Dual Pixel Pro 50MP ra mắt

Samsung ra mắt cảm biến Dual Pixel Pro 50MP với những tính năng camera đỉnh cao

XEM NHANH

Samsung cũng là một trong những hãng sản xuất các mẫu điện thoại với cụm camera hàng đầu. Mới đây, công ty đã cho ra mắt Dual Pixel Pro 50MP. Cảm biến mới dự kiến sẽ bổ sung thêm nhiều tính năng chụp ảnh đỉnh cao. 

Samsung ra mắt cảm biến Dual Pixel Pro 50MP

Bên cạnh thiết kế nổi bật, những chiếc điện thoại của Samsung còn có hệ thống camera vượt trội. Các ống kính trên smartphone Samsung hỗ trợ hầu hết các chế độ chụp, đem lại bức ảnh nịnh mắt nhất. Mới đây, Samsung đã giới thiệu cảm biến Dual Pixel Pro 50MP. Theo rò rỉ, Samsung có thể đưa cảm biến mới này lên những mẫu điện thoại Galaxy sắp tới.

Dual Pixel Pro 50MP ra mắt

Dual Pixel Pro 50MP có kích thước bằng 1/ 1.12 với điểm ảnh vật lý 1.4 micron. Tại chế độ 12.5MP mặc định, nó có các điểm ảnh lớn 2.8 micron. Dual Pixel Pro có khả năng năng lấy nét tự động và smart ISO Pro cho dải động cải thiện đáng kể. Nó cũng hỗ trợ quay video chậm 4K 120fps

Những tính năng của Dual Pixel Pro và máy ảnh HDR

Một trong những tính năng đáng chú ý của Dual Pixel Pro là khả năng lấy nét tự động. Các công nghệ mới lấy nét bằng các pixel trên cảm biến. Nó có thể chụp ra những bức ảnh gần đạt đến mức như mắt người thường. Samsung là nhà sản xuất đầu tiên giới thiệu tính năng lấy nét liên tục trong khi quay video. Và Dual Pixel Pro bây giờ thậm chí còn được nâng cấp hơn thế. Bạn có thể ghi lại những bức ảnh không bao giờ bị mất nét ngay cả khi vật thể đang chuyển động.

Ngoài ra, cảm biến lớn cũng giúp bắt được nhiều ánh sáng hơn. Nó vượt trội hơn nhiều so với các điểm ảnh lớn ảo trên cảm biến 108MP của Galaxy S21 Ultra. Như vậy, ngoài khả năng lấy nét, độ sáng của ảnh chụp cũng sẽ tốt hơn. Cảm biến 50MP của Samsung còn có một công nghệ mới tên là Stprisred-HDR. Nó đem đến những bức ảnh có dải động phức tạp. Đồng thời, nó cũng tiết kiệm năng lượng hơn 24% so với công nghệ HDR hiện tại. Hoàng Hà Mobile sẽ tiếp tục cập nhật thông tin trong thời gian tới.

Trên đây là thông tin Dual Pixel Pro 50MP ra mắt. Bạn đọc có suy nghĩ gì về thông tin này? Hãy để lại comment dưới phần bình luận và đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
top-dien-thoai-samsung-gia-re
Top điện thoại Samsung giá rẻ từ 3-5 triệu mới nhất 2024
Vivo X200 Pro
Vivo X200 Pro có những nâng cấp nào đáng chú ý?
Galaxy AI
Galaxy AI bổ sung tính năng tạo video với hiệu ứng slowmotion
AI Buddy
Lenovo ra mắt trợ lý thông minh AI Buddy