iPad-Pro-10.5

Dự đoán thiết kế iPad Pro 10.5 qua ảnh rò rỉ ốp lưng

XEM NHANH

iPad Pro 10.5 mới được đồn đoán rằng vẫn có thiết kế tựa như những mẫu iPad đang có mặt trên thị trường với nút Home vật lý và cạnh viền hai bên dày 7mm.

iPad Pro 10.5 có thiết kế tương tự sản phẩm cũ

Gần đây, có một số tin đồn rằng Apple sẽ cho ra mắt chiếc iPad Pro 10.5″ mới nhất tại sự kiện Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2017 vào tháng 6 tới. Người ta đồn đoán rằng chiếc iPad Pro 10.5 sẽ vẫn mang phong cách thiết kế tựa như những mẫu iPad mà Apple ra mắt gần đây. Nói cách khác, iPad Pro 10.5 cũng sẽ vẫn trang bị nút Home vật lý, khung viền với độ dày 7mm ở 2 cạnh bên và phần đỉnh/cạnh dưới máy dày 19mm.

iPad Pro 2017 sẽ không có thay đổi nhiều về thiết kế

iPad Pro 10.5 qua ốp lưng bị rò rỉ

Những đồn đoán bên trên không phải không có cơ sở bởi mới đây hình ảnh chiếc ốp lưng của iPad Pro mới đã bị rò rỉ trên mạng. Đây là bộ case dành cho iPad Pro 10.5 và iPad Pro 12.9 mới xuất hiện trên Twitter của nhà thiết kế danh tiếng Benjamin Geskin. Có thể thấy, cách bố trí camera nằm dọc theo chiều dài thân máy tựa khiến chúng ta nhớ đến những hình ảnh rò rỉ gần đây của iPhone 8. Với những bức ảnh này, hoàn toàn có thể hi vọng rằng iPad Pro mới sẽ sở hữu cụm camera kép tiên tiến.

Bộ ốp lưng bị rò rỉ được cho là của iPad Pro 10.5″ và iPad Pro 12.9″

Như vậy, ngày ra mắt của iPad Pro thế hệ mới sẽ không còn xa. Apple sẽ tổ chức sự kiện Hội nghị các nhà phát triển WWDC 2017 từ ngày 5/6 đến ngày 9/6, hi vọng điều chúng ta chờ đợi về iPad Pro 10.5 mới là hoàn toàn có thật.

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay