du-kien-it-nhat-mot-mau-trong-iphone-14-series-se-khong-co-man-hinh-120hz-4

Dự kiến ít nhất một mẫu trong iPhone 14 series sẽ không được trang bị màn hình 120Hz

XEM NHANH

Theo thông tin rò rỉ từ chuỗi cung ứng của Apple, ít nhất một trong số các mẫu iPhone 14 sẽ sử dụng màn hình LTPS OLED với tốc độ làm mới 60Hz.

Rò rỉ thông tin về iPhone 14

Dự kiến sẽ có ba kiểu máy thuộc series iPhone 14 sử dụng màn hình LTPO với tốc độ làm mới thay đổi 120Hz. Dòng sản phẩm iPhone 13 của năm nay chỉ có các mẫu Pro và Pro Max sử dụng màn hình LTPO tốc độ làm mới thay đổi 120Hz. Các báo cáo mới cho thấy LG sẽ tham gia chuỗi cung ứng LTPO của Apple từ năm sau, trở thành nhà cung cấp màn hình thứ hai cho Apple sau Samsung.

Hiện tại, không có nhiều thông tin về iPhone 14 series. Tuy nhiên, có một bảng thông số kỹ thuật được cho là của toàn bộ series bị rò rỉ, dự kiến sẽ có iPhone 14 Max hoàn toàn mới. 

du-kien-it-nhat-mot-mau-trong-iphone-14-series-se-khong-co-man-hinh-120hz
Thông số kỹ thuật rò rỉ

Báo cáo cho thấy iPhone 14 và iPhone 14 Pro sẽ sử dụng màn hình 6,06 inch. Trong khi đó thì iPhone 14 Max và iPhone 14 Pro Max sẽ có màn hình 6,68 inch lớn hơn. Ngoài ra, hai phiên bản tiêu chuẩn là iPhone 14 và iPhone 14 Max sẽ sử dụng màn hình LTPS, phiên bản Pro và Pro Max sẽ đi kèm với màn hình LTPO. Dòng smartphone iPhone 2022 được kỳ vọng sẽ có Touch ID quay trở lại cùng với dung lượng pin lớn hơn các thế hệ tiền nhiệm.

Tạm kết

Về hiệu năng, dòng iPhone 14 sẽ đi kèm với vi xử lý A16 Bionic mới nhất của Apple. Con chip này được xây dựng trên tiến trình trình sản xuất 4nm. Ngoại trừ phiên bản cơ bản của iPhone 14 vẫn sử dụng thiết lập camera kép phía sau, ba mẫu còn lại đều có thiết lập ba camera đằng sau. Đồng thời, camera chính của hai model cấu hình cao sẽ được nâng cấp, rò rỉ sẽ là camera ống kính siêu rộng với cảm biến 48MP.

Bạn có mong đợi iPhone 14 ra mắt? Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: [CHÍNH THỨC] iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max – Tất tần tật thông tin cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Tổng hợp những hình ảnh hoạt hình tuyệt vời nhất
toan-online
TOP 9 phần mềm, website giải toán online tốt nhất, nhanh nhất hiện nay
e-sacombank
Những tiện ích đặc biệt Sacombank xây dựng Internet Banking
wifi-master-key
WiFi Master – by WiFi.com: Kết nối Wifi miễn phí không cần mật khẩu