng vẫn đảm bảo khả năng nhận và trả lời cuộc gọi thông suốt với smartphone khác một cách bình thường và tiện lợi.

Duet BT 3

Chiếc túi được tặng kèm cùng với Duet BT

Duet BT có 3 phiên bản màu sắc cho người dùng dễ dàng lựa chọn là đen, trắng và xám bạc. Dự kiến Duet BT sẽ được bán ngay trong tháng 2, với mức giá vào khoảng 2,8 triệu đồng, tặng kèm với một túi da khá đẹp và "độc". Bạn nghĩ sao về chiếc tai nghe không dây này?

Tin mới nhất
game-kinh-di-thumb
Top 20 game kinh dị hay nhất mọi thời đại trên máy tính PC
DxOMark
DxOMark là gì? Chỉ số DxOMark có thực sự chính xác 100%?
goi-cuoc-netflix-vietnam-10
Netflix là gì? Giá gói cước Netflix tại Việt Nam và các thiết bị hỗ trợ và giải đáp thắc mắc về dịch vụ này
chess-1
Cách tải và chơi Auto Chess trên Android, iOS và PC miễn phí