dtcl-meta-13-24

ĐTCL meta 13.24: Tham khảo đội hình reroll Cuồng Nhiệt Yone “quái vật”

XEM NHANH

ĐTCL meta 13.24 chính thức cập bến trên toàn thế giới với những cập nhật đáng mong chờ dành cho cộng đồng game thủ của tựa game này. Trong đó, Yone là một trong những tướng được buff mạnh cả về máu, sát thương vật lý. Do vậy, đội hình reroll Cuồng Nhiệt Yone được xem là một trong những lựa chọn để có thể tự tin leo rank.

Bài viết hôm nay, hãy cùng Hoàng Hà Mobile khám phá sức mạnh cũng như những mẹo khi chơi Đấu Trường Chân Lý mùa 10 với tướng Yone nhé!

Yone được nâng cấp những gì ở phiên bản ĐTCL meta 13.24

Dù ở bản 13.23, Yone được xem là một trong những tướng có thể sử dụng ở mức tạm được. Tuy nhiên với lần cập nhật này, Yone được nâng cấp đáng kể khiến vị tướng 3 Tộc/Hệ với Tộc HeartSteel, Hệ Thánh Ra Dẻ và Cuồng Nhiệt trở nên có sức hút hơn bao giờ hết.

Tướng bậc 3 Yone sở hữu kỹ năng Chí Tử, có thể chém 2 lần để gây sát thương vật lý lên tướng của kẻ địch theo dạng nón mỗi khi tích đủ 70 mana. Ở bản cập nhật 13.24, hiệu ứng Siêu Sao của tướng Yone được buff tăng thêm máu từ 750 lên 800 cùng với đó là tăng tỉ lệ SMCK từ 200/200/205% lên 210/210/215%. 

dtcl-meta-13-24-1

Ngoài ra, khi mang các vật phẩm trang bị phòng ngự như Móng Vuốt Sterak hay Mũ Thích Nghi thì Yone có thể tăng thêm thời gian sống sót. 

Với đội hình Cuồng Nhiệt thì Yone sẽ nhận thêm lượng sát thương mỗi giây. Trong khi đó, với đội hình Thánh Ra Dẻ, Yone sẽ được tăng thêm tốc độ đánh. Ở bản cập nhật này, Yone sẽ trở thành siêu sao chủ lực trong đội hình reroll Yone Cuồng Nhiệt khi mà các tướng Cuồng Nhiệt khác như Katarina chịu nerf nặng từ Riots.

Nếu bạn vẫn còn loay hoay và băn khoăn chưa biết nên đặt niềm tin vào đội hình nào để leo rank trong mùa 10 Đấu Trường Chân Lý thì hãy cùng tham khảo đội hình Yone Cuồng nhiệt quái vật dưới đây.

Đội hình reroll Cuồng Nhiệt Yone trong ĐTCL meta 13.24

Để tối ưu sức mạnh của đội hình cũng như tăng cường sự hỗ trợ lẫn nhau giữa các tướng, việc kết hợp các tướng có Tộc/Hệ cũng rất quan trọng. Chủ lực sẽ là Yone cùng Hệ tướng Cuồng Nhiệt.

Sau đây sẽ là danh sách tướng có trong đội hình reroll Cuồng Nhiệt Yone mùa 10 này sẽ bao gồm các tướng sau:

  • Evelyn – Bậc 1
  • Katarina – Bậc 2
  • Kayle – Bậc 2
  • Mordekaiser – Bậc 3
  • Yone – Bậc 3
  • Viego – Bậc 4 
  • Zed – Bậc 4
  • Qiyana – Bậc 5

Như vậy, trong đội hình Yone Cuồng Nhiệt các Tộc/Hệ ĐTCL meta 13.24 sẽ bao gồm 6 tướng Cuồng Nhiệt, 3 Thánh Ra Dẻ và 3 Pentakill. Trong đó, tướng carry chính của đội hình sẽ là Yone, Viego và Zed, còn tướng tanker sẽ là Mordekaiser.

dtcl-meta-13-24-2

Với danh sách tướng trong đội hình trên, lõi nâng cấp công nghệ để giúp người chơi tăng thêm tỉ lệ chiến thắng bao gồm:

  • Nâng cấp giúp tăng khả năng roll: bay như chim, túi đồ siêu hùng.
  • Nâng cấp nhằm tăng cường khả năng phục hồi: độc dược sĩ, cầu hồi phục.
  • Giúp Yone có thể gây sát lương lan với Bàn Tay Công Lý, Quyền Năng Khổng Lồ sẽ rất cần những lõi công nghệ như quyền năng phi thường, duy tâm luận.
  • Pick về hộp pandora ở 2.1 hoặc ở 3.2 để vẽ đồ cho chính Yone cũng như các carry khác đóng vai trò phụ trong đội hình như Zed, Viego.
  • Áo choàng bạc, Ý chí bất khuất giúp tăng khả năng miễn nhiễm đối với hiệu ứng chống chế cho Yone.

Độ khó của Cuồng Nhiệt: Trung bình.

Lên đồ đội hình Cuồng Nhiệt Yone ĐTCL meta 13.24

Để tận dụng và tối ưu sức mạnh của các tướng trong đội hình, bạn cần biết được những trang bị nào cho từng tướng. Dưới đây sẽ là danh sách dành cho bạn:

Lên đồ tướng Yone Cuồng Nhiệt:

  • Huyết Kiếm
  • Quyền Năng Khổng Lồ
  • Bàn Tay Công Lý

Trang bị tối ưu cho Mordekaiser:

  • Áo Choàng Lửa
  • Dây Chuyền Chuộc Tội
  • Giáp Máu

dtcl-meta-13-24-3

Lên đồ tướng Zed:

  • Áo Choàng Bóng Tối
  • Quyền Năng Khổng Lồ
  • Hoặc Huyết Kiếm, hoặc Bàn Tay Công Lý

Trang bị không thể bỏ qua dành cho tướng Viego, Qiyana:

  • Huyết Kiếm
  • Móng Vuốt Sterak
  • Bàn Tay Công Lý

Ưu điểm và nhược điểm của đội reroll Yone Cuồng Nhiệt

Để tự tin chọn đội hình Yone quái vật Cuồng Nhiệt để leo rank mùa 10, hãy cùng khám phá xem những ưu và nhược điểm của đội hình này:

Ưu điểm của đội hình 

Đầu tiên, với ĐTCL meta 13.24, Yone được buff mạnh nên tướng 3 vàng này có khả năng đánh nhanh và hút máu rất khỏe.

Với đội hình có đế 6 tướng Cuồng Nhiệt, bạn sẽ sở hữu khả năng làm choáng chủ lực lên đối phương một cách liên tục.

Trong đội hình này, bạn cũng có thể tận dụng khả năng tiếp cận kẻ địch tốt của Yone nhờ kỹ năng lướt, di chuyển vô cùng ảo diệu của nó.

dtcl-meta-13-24-4

Nhược điểm Yone Cuồng Nhiệt ĐTCL meta 13.24

Bởi vì ở meta 13.24, Yone được ưu ái buff sức mạnh lớn nên thường sẽ có rất nhiều game thủ cùng tranh giành để chơi bài đội hình Yone Cuồng Nhiệt. Bên cạnh đó, dù đã sở hữu được Yone nhưng không lên được bậc 3 thì việc out top cũng có tỉ lệ rất cao.

Một nhược điểm khác chính là các chủ lực của đội hình sẽ dồn ở hàng đầu, do đó dễ bị kẻ địch focus dẫn đến nằm xuống từ sớm.

Khi đối đầu với những đội hình sở hữu sức tank mạnh mẽ thì thường sẽ rất khó nhằn để có thể xuyên đến hàng sau của địch.

Hướng dẫn triển khai đội hình Yone Cuồng Nhiệt “quái vật” tham khảo

Khi đã nắm được ưu, nhược điểm cũng như sức mạnh của đội hình này, còn chần chừ gì mà không theo dõi hướng dẫn cách chơi trong từng giai đoạn nhé. Chắc chắn, bạn sẽ có thêm gợi ý để tự tin, sẵn sàng chiến đấu với bất kỳ đối thủ nào trong ĐTCL meta 13.24:

Giai đoạn đầu trận

Với những game thủ yêu thích cách đánh winstreak thì nhiệm vụ giai đoạn đầu game sẽ là giữ máu nhằm tập trung vào top 4 trước tiên rồi mới tính đến những mục tiêu sau. Để tiến hành, người chơi nên khởi đầu bằng những tướng siêu sao có khả năng cận chiến tốt nhằm tận dụng các trang bị của Yone. 

dtcl-meta-13-24-5

Có thể kể đến như Evelynn, Vi hoặc em trai Yone là Yasuo. Điều này sẽ giúp bạn được buff thêm tỷ lệ SMCK, từ đó tăng khả năng được buff cả máu.

Khung đội hình hoàn hảo mà bạn cần có ở cấp 4 bao gồm các tướng: Kennen, Yasuo, Taric, Kayle, cùng với đó là Thánh Ra Dẻ Yasuo.

Với những trang bị để lên đồ cho Yone sau này thì bạn có thể ghép cho em trai Yasuo. Trong khi đó, bạn có thể lắp trang bị tank cho Kennen nhằm tận dụng tối ưu hiệu ứng true damage của tộc.

Giai đoạn giữa trận

Thường thì bạn sẽ lên được cấp 6 khi đến vòng 3.2. Với winstreak trong tay, giờ đây bạn có thể lựa chọn lõi công nghệ nâng cấp nhằm tăng cường sức mạnh của đội hình Cuồng Nhiệt Yone ĐTCL meta 13.24.

dtcl-meta-13-24-6

Bên cạnh đó, đừng ngần ngại chi tiền để roll cũng như nâng cấp đội hình vào form. Bạn sẽ có thêm hai tướng Hệ Thánh Ra Dẻ Yone là và Riven để kích đến 5 tướng Thánh Ra Dẻ. Sau đó có thể eco lại vàng. Đồng thời, bắt lại tướng Cuồng Nhiệt khi đã có hơn 50 vàng, sẵn sàng setup để  xoay bài cũng như tìm Yone Cuồng Nhiệt khi đến vòng 4.1, 4.2.

Đội hình của bạn khi đến cấp 7 sẽ gồm: Kayle, Evelynn, Katarina, Ekko, Mordekaiser, Viego và Yone.

Giai đoạn cuối trận

Trường hợp bạn đã roll được tướng Zed thì bạn có thể thay chỗ của tướng Evelynn. Với phiên bản cập nhật của Đấu Trường Chân Lý ở meta 13.24, Zed cũng được Riot buff nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sức mạnh của vị tướng được mệnh danh là chúa tể bóng tối này.

dtcl-meta-13-24-7

Một khi đã vào form thì bạn cần kiểm tra qua một vòng lobby. Nếu các đối thủ của bạn không thực sự quá mạnh thì bạn có thể cân nhắc chọn lên cấp 8 trước rồi roll Yone bậc 3 sau. Bởi lẽ, lúc này, bạn sẽ dễ bắt được Qiyana hơn để kích đủ 6 tướng Cuồng Nhiệt trong đội hình và tối ưu được sức mạnh.

Tuy nhiên, khi lượng máu của bạn còn quá ít, việc chọn phương án khác an toàn hơn là roll Yone ngay ở cấp 7. Khi đã sở hữu Yone bậc 3, sẽ vô cùng khả thi để bạn có thể leo lên cấp 9. Khi này, bạn cần thêm tướng Ekko, Vệ Binh và True Damage dành cho tướng Qiyana.

Lưu ý khi xếp đội hình Yone Cuồng Nhiệt ĐTCL mùa 10

Trong quá trình chiến game với đội Cuồng Nhiệt mà Yone làm carry chính, bạn cần lưu ý đến việc sắp xếp đội hình sao cho phù hợp và đảm bảo cả đội hỗ trợ tích cực cho nhau. 

Bạn có thể đặt Yone ĐTCL meta 13.24 ở một trong hai góc hàng đầu. Khi đã triệt hạ được mục tiêu phía trước, kết hợp cùng nội tại cho các tướng cận chiến thì rất nhiều khả năng Yone sẽ không dàn tank để đánh nữa mà sẽ lùi về sau và tiêu diệt hậu phương kẻ địch. 

Từ đó, chiến thắng dễ dàng và nhanh chóng. Tất nhiên, bạn cũng phải lưu ý về cách sắp xếp chủ lực của đội địch được sắp xếp ở bên nào và điều chỉnh Yone nằm cùng với hướng đó.

dtcl-meta-13-24-8

Ngoài sắp xếp vị trí cho Yone, bạn cũng cần đặt tướng Mordekaiser cũng sẽ giúp bạn có thêm thời gian và thu hút các sát thương. Trong khi đó, vì không gây quá nhiều dame nên sẽ xếp Evelynn nằm ở góc đối nghịch, ngược lại Yone. Khi đó, Evelynn sẽ chết nhanh chóng hơn và gây choáng cho tuyến sau của đối thủ.

Với Qiyana, bạn nên đặt tướng này nằm trước tank của đối phương để cô nàng này hack các vật phẩm, trang bị cho đồng mình của mình. Thông thường Qiyana sẽ thường được đặt nằm ở trung tâm của hàng đầu tiên. 

Đối với các tướng cận chiến như Viego, Zed, bạn có thể sắp vào những vị trí trống ở hàng đầu. Còn Katarina sẽ đặt ở hàng thứ hai nằm sau Yone để hỗ trợ tốt cho tướng Yone bởi kỹ năng giảm hồi máu của Katarina sẽ phần nào hữu ích với Yone.

Tổng kết

Trên đây là những thông tin về bản cập nhật ĐTCL meta 13.24 cũng như đội hình reroll Cuồng Nhiệt Yone “quái vật” dành cho bạn tham khảo để có thêm nhiều lựa chọn leo rank hơn. Hy vọng, bạn sẽ có những phút giây chơi game thư giãn, hết mình cũng như chinh phục được bất kỳ đối thủ nào. Nếu thấy bài viết hay và hữu ích, đừng ngần ngại theo dõi Trang Tin Tức – Hoàng Hà Mobile để cập nhật thêm những tin tức mới mẻ và thú vị hơn nữa nhé!

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo một số bài viết liên quan đến từ Hoàng Hà Mobile:

Tin mới nhất
Xiaomi-Vacuum-X20
Đánh giá Robot hút bụi Xiaomi Vacuum X20: Tự động giặt rẻ thông minh, lực hút 5000Pa, giá chỉ hơn 9 củ
doi-hinh-reroll-thumb
Top 3 đội hình reroll nên sử dụng trong phiên bản 14.13
Google Translate AI
Google Translate hỗ trợ thêm 110 ngôn ngữ nhờ có AI
Galaxy Z Fold 6 màu hồng
Galaxy Z Fold 6 có thể xuất hiện phiên bản màu hồng