Cover-69

Dự án đồng hồ thông minh camera kép của Meta bị hủy bỏ đầy đáng tiếc

XEM NHANH

Năm ngoái, The Verge đã báo cáo rằng Meta (công ty mẹ của Facebook) đang làm việc trên một chiếc đồng hồ thông minh với hai camera tích hợp. Sản phẩm có tên mã Milan sẽ ra mắt vào năm tới để cạnh tranh với Apple Watch.

Dự án đồng hồ thông minh Meta bị hủy bỏ

Mới đây, Bloomberg cho biết rằng công ty đã hủy bỏ dự án liên quan đến thiết bị này. Trong những năm qua, Meta đã tìm kiếm con đường đi sâu vào lĩnh vực phần cứng để mở rộng hoạt động kinh doanh của mình. Một trong những thành công nhất là tai nghe Oculus đã trở thành sản phẩm lớn nhất của công ty. Vì thế, đồng hồ cũng là một sản phẩm rất đáng để mong đợi.  Tuy nhiên, sự cố ra mắt chiếc smartwatch này không thành công là do vấn đề thiết kế.

photo1635481402067-16354814021302006517923

Nếu đồng hồ thông minh của Meta được tung ra thị trường đúng như những gì vạch ra trước đây thì thiết bị được dự đoán sẽ có giá khoảng 349 USD. Ngoài camera, smartwatch của Meta sở hữu những tính năng tương tự như Apple Watch, cụ thể là theo dõi hoạt động, thông báo và kết nối di động thông qua eSim.

Tạm kết 

Thông tin trên đều được Hoàng Hà Mobile tổng hợp. Đừng quên theo dõi Hoàng Hà Mobile để cập nhật các tin tức công nghệ mới nhất nhé!

Tham gia Hoàng Hà Mobile Group để cập nhật những chương trình và ưu đãi sớm nhất

 Xem thêm: Những điểm tốt của Redmi Note 11 Pro 5G

Cùng Follow kênh Youtube của Hoàng Hà Mobile để cập nhật những tin tức mới nhất, sinh động nhất nhé!

Tin mới nhất
Snapseed – Ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh của Google
Ảnh chất – Tổng hợp những hình ảnh chất nhất
anh-chill-buon
100+ ảnh chill buồn cực tâm trạng
camera-360
Hệ Thống Camera 360 Độ Ô Tô Ở Chế Độ 2D & 3D: Những Điều Bạn Cần Biết