he-lo-13-dong-smartphone-se-di-kem-voi-snapdragon-8-plus-gen-1-va-sac-nhanh-150w-3

Dự kiến sẽ có 13 dòng smartphone với Snapdragon 8+ Gen 1 được ra mắt trong tháng 7 tới

XEM NHANH

Vào tháng 7 tới đây, dự kiến nhiều nhà sản xuất sẽ cho ra mắt những dòng sản phẩm điện thoại mới với con chip Snapdragon 8+ Gen 1.

Thông tin về các dòng sản phẩm chuẩn bị ra mắt

Xiaomi gần đây đã xác nhận việc phát hành dòng điện thoại Xiaomi 12S Ultra vào ngày 4 tháng 7 với chip Snapdragon 8+ Gen 1. Vào cùng thời điểm đó, có thể sẽ có một số điện thoại thông minh khác cũng chứa SoC Snapdragon 8+ Gen 1. Theo rò rỉ mới từ Digital Chat Station, vào tháng 7, các dòng chip Snapdragon và Dimensity mới sẽ lần lượt được ra mắt. Dự kiến sẽ có khoảng 13 mẫu smartphone trang bị SoC Snapdragon 8+ Gen 1 mới. Sau màn ra mắt của Xiaomi, khả năng cao sẽ là Realme, OnePlus, iQOO, Motorola, Nubia, Asus ROG, Red Magic, Lenovo và Black Shark.

he-lo-13-dong-smartphone-se-di-kem-voi-snapdragon-8-plus-gen-1-va-sac-nhanh-150w-1

Leaker cũng mang đến một số chi tiết thú vị về các thiết bị này với chip Snapdragon 8+ Gen 1. Các dòng điện thoại sắp tới rò rỉ sẽ có sạc nhanh tối thiểu 100W và sạc nhanh tối đa 150W. Danh sách các thiết bị bao gồm Realme GT2 Master Explorer Edition, OnePlus 10T và iQOO 10 Standard Edition. Có hai điện thoại thông minh với màn hình 6.7 inch và độ phân giải Full HD+. Ngoài ra, còn có hai dòng điện thoại chưa rõ tên chứa màn hình 6.78 inch và 6.67 inch.

Tạm kết 

Theo như thông tin rò rỉ đến từ Motorola, công ty cũng sẽ giới thiệu Motorola Edge 30 Ultra, không chỉ mang chip Snapdragon 8+ Gen 1 mà còn là điện thoại thông minh đầu tiên trên thế giới có camera 200MP. Trong khi đó, dự kiến điện thoại thông minh 200MP của Xiaomi sẽ được phát hành muộn hơn. ASUS đang chuẩn bị cho ROG Phone 6 của hãng với SoC Qualcomm Snapdragon 8+ Gen 1 và một viên pin lớn 6.000mAh. Lenovo và Black Shark cũng được cho là sẽ mang đến những chiếc điện thoại thông minh chạy chip Snapdragon mới nhất.

he-lo-13-dong-smartphone-se-di-kem-voi-snapdragon-8-plus-gen-1-va-sac-nhanh-150w-4

Ngoài Snapdragon 8+ Gen 1 thì con chip Dimensity 9000 tiếp tục là một lựa chọn thứ hai được nhiều nhà sản xuất nhắm đến. Xiaomi dự kiến sẽ trình làng 12S Pro với Dimensity 9000. Mặt khác, iQOO sẽ phát hành một chiếc flagship mới với biến thể Dimensity 9000+.

Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé.

Tin mới nhất
Top 10 trang web nối, ghép video online không cần phần mềm
cac-mau-smartwatch-dang-mua-hien-nay-8
Các mẫu smartwatch đáng mua hiện nay
anh-bien
Những bức hình nền ở biển tuyệt đẹp bạn không nên bỏ qua
25 Bài nhạc TikTok hot nhất hiện nay – Nghe cực chill