du-doan-iphone-12-mini-2

Những dự đoán về tương lai của iPhone 12 Mini: Sẽ được chào đón hay bị hắt hủi?

XEM NHANH

Sự kiện ra mắt iPhone 12 sẽ được tổ chức vào ngày 13/10 tới đây, và rất có thể sẽ có cả iPhone 12 Mini, vậy tương lai nào cho phiên bản này, hãy cùng đưa ra một số dự đoán dựa trên những tin đồn rò rỉ trước đây để xem mẫu iPhone này sẽ thành công hay bị hắt hủi nhé!

Dự đoán iPhone 12 Mini: Nhiều khả năng sẽ ế ẩm

Dung lượng pin thấp

Dựa theo những tin đồn trước đây, iPhone 12 Mini sẽ chỉ có viên pin dung lượng là 2.227mAh. Và nếu như đưa vào sử dụng thực tế, dung lượng pin này chắc chắn sẽ không đủ để người dùng có thể yên tâm sử dụng máy trong cả ngày dài với cường độ cao.

du-doan-iphone-12-mini-1

Chỉ có cụm camera kép

Camera của iPhone 12 Mini về cơ bản có lẽ sẽ không có quá nhiều nâng cấp so với iPhone 11. Giới thạo tin đã chia sẻ rằng dù mang vẻ ngoài là một mẫu điện thoại thuộc thế hệ iPhone 12 thế nhưng phiên bản Mini này lại dùng lại hệ thống camera của iPhone 11.

du-doan-iphone-12-mini-3

Màn hình không có gì mới

Tuy rằng thế hệ iPhone 12 năm nay được trang bị tấm nền màn hình là OLED thay vì IPS LCD như trên iPhone 11. Thế nhưng, người dùng cũng đừng nên mong đợi tấm nền màn hình sẽ hỗ trợ những công nghệ cao cấp như màu sắc 10-bit, XDR hay tốc độ quét màn hình cao 120Hz.

du-doan-iphone-12-mini-4

Sẽ chỉ có 4G, không có 5G

Một số chuyên gia mạng đã tự tin đưa ra tuyên bố rằng phiên bản iPhone 12 Mini sẽ không được trang bị hệ thống modem 5G và vẫn sẽ chỉ có kết nối 4G tương tự nhu trên thế hệ iPhone 11.

du-doan-iphone-12-mini-5

Hiệu năng chỉ là Apple B14 chứ không phải A14

Nhiều dự đoán đã cho rằng Apple đang chuẩn bị riêng cho iPhone 12 Mini một con chip tầm trung, riêng biệt, hoàn toàn không liên quan gì tới iPhone 12, iPhone 12 Pro hay Pro Max.

du-doan-iphone-12-mini-6

Nếu đây là sự thật thì đây chính là một điểm yếu chí mạng của iPhone 12 Mini. Mức giá dự kiến của iPhone 12 Mini được cho rằng sẽ rơi vào khoảng $700 (hoặc hơn). Việc bỏ ra một số tiền lớn như vậy nhưng chỉ nhận về được một chiếc điện thoại bị cắt giảm hiệu năng thì lời khuyên dành cho bạn là nên đầu tư thêm một số tiền nữa để chọn iPhone 12 bản tiêu chuẩn hoặc ngó qua các mẫu điện thoại Android cao cấp khác.

Tạm kết

Mặc dù vậy, đây mới chỉ là những dự đoán và hoàn toàn chưa phải là những thông tin chính thức cuối cùng. Hãy cùng chờ đón tới sự kiện ra mắt sản phẩm mới của Apple sẽ được diễn ra vào ngày 13/10 tới đây nhé.

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

Xem thêm: iPhone 12 – Tất cả những gì chúng ta cần biết

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
cach-xem-tra-gop-con-bao-nhieu-thang-mcredit-17
Hướng dẫn cách tra cứu khoản vay Mcredit nhanh chóng, đơn giản
ghe-choi-game
Top 11 ghế gaming tốt nhất hiện nay, giá chỉ từ 700k
anh-den-trang
Những hình nền đen trắng buồn tâm trạng nhất
Cách tra cứu đơn hàng Lazada Express bằng mã vận đơn LEX VN