gia ban iphone 8 7s và 7s plus

Đây phải chăng là giá bán iPhone 8, iPhone 7S và iPhone 7S Plus?

XEM NHANH

Giá bán iPhone 8, iPhone 7S và iPhone 7S Plus có lẽ là thông tin đáng quan tâm nhất sau hàng loạt những rò rỉ về thiết kế và cấu hình của bộ ba này.

Giá bán iPhone 8 sẽ khoảng 22.7 triệu đồng

iPhone 8 được cho là chiếc điện thoại sinh ra để kỉ niệm 10 năm của iPhone với những đột phá về thiết kế và hiệu năng. Và sau tất cả những thông ti rò rỉ, điều mà người dùng quan tâm nhất hiện nay có lẽ là giá bán của thiết bị này.

Theo trang tin Macrumos, nhà phân tích Simona Jankowski đến từ hãng Goldman Sachs đã cho biết: iPhone 8 sẽ có giá bán rơi vào khoảng 999 USD (khoảng 22.7 triệu đồng) cho phiên bản bộ nhớ trong 128GB và người dùng sẽ phải chi thêm 100 USD cho phiên bản bộ nhớ cao hơn 256GB. Có vẻ như phiên bản bộ nhớ 64GB sẽ bị bỏ qua trên chiếc điện thoại đặc biệt này.

Ngoài ra, Simona Jankowski còn chia sẻ thêm về giá bán của iPhone 7S và 7S Plus, ông cho rắng hai chiếc điện thoại này sẽ có giá khởi điểm lần lượt từ 649 USD (khoảng 14,7 triệu đồng) và 769 USD (khoảng 17,5 triệu đồng).

Ngày ra mắt của những chiếc iPhone mới

Đã có những thông tin cho rằng những chiếc iPhone thế hệ mới sẽ được giới thiệt tại sự kiện WWDC 2017 diễn ra vào đầu tháng 6 tại San Jose, Canifornia.

Tuy nhiêu, rất có thể đó chỉ là một trò đùa của ai đó vì theo thông lệ, Apple sẽ giới thiệu những chiếc iPhone của mình vào tháng 9. Dù thế nào người dùng nếu có ý định nâng cấp chiếc iPhone của mình cũng nên nghĩ đến việc tiết kiệm ngay và luôn nhất là khi giá bán iPhone 8 có thể lên đến hơn 22 triệu.

Tin mới nhất
Trang Amazon vô tình xác nhận chipset 3nm, cảm biến sinh học mới trên Galaxy Watch7
Apple hợp tác Meta AI
Apple và Meta có thể hợp tác cùng nhau trong dự án AI mới
Galaxy-Unpacked
Chính thức: Samsung công bố Galaxy Unpacked ngày 10/7 – nơi ra mắt Galaxy Z Fold6, Z Flip6,…
Harmony OS
Huawei thử nghiệm HarmonyOS Next, sẽ ra mắt vào cuối năm nay